Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Mơ Thấy NGƯỜI THÂN ĐÃ KHUẤT ĐIỀN BÁO GÌ?

Chuyên mục: 12 con giáp, Tử vi, Tứ trụ, Xem bói, Xem tuổi Lượt xem: 1736

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài:  Mơ Thấy NGƯỜI THÂN ĐÃ KHUẤT ĐIỀN BÁO GÌ?

Bất Chợt Ngủ Mơ Thấy NGƯỜI THÂN ĐÃ KHUẤT Là Điềm Báo Gì Lành Hay Dữ? Nếu bạn nằm mơ thấy mình nói chuyện với người thân quá cố thì đây là giấc mơ mang điềm báo rằng họ vẫn luôn ở cạnh bạn, bảo vệ và phù hộ cho bạn gặp được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống, công việc.

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới


Ngủ Mơ Thấy NGƯỜI THÂN ĐÃ KHUẤT Là Điềm Báo Gì Lành Hay Dữ?
Khi nằm mơ thấy người thân quen đã mất của mình hiện về, nhiều người sẽ cảm thấy hoang mang, lo sợ và bị ám ảnh. Mỗi giấc mơ sẽ có một trường hợp, một hoàn cảnh, diễn biến khác nhau và mang lại một điềm báo khác nhau.

Điềm báo đó có thể là một chuyện sẽ xảy ra trong tương lai. Cũng có thể là một chuyện đã xảy ra trong quá khứ, nhưng đến bây giờ nó vẫn là một khúc mắc trong lòng bạn hoặc thông qua giấc mơ, nó còn thể hiện được tính cách, tâm tư, tình cảm của bạn đối với người thân đã mất và cũng có thể là người mất đang cố gắng nhắn nhủ điều gì đó với bạn thông qua giấc mơ.

Vậy giấc mơ thấy người thân đã mất từ lâu, mang lại điềm báo và ý nghĩa gì?

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Thứ nhất:
Bạn nằm mơ thấy mình đang nói chuyện với người thân đã mất từ lâu. Nếu bạn nằm mơ thấy mình nói chuyện với người thân quá cố thì đây là giấc mơ mang điềm báo rằng họ vẫn luôn ở cạnh bạn, bảo vệ và phù hộ cho bạn gặp được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống, công việc.

Mơ thấy mình đang nói chuyện với người đã mất nhưng đem đến cảm giác đau buồn cho người nằm mơ thì đây chứng tỏ người đó rất quan trọng đối với bạn. Họ ra đi đi để lại niềm xót thương vô hạn và luyến tiếc. Còn nếu như nằm mơ thấy đang nói chuyện với người thân quá cố nhưng lại cười nói vui vẻ, thì đây là điềm báo rằng rất có thể thời gian sắp đến bạn sẽ gặp nhiều chuyện không may mắn, bất trắc trong công việc. Tuy nhiên, nếu bạn có nghị lực và ý chí kiên định thì bạn có thể vượt qua.

Thứ hai:
Bạn nằm mơ thấy người thân đã chết từ lâu hiện về nhưng không nói chuyện. Nếu bạn nằm mơ thấy người thân đã chết từ lâu và hôm nay bạn lại gặp họ trong giấc mơ, thì có thể xem như đây có thể là một tín hiệu, một lời nhắn nhủ của người thân đối với người nằm mơ. Gặp được người thân đã mất từ lâu chứng tỏ họ muốn nói với bạn rằng họ vẫn luôn bên cạnh bạn, bảo vệ và phù hộ cho bạn

Nếu bạn ngủ mơ thấy người thân đã chết, cũng có thể nguyên nhân là do bạn luôn nghĩ về họ. Bạn luôn có mong muốn gặp lại họ để hỏi thăm họ có sống khỏe mạnh hay không. Cũng có thể trước lúc người đó mất, họ muốn gặp bạn hoặc bạn muốn gặp họ nhưng không kịp. Thông thường thì người thân đã chết từ lâu, xuất hiện trong giấc mơ của bạn sẽ trẻ hơn và khỏe mạnh hơn so với trước khi họ qua đời. Đây chính là điều nhắn nhủ họ vẫn khỏe mạnh và bạn nên yên tâm.

Thứ ba:
Chiêm bao thấy người cha hoặc mẹ đã mất của mình. Nếu bạn ngủ mơ thấy cha mình đã mất từ lâu hiện về thì đây là lời nhắn nhủ. Bạn nên đề phòng cẩn trọng hơn với những mối quan hệ xung quanh mình. Bạn có thể sẽ bị tổn thất, mất mát về danh tiếng hoặc là về tiền bạc.

Có thể đang có một người nào đó đang lợi dụng bạn, lấy danh tiếng của bạn để làm điều xấu gây nhiều ảnh hưởng không tốt. Còn nếu như bạn nằm mơ thấy gặp lại người mẹ đã mất từ lâu thì đây là giấc mơ mang ý nghĩa rằng bạn nên cẩn trọng bảo vệ mình khỏi những thói quen tật xấu từ bạn bè, đồng nghiệp. Một số người xung quanh bạn đang rủ rê bạn làm một việc gì đó trái với pháp luật và bạn nên nhất quyết từ chối, không nên để sự việc diễn ra theo hướng những tiêu cực.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Thứ tư:
Ngủ mơ thấy mình đi dự đám tang của một người thân đã mất. Nếu bạn chiêm bao thấy mình đang đi dự đám tang của một người thân đã mất từ lâu, thì đây là giấc mơ có ý nghĩa rằng mọi việc trong tương lai sẽ diễn ra tốt đẹp. Công việc của bạn suôn sẻ, thuận lợi và đạt nhiều thành công. Bạn có thể sẽ được thăng chức hoặc được cấp trên ghi nhận thành quả tăng lương.

Nằm mơ thấy cảnh hỏa tang người thân quá cố thì giấc mơ này mang ý nghĩa rằng việc học hành, công việc, cuộc sống của bạn sẽ càng tiến triển nhanh chóng. Còn nếu như bạn nằm mơ thấy quan tài của người thân đã mất thì đây là điềm báo Bạn sẽ từ bỏ được một thói quen xấu nào đó để có thể hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Thứ 5:
Là giấc mơ thấy người thân bị tai nạn giao thông. Dù biết rằng giấc mơ cũng chỉ là mơ mà thôi, nhưng nó muốn báo hiệu những ngụ ý gì đây?

Phải chăng giấc mơ thấy người thân bị tai nạn đang tái hiện lại nỗi sợ hãi khi tham gia giao thông của bạn trái ngược hoàn toàn với những điềm dữ có trong giấc mộng thì giấc mơ này tiên đoán trước một sự khởi đầu may mắn. Nó cho thấy những người thân của bạn sẽ gặp được cát tường và hạnh phúc.

Bạn cũng không cần lo ngại về việc giấc mơ sẽ ảnh hưởng đến người thân của mình. Những người mà bạn yêu thương này sẽ luôn được chở che và sống một cuộc sống an lành. Do đó, bạn không nên lo lắng quả nhé. Ngoài ra, giấc mơ này cũng muốn đem đến cho bạn những cơ hội mới mẻ, có thể lần này sẽ là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của bạn. Vì thế, bạn hãy xem xét thật kỹ để nắm bắt được cơ hội lần này nhé.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

XEM CÁC CON GIÁP KHÁC TẠI ĐÂY >>


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd