Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Tử Vi Trọn Đời Tuổi ẤT TỴ - Nữ mạng sinh năm 2025, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi ẤT TỴ, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Chuyên mục: 12 con giáp, Tử vi, Tứ trụ, Xem bói, Xem tuổi Lượt xem: 3621

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi ẤT TỴ - Nữ mạng sinh năm 2025, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi ẤT TỴ, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ mạng sinh năm 2025 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Trong cuộc đời của người tuổi Ất Tỵ nữ mạng gặp được rất nhiều điều may mắn, cuộc sống tràn đầy những điều tươi sáng, luôn luôn gặp được những điều tốt đẹp, ít khi phải gặp những chuyện xui xẻo trong cuộc đời.

Nữ Mạng – Ất Tỵ Sinh năm 2025
Cung: Tốn.
Mạng: Phúc đăng hỏa (Lửa đèn nhỏ).
Xương: Con rắn.
Tướng tinh: Con trâu.
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi ẤT TỴ 2025 - Nữ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổi ẤT TỴ 2025

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

Tuổi nam xem tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Theo Tử vi trọn đời của 12 con giáp, nữ giới tuổi Ất Tỵ cuộc đời có nhiều may mắn trong cuộc sống, cuộc đời đầy tươi sáng và luôn luôn có nhiều tốt đẹp, ít gặp sự xui xẻo trong suốt cuộc đời.

Tuổi Ất Tỵ hưởng thọ trung bình vào khoản từ 59 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nếu làm ác sẽ bị giảm kỷ, còn làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ, đó là luật định của trời đất vậy. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Tỵ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Về vấn đề tình duyên và hạnh phúc hôn nhân, tuổi Ất Tỵ chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu tuổi Ất Tỵ sinh vào những tháng 3, 6, 8, và 10 Âm lịch thì sẽ phải có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ có thay đổi hai lần về tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ có hạnh phúc ấm êm.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Phần gia đạo, có nhiều tốt đẹp, về con cái có thăng quan tiến chức. Về công danh thì chỉ ở trong mức độ bình thường mà thôi.

Sự nghiệp tiền vận và trung vận gặp nhiều khó khăn, sự nghiệp thời hậu vận mới thành công.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Tử vi ngày nay cho rằng, những tuổi sau đây rất hợp cho việc làm ăn của tuổi Ất Tỵ, hợp tác hay cộng tác làm ăn đều phát đạt, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Trong việc lựa chọn hôn nhân và hạnh phúc bạn cần nên lựa chọn cho kỳ được những người cùng hợp với tuổi mình, mới tạo được một cuộc sống sung túc đầy đủ, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là những tuổi: Kỷ Dậu, Quý Mão. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ khó khăn và việc làm ăn không được phát triển, cuộc đời cứ sống trong sự nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý.

Những năm mà bạn ở vào tuổi 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 50 tuổi thì không nên kết hôn, vì nếu kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng trong cuộc đời.

Theo khoa chiêm tinh và huyền bí học, thì tuổi Ất Tỵ, nữ mạng, nếu sinh vào những tháng này sẽ có nhiều chồng, hay ít ra cũng phải đau khổ về việc lấy chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 7, 8, 10, và 11 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Tuổi Ất Tỵ rất đại kỵ với những tuổi này: Mậu Thân, Giáp Dần, Canh Thân, Nhâm Dần. Nên nếu kết hôn sẽ phải chịu cảnh tuyệt mạng hay biệt ly.Tuổi Ất Tỵ khi gặp tuổi đại kỵ phải cúng sao hạn để giản hạn hằng năm theo sao hạn của mỗi năm thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Tuổi Ất Tỵ có những năm khó khăn nhất là những năm làm ăn không phát triển, cuộc sống nhiều lo phiền, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 27, 30, 38, 45 và 51 tuổi.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Mệnh: Hỏa.
Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Mộc.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Thiên y: Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Theo tử vi ngày nay hướng nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, Cung Khôn (đại diện cho người mẹ) do đó người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Hướng Họa hại: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra. Cung tốn (đại diện cho trưởng nữ) bị khắc, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2025 mệnh gì, tuổi Ất Tỵ hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Nữ mệnh sinh năm 2025 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Ất Tỵ 2025.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Trong thời gian này thì cuộc sống cũng chỉ ở mức trung bình. Dù là chuyện làm ăn hay là chuyện tình cảm thì cũng chỉ đạt mức trung bình thôi. Nhưng cũng cần phải cẩn thận trong những giao dịch trong suốt những năm này để tránh thất bại, thua lỗ hay lừa đảo.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Những năm này cuộc đời bạn cũng có đôi chút phát triển trong vấn đề nghề nghiệp, cuộc sống được vững chắc và có phần mạnh mẽ hơn trước. Bạn cần phải nhẫn nhục, chịu đựng và cần phải sáng suốt hơn trong những năm này, vì có thể sẽ gặp phải những kẻ gây tai vạ, những chuyện không tốt đẹp.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Đây là thời điểm tốt để bạn phát triển hơn nữa về đường công danh cũng như sự nghiệp cá nhân. Những năm này thì cuộc sống của bạn được đảm bảo một cách hoàn toàn, chỉ cần chú ý trong những giao dịch liên quan đến tiền bạc là được.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Trong khoảng thời gian này chuyện tài lộc thu được nhiều điều tốt đẹp, đường công danh cũng sáng sủa hơn, bạn nên dốc hết sức mình và khả năng của bản thân vào chuyện làm ăn thì sẽ đạt được nhiều điều hay đẹp cho chính cuộc sống của mình. Có thể nói những năm này cuộc sống được phát đạt rất mạnh mẽ.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Những năm này bạn có cơ hội để phát triển hơn về mặt tiền bạc, nếu giữ vững được sự sáng suốt của mình thì chuyện xây dựng sự nghiệp là khá dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian. Cuộc sống của bạn trong những năm này được sung túc hoàn toàn.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Khoảng thời gian này về phần bạn thì có chút yếu kém, tuy nhiên thì tình cảm trong gia đình lại có nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống, và cũng có thể thu được thành công trong vấn đề tài lộc.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong thời gian này thì vấn đề tài lộc chỉ ở mức bình thường, công việc làm ăn thì không mấy phát triển lắm, cần phải đề phòng, cẩn thận vì bổn mạng khá yếu kém.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Ất Tỵ, mạng Hỏa, cung Tốn,
Ấy là lửa cháy ở đèn tọa đăng.
Thu Đông lỗi số khó khăn,
Xuân Hạ sanh đặng làm ăn phát tài.
Hiền lành ăn ở thẳng ngay,
Chớ nên gian xảo mà mang tội tù.
Thân tộc giàu có không ham,
Nghèo thì phải chịu ai làm nấy ăn.
Anh em cũng chẳng đặng gần,
Khó khăn nghịch ý nói năng chẳng hòa.
Đầu tiên nhiều lớp cửa nhà,
Nhưng mà chẳng giữ sau mà mới nên.
Số này trắc trở lương duyên,
Vợ chồng lỡ dỡ chẳng yên một đời.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd