Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Tử Vi Trọn Đời Tuổi TÂN SỬU 2021 - Nữ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi TÂN SỬU 2021, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Chuyên mục: 12 con giáp, Tử vi, Tứ trụ, Xem bói, Xem tuổi Lượt xem: 3981

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: Tử Vi Trọn Đời Tuổi TÂN SỬU 2021 - Nữ mạng, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi TÂN SỬU 2021, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.
Tuổi Sửu vào đây, nghe cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo của Google tiên đoán cuộc đời nhé.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi TÂN SỬU 2021 - Nữ mạng:
Cung: Ly.
Mạng: Bích thượng thổ (Đất trên vách).
Xương: Con trâu.
Tướng tinh: Con đười ươi.
Bà Chúa Tiên độ mạng.
Người tuổi Tân Sửu có cuộc đời gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình duyên.

tu vi tron doi tuoi tan suu 2021 nu

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Tử vi trọn đời, tuổi Tân Sửu cuộc đời có nhiều tốt đẹp về vấn đề tình cảm. Số tuổi nhỏ vào tiền vận có nhiều lao đao về cuộc sống, trung vận mới được vững vàng, nhưng về gia đình và sự nghiệp có sụp đổ đôi lần mới thành công được, hậu vận mới được an nhàn.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Theo Vạn Sự, về vấn đề tình duyên, tuổi Tân Sửu có chia ra làm ba giai đoạn như sau:

Nếu sinh vào những tháng sau đây sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, đời bạn hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, không có thay đổi tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Phần gia đạo, có nhiều tốt đẹp vào tiền vận và trung vận. Phần công danh có nhiều tốt đẹp vào tiền vận, nhưng trung vận và hậu vận không được tốt đẹp mấy về vấn đề này.

Sự nghiệp có nhiều tốt đẹp và có thể hoàn thành vào khoảng 32 tuổi sắp lên. Tiền bạc được tốt đẹp và đầy đủ vào trung vận.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, nếu hùn hợp hay giao dịch tiền bạc sẽ có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp, đó là các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Nếu kết hôn với nhưng tuổi sau đây, cuộc đời bạn có thể được sống trong sự cao sang quyền quý, đó là kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên lẫn tài lộc, nên có thể sẽ tạo được một cuộc sống cao sang, giàu có.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Dần, Mậu Thân. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết duyên với những tuổi này, đời sống của bạn có thể bị nghèo khổ, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn, Bính Thìn. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và tài lộc, nên bạn khó mà tạo được một cuộc sống như ý muốn.

Những năm này bạn không nên kết hôn. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi. Nếu kết hôn vào những năm trên, bạn có thể sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên.

Sinh vào những tháng này, bạn có số đa phu hay nhiều chồng. Đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4, và 5 âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Nếu kết duyên hay hợp tác làm ăn với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Sửu, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi.

Nếu gặp tuổi kỵ trong vấn đề tình duyên mà đã lỡ thương nhau từ trước rồi mới biết, thì nên ăn ở với nhau một cách âm thầm. Kỵ nhất là việc làm lễ thành hôn hoặc ra mắt bà con thân tộc một cách linh đình.

Trong sự làm ăn nếu gặp phải tuổi kỵ thì nên tránh, đừng nên hùn hợp hoặc hợp tác làm ăn có thể bị thất bại bất ngờ. Trong gia đình hoặc bà con thân tộc mà gặp tuổi kỵ thì phải coi sao hạn từng năm của mỗi người để cùng sao giải hạn thì mới tránh khỏi được sự khắc kỵ và mới có thể ở gần nhau được.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Tuổi Tân Sửu có những năm khó khăn nhất, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 26 và 31 tuổi. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật, có hao tài vào những năm này.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Mệnh: Thổ.
Cung mệnh: Ly thuộc Đông tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Hỏa.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông: Nhà này phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh và thông minh, gia đình hòa thuận.

Hướng Thiên y: Đông Nam: Nhà này lúc đầu thịnh vượng, có tài có danh, giàu có, phụ nữ thông minh và nhân hậu. Nhưng về sau nam giới hay bị bệnh, không thọ. Phụ nữ dễ thành cô quả.

Hướng Diên niên: Bắc: Nhà này giàu sang. Sức khỏe người trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên cần hóa giải Thủy – Hỏa xung.

Hướng Phục vị: Nam: Nhà này lúc đầu cũng có tài lộc, nhưng không giàu có. Do nhà thuần âm, dương khí kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm về nhân đinh.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Bắc: Nhà này khó giàu, làm ăn sa sút, tai họa nhiều. Bậc cha ông không thọ, phụ nữ trong nhà phải sống cô đơn.

Hướng Ngũ quỷ: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, nam giới đoản thọ; phụ nữ nhất là con gái thứ cũng gặp nguy hại. Kinh tế sa sút.

Hướng Lục sát: Tây Nam: Nhà nay âm thịnh dương suy, nên nữ giới nắm quyền, nam giới kém, tổn thọ.

Hướng Họa hại: Đông Bắc: Nhà này kinh làm ăn khó khăn, kinh tế suy kém. Nhiều chuyện thị phi, tai ương.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Nữ mệnh sinh năm 2021 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là Xanh lá cây; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím; màu chế ngự được thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi.

Kỵ với các màu Đen, Xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa; không nên dùng màu Vàng, Nâu thuộc hành Kim vì Hỏa khắc Kim, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Khoảng thời gian này chuyện tình duyên của bạn sẽ gặp nhiều chuyện xui xẻo, có nhiều buồn rầu và chịu đau khổ nhiều, vấn đề tình cảm không được dồi dào.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Có thắng lợi về mặt tình cảm, cuộc sống khá êm đẹp, còn cuộc đời thì hoàn tất về vấn đề làm ăn, cả vấn đề tài lộc nữa.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Trong thời điểm này việc làm ăn của bạn mắc phải bê bối. Tuổi 32 tránh việc đi xa. Tuổi 33 thì gặp nhiều chuyện xui xẻo, vì vậy cần cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc. Đến tuổi 34, 35 thì có được vài lợi nhỏ, làm ăn và những gia dịch tiền bạc nói chung cũng được tốt đẹp.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Tuổi 36 thì việc làm ăn cũng ở mức bình thường, nhưng gia đình thì được yên vui, hạnh phúc. Sang năm 37 – 38 tuổi thì nghề nghiệp, tài lộc và công danh có nhiều triển vọng và dần được dáng rõ. Năm 39 , 40 tuổi thì vượng phát về mặt tài lộc, tình cảm cũng lên cao.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Cuộc sống trong những năm này gặp được rất nhiều điều tốt đẹp, có được sự sung túc hơn, tuy nhiên cũng cần cẩn trọng trong làm ăn cũng như các cuộc giao dịch về chuyện tiền bạc.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Những năm này có triển vọng lớn để có thể hoàn thành được sự nghiệp, vấn đề tài lộc cũng khá dồi dào, công việc làm ăn không vướng phải khó khăn hay trở ngại nào, vì vậy nếu như giao thương hay buôn bán đều gặp được chuyện tốt lành. Sang tuổi 47 thì kỵ vào tháng 2.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Tuổi 51 mọi chuyện đều ở mức trung bình mà thôi. Còn những năm còn lại thì có vấn đề là bổn mạng bị suy yếu, công việc làm ăn thì cần phải tráng gây ra lo âu, buồn phiền cho gia đạo, những năm này có sự hao tổn tài lộc.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Từ tình cảm cho đến gia đình hay tài lộc trong những năm này đều ở mức trung bình, và cần phải đề phòng mắc bệnh tật.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Tân Sửu mạng Thổ cung Ly,
Đất ở đầu vách ít ai cuốc đào.
Tháng giêng lỗi số biết bao,
Thu Đông cũng cực số sao hẫm hiêu.
Số này khắc mẹ khắc cha,
Gần nhau xích mích đi xa lại buồn.
Tánh người nòi dữ nói hung,
Khẩu xà tâm phật nói rồi bỏ qua.
Gái thì lập nghiệp phương xa,
Tình đầu luống chịu vu chiều buôn mai.
Cho hay trời đã an bày,
Tu nhơn tích đức để rày mai sau.
Trời Phật tin tưởng phụng thờ,
Cho nên hậu vận mới nhờ tấm thân.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Bạn Sẽ Giàu Sang Phú Quý Khi Bao Nhiêu Tuổi! TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Bạn Sẽ Thành Tỷ Phú Khi Nào!

Có thể bạn quan tâm:

 


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd