Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Tử Vi Trọn Đời Tuổi KỶ DẬU - Nam mạng Sinh năm 2029, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi KỶ DẬU, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Chuyên mục: 12 con giáp, Tử vi, Tứ trụ, Xem bói, Xem tuổi Lượt xem: 3876

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi KỶ DẬU - Nam mạng Sinh năm 2029, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi KỶ DẬU, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mạng sinh năm 2029 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Người tuổi này có được cuộc sống khá sung sướng về mặt thể xác, dồi dào về vấn đề tiền bạc, nhưng khi còn trẻ cũng chịu không ít long đong lận đận. Khi bước sang trung vận thì cuộc đời bắt đầu thu được nhiều thành công, bắt đầu được hưởng an nhàn, sung sướng, càng về sau đến hậu vận lại càng tốt.

Nam Mạng – Kỷ Dậu Sinh năm 2029
Cung: Đoài
Trực: Chấp
Mệnh: Đại trạch thổ (Đất nhà lớn)
Khắc: Thiên thượng thủy
Con nhà: Huỳnh đế (Quan lộc)
Xương: Con gà
Tướng tinh: Con thỏ
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi KỶ DẬU 2029 - Nam mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổi KỶ DẬU 2029

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

Tuổi nữ xem tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029.

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu có cuộc đời được sung sướng về thể xác và tiền bạc được dồi dào, tuổi nhỏ cũng có nhiều lao đao lận đận. Từ trung vận trở đi mới được thành công và sống an nhàn.

Tài lộc được tốt đẹp, công danh sự nghiệp ở vào mức độ trung bình, Số hưởng thọ trung bình từ 54 đến 66 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm hiền, ăn ở phước đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ giảm kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029.

Theo khoa lý số thì tuổi Kỵ Dậu về vần đề tình duyên sẽ diễn tiến trong suốt cuộc đời như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5 và 10 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn chỉ một lần lập gia đình và trọn đời một vợ một chồng, sống hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Dậu.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029.

Phần gia đạo được yên hòa, công danh tuổi nhỏ lên cao, nhưng sau đó lại bị lu mờ và sống an thân cho đến lúc tuổi về chiều.

Sự nghiệp thành công và vững chắc vào số tuổi 40 trở đi, tiền bạc được dư dả và sống cuộc đời sung túc cho đến hết cuộc đời.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029.

Sau đây là những tuổi hợp với tuổi Kỷ Dậu trong sự làm ăn, đó là những tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029.

Theo tử vi ngày nay, việc vợ chồng nên chọn những tuổi này thì làm ăn được tốt, đó là những tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ.

Bạn kết duyên với những tuổi này thì đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn, Nhâm Tuất.

Đó là bạn kết duyên với những tuổi: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Sửu. Những tuổi này rất khắc kỵ và không hợp với tuổi bạn về cả hai phương diện tài lộc cũng như tình duyên.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029.

Những tuổi đại kỵ với tuổi của bạn là: Kỷ Dậu, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ, Quý Mão. Nếu bạn chọn những người này làm đối tượng kết hôn thì bạn có thể sẽ rơi vào cảnh biệt ly, cũng có thể sẽ nguy hại tới bổn mạng về sau, nếu hùn hạp làm ăn cùng hay hợp tác trong nhưng việc đại sự quan trọng thì khả năng thất bại rất lớn. Bạn nên tránh những người tuổi này trong khi chọn đối tượng kết hôn cũng như chọn người để hợp tác trong công việc làm ăn.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029.

Tuổi Kỷ Dậu có những năm khó khăn nhứt trong cuộc đời là những năm vào số tuổi 23, 26, 28, 36 và 42 tuổi, những năm này, làm ăn có thể bị thất bại và gặp phải nhiều sự khó khăn trong cuộc sống.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029

Mệnh: Thổ.
Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Kim.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, nhung do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.

Hướng Thiên y: Tây Nam: Nhà này lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.

Hướng Diên niên: Đông Bắc: Theo tử vi ngày nay hướng nhà này giàu sang phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.

Hướng Phục vị: Tây: Nhà này âm thịnh, dương suy, phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có, nhưng về sau kém.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông: Nhà này không hưng vượng, nhân đinh thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.

Hướng Ngũ quỷ: Nam: Nhà này lắm chuyện thị phi, an hem bất hòa, kinh tế suy bại dần, thiếu nữ trong nhà dễ bị tổn thương, bệnh tật.

Hướng Lục sát: Đông Nam: Nhà này sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.

Hướng Họa hại: Bắc: Nhà này lúc đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau càng nghèo khó. Thiếu nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2029 mệnh gì, tuổi Kỷ Dậu hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029.

Nam mệnh sinh năm 2029 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Kỷ Dậu 2029.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm 20 tuổi thì chuyện tình cảm được vượng phát mạnh, nhưng vấn đề tài lộc lại có phần yếu kém. Sang năm 21 – 22 tuổi thì mọi việc đều ở mức bình thường. Đến năm 23 – 24 tuổi thì đường công danh lẫn vấn đề gia đạo đều thu được ít nhiều thành công. Còn năm 25 tuổi thì cuộc đời thu về không ít sự may mắn.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Trong những năm này thì vấn đề bổn mạng của bạn khá tốt, cuộc sống cũng khá đầy đủ, thu được không ít may mắn, công việc làm ăn cũng có được nhiều kết quả khả quan. Nhưng phải cẩn trọng vào khoảng cuối năm ở tuổi 30, vì rất có thể bạn sẽ bị bệnh nặng bất ngờ.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Khoảng thời gian này thì chuyện làm ăn khá bình thường, vấn đề tiền bạc thì ở mức trung bình. Hầu như không có chuyện quan trọng nào xảy đến trong cuộc sống, bổn mạng cũng khá vững vàng, thu được nhiều điều quan trọng ở cuộc sống.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào thời gian này thì bạn nên cẩn thận trong mọi việc, có thể sẽ có đại nạn hoặc là bạn sẽ gặp phải nhiều điều xui xẻo, tốt nhất là thận trọng và không nên làm ăn lớn, sẽ thu về thất bại. Thời gian này cũng không tốt cho việc bạn đi xa, có kỵ vào mùa đông, chuyện làm ăn không được tốt, còn cần chú ý kẻo có kẻ lợi dụng.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Những năm này bạn có thể sẽ có được nhiều cơ hội thuận lợi để tạo ra nhiều tiền bạc, cũng có thể giữ vững những tiền bạc đó. Chuyện làm ăn, việc buôn bán hay là những giao dịch liên quan đến tiền bạc đều không gặp phải trở ngại gì. Có thể nói đây là khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong cuộc đời của bạn.

Từ năm 46 tuổi đến năm 57 tuổi: Trong những năm này thì cuộc sống không xảy gia việc gì quá quan trọng, cũng không có những việc khiến bạn cảm thấy bực mình, nhưng cũng nên thận trọng trong vấn đề bổn mạng. Khoảng thời gian này vấn đề tài lộc có phần yếu kém, những chuyện bất lợi mà bất thình lình kéo đến có thể sẽ làm cho bổn mạng cũng như tài lộc của bạn bị suy yếu.

Từ năm 58 tuổi đến năm 60 tuổi: Năm 58 tuổi bạn rất thường bị đau bệnh, kỵ vào khoảng tháng 5 và tháng 10 âm lịch, vì vậy cần phải thận trọng, đề phòng rất nhiều, cũng cần thận sẽ có hao tổn tài của.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Kỷ Dậu mạng Thổ cung Đoài,
Đại trạch đất lớn ở thì say mê.
Thìn, Tuất, Sửu, Mùi chẳng chê,
Tỵ Ngọ sáu tháng đặng bề an thân.
Thu Đông hưu tù phân vân,
Hai mùa làm đặng công thần cũng lo.
Số này lúc nhỏ lao đao,
Hậu vận sung sướng phong lưu thanh nhàn.
Tánh người ngay thẳng chẳng gian,
Lại thêm có số tu hành, thọ thân.
Tha phương lập nghiệp mới nên,
Cửa nhà an ổn, gia môn thuận hòa.
Số này hưởng lộc tuổi già,
Cũng như áo gấm lại càng thêm hoa.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd