Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Tử Vi Trọn Đời Tuổi ẤT MÙI - Nam mạng Sinh năm 2015, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi ẤT MÙI, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Chuyên mục: 12 con giáp, Tử vi, Tứ trụ, Xem bói, Xem tuổi Lượt xem: 3657

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi ẤT MÙI - Nam mạng Sinh năm 2015, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi ẤT MÙI, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi nam mạng sinh năm 2015 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Hầu hết những người tuổi Ất Mùi nam mạng đều có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình, công danh cũng có thể nên cao bắt đầu từ trung vận trở đi. Có thể nói, những người tuổi Ất Mùi làm bao nhiêu được hưởng bằng đó, càng cố gắng nhiều ngay từ những thuở bạn đầu thì về trung vận và hậu vận, họ càng được sống một cuộc sống sung túc, no đủ và hạnh phúc.

Nam Mạng – Ất Mùi Sinh năm năm 2015.
Thuộc cung Chấn, trực Phá.
Mệnh: Sa Trung Kim.
Khắc Thạch Lựu Mộc.
Con nhà Bạch Đế.
Xương con Dê, tướng tinh con Gà.
Được ông Quan Đế độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi ẤT MÙI 2015 - Nam mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổi ẤT MÙI 2015

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

Tuổi nữ xem tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi, nam giới có cuộc sống trong thời gian từ trung vận trở đi có nhiều sự tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc hoặc công danh.

Tuổi Ất Mùi có nhiều sung sướng về tình cảm, cũng như về công danh. Số hưởng thọ trung bình từ 55 đến 67 tuổi. Nếu làm ăn được nhiều điều phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ giảm kỷ. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Mùi.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Mùi chia ra làm ba giai đoạn như sau:

Nếu sinh vào những tháng này bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 7, 10 và 11 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, cuộc đời bạn không thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi, đó là sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Phần gia đạo hoàn toàn tốt đẹp trong suốt cuộc đời. Công danh có phần lên cao, vào khoảng trung vận về việc này có nhiều kết quả tốt trong cuộc đời danh vọng. Sự nghiệp được vững chắc vào thời trung vận trở đi. Tiền tài có nhiều tốt đẹp, và có thể thành công về tiền bạc.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Tử vi ngày nay cho rằng, nếu làm ăn hay hợp tác làm ăn, muốn giàu có thì nên hợp tác với những tuổi này: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Những tuổi này thì hợp tác làm ăn có nhiều tốt đẹp và chắc chắn có nhiều thắng lợi như ý muốn.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Nếu kết hôn, hay tính việc hôn nhân, thì bạn nên tìm những tuổi sau đây bạn sẽ tạo được một cuộc sống vao sang quyền quý. Đó là các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.

Nếu kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là bạn kết duyên các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão.

Nếu kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ có một cuộc sống nghèo khổ mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tý, Giáp Ngọ, Quý Tỵ.

Những tuổi trên đây không hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp luôn cả với bạn về vấn đề tài lộc, nên bạn chỉ có một cuộc sống nghèo khổ, không thể giàu sang và đầy đủ được.

Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì cưới vợ bạn sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi.

Sinh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Trong cuộc đời, về việc làm ăn hay hợp tác làm ăn nên kỵ những tuổi này sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

Gặp tuổi kỵ về vấn đề tình duyên thì không nên làm lễ hôn nhân linh đình hay ra mắt họ hàng thân tộc. Nhất là kỵ lễ kết hôn theo đúng nghi thức mà nên hết sức giản dị, nếu vợ chồng muốn ăn ở với nhau trọn kiếp, người con gái nếu hy sinh danh dự mà đến ở với người con trai trước rồi sau đó làm lễ ra mắt thì mới có thể được lâu bền. Với gia đình hoặc trong thân tộc thì nên cúng giải hạn cho cả các tuổi. Về việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc hoặc hùn hợp lớn.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Tuổi Ất Mùi có những khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 28, 30 và 34 tuổi. Những năm này bạn nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Mệnh: Kim.
Cung mệnh: Chấn thuộc Đông tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Mộc.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Nam: Nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.

Hướng Thiên y: Bắc: Nhà này lúc đầu giàu có, phú quý, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, bệnh tật.

Hướng Diên niên: Đông Nam: Nhà này công danh rất phát, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho đất nước.

Hướng Phục vị: Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu có. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc, dễ bất hòa trong gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2015 mệnh gì, tuổi Ất Mùi hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây: Nhà này không giàu có, gia sản suy bại, nhiều chuyện, kinh doanh khó khăn; người con trai cả trong gia đình dễ đoản thọ.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Bắc: Nhà này làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Con trai trưởng sẽ hay gặp rắc rối về bệnh tật và sức khỏe.

Hướng Lục sát: Đông Bắc: Nhà này làm ăn khó khăn, tài lộc không có. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Hướng Họa hại: Tây Nam: Nhà này nhân đinh ít, làm ăn khó khăn; người bà người mẹ dễ bị tổn thương.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Nam mệnh sinh năm 2015 thuộc cung Chấn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi : Trong năm 20 tuổi, bạn sẽ gặp phải một số phiền muộn, bạn phải hết sức cẩn trọng trong các giao dịch làm ăn và tránh xuất hành đi xa vì sẽ gặp phải những tai nạn nhỏ, gây hao tổn tài vận. Năm 21 tuổi và 22 tuổi, bạn được bù đắp bằng nhiều thuận lợi cả trong tình cảm lẫn vận thế. Năm 23 tuổi và 24 tuổi, bạn sẽ gặp được những quý nhân đem đến cho bạn nhiều cơ hội để phát triển tiền tài của mình. Năm 25 tuổi, cuộc đời bạn sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn hơn, bạn bắt đầu tạo dựng được sự nghiệp cho mình.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi, bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tình cảm, được sự mến mộ của nhiều bạn khác giới, nhưng chưa tìm được tình yêu đích thực của mình, nên cẩn thận về tai nạn xe cộ. Năm 27 tuổi và 28 tuổi, bạn sẽ có nhiều may mắn trong công danh, sự nghiệp, nên đẩy mạnh việc phát triển công việc làm ăn của mình. Năm 29 tuổi và 30 tuổi, có một số bất hòa nhỏ trong gia đình, nên nhường nhịn lẫn nhau, mọi chuyện đều sẽ tốt đẹp, tài vận ổn định.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Trong hai năm 31 tuổi và 32 tuổi, sự nghiệp, công danh của bạn có cơ hội phát triển mạnh mẽ, bạn sẽ thu về được những khoản lợi nhuận lớn từ các phi vụ làm ăn. Đến năm 33 tuổi và 34 tuổi, bạn nên cẩn trọng trong các mối quan hệ bạn bè, dễ bị bạn bè lừa gạt, tránh xuất hành đi xa vào các tháng 7 và tháng 8 Âm lịch. Đến năm 35 tuổi , phòng tránh bệnh tật vào các tháng mùa hè, gia đạo có nhiều sự xáo trộn và phiền muộn.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi là một năm tốt đẹp của những người tuổi Ất Mùi, sự nghiệp của bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, tình cảm cũng rất thuận lợi, gia đình yên ấm. Năm 37 tuổi và 38 tuổi, bạn nên tránh xuất hành đi xa, còn lại, mọi công việc hay tình cảm đều thuận lợi. Trong hai năm 39 tuổi và 40 tuổi, bạn có nhiều hi vọng để nâng cao sự nghiệp và công danh, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi là một năm khá thuận lợi, gia đạo yên ấm. Năm 42 tuổi, mọi sự ổn định ở mức trung bình, bạn không có nhiều cơ hội để nâng cao tài vận của mình nhưng cũng không gặp phải tổn thất nào. Năm 43 tuổi, bạn tránh xuất hành đi xa vào các tháng mùa hè và không nên hợp tác làm ăn với những người có tuổi đại kỵ với mình. Năm 44 tuổi và năm 45 tuổi, trong khoảng thời gian này, bạn có được nhiều thuận lợi về công danh nhưng nên cẩn trọng trong công việc làm ăn, kinh doanh, dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi là một năm tốt đẹp, bạn có nhiều vận may về tiền bạc, tình cảm gia đình đều hạnh phúc. Năm 47 tuổi, sẽ có tin vui từ những người bạn ở xa, nên thúc đẩy công việc làm ăn để thu được những khoản tiền lớn. Năm 48 tuổi, có nhiều thuận lợi cả về tình cảm lẫn tài vận, con cái thành đạt. Trong hai năm 49 tuổi và 50 tuổi, bạn nên tránh xuất hành đi xa vào các tháng mùa đông, coi chừng bị tai nạn, hao tổn đến tính mạng.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Năm 51 tuổi là một năm tốt đẹp, tiền bạc dư dả, đời sống tình cảm thịnh vượng, con cái ngoan ngoãn, thành đạt. Các năm 52 và 53 tuổi, tài lộc của bạn được phát triển, được mang tiếng thơm vì những hành động tốt đẹp. Năm 54 và 55 tuổi, mọi thứ ổn định, tuy nhiên, bạn nên dành thời gian nhiều hơn để ở bên gia đình mình.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Đoán xem số mạng tuổi này,
Vàng trong cát trắng khó mà tìm ra.
Đặng sanh sung sướng quý thay,
Mùa Thu cũng tốt số trai thanh nhàn.
Thuận sanh phú quý chẳng sai,
Nghèo giàu cũng sướng guốc giày nhởn nhan.
Số người no đủ y lương,
Bôn ba lúc trẻ an khương về già.
Một tay gầy dựng cửa nhà,
Lao tâm phí lực tự mình làm ra.
Chờ cho vận giữa giao qua,
Tài nguyên phát đạt việc nhà thạnh hưng.
Vợ chồng con cái sum vầy,
Gặp nên già thất vui vầy ấm no.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd