Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Tất cả về Cung CỰ GIẢI ( Cancer ). TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán, giải mã cuộc đời Cung CỰ GIẢI

Chuyên mục: 12 Cung Hoàng Đạo Lượt xem: 835

Kính gửi tới bạn tất cả thông tin liên quan tới Cung CỰ GIẢI ( Cancer ). Đặc Điểm Nam và Nữ Cung CỰ GIẢI, Tính Cách Cung CỰ GIẢI, Cung Hợp với Cung CỰ GIẢI, Cách Trinh Phục Cung CỰ GIẢI, Hộ mệnh của Cung CỰ GIẢI, Sếp cung CỰ GIẢI, nhân viên cung CỰ GIẢI, chồng cung CỰ GIẢI, vợ cung CỰ GIẢI,... Tất cả về người Cung CỰ GIẢI.

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán về từng CUNG HOÀNG ĐẠO.
Xem và nghe giải mã Cuộc đời, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo, công việc, tuổi hợp, ngày hợp, việc hợp, màu hợp, tính cách,... tất cả về từng CUNG HOÀNG ĐẠO, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.
Vào đây, Nghe cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo của Google tiên đoán cuộc đời nhé. Nghe TRÍ TUỆ NHÂN TẠO giải mã toàn bộ 12 CUNG HOÀNG ĐẠO tại đây >>

Cung CỰ GIẢI ( Cancer ). Đặc Điểm Nam và Nữ Cung CỰ GIẢI, Tính Cách Cung CỰ GIẢI, Cung Hợp với Cung CỰ GIẢI, Cách Trinh Phục Cung CỰ GIẢI, Hộ mệnh của Cung CỰ GIẢI, Sếp cung CỰ GIẢI, nhân viên cung CỰ GIẢI, chồng cung CỰ GIẢI, vợ cung CỰ GIẢI,... Tất cả về người Cung CỰ GIẢI

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Nhận biết Cự Giải như thế nào?

Cự giải là những người sinh trong khoảng từ 22 tháng 6 đến 22 tháng 7). Cung Cự Giải còn được gọi là Bắc Giải, mang biểu tượng đặc trưng là những chú cua. Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là cung đầu tiên thuộc nguyên tố nước. Vì vậy, những người sinh ra vào cung này thường có tính cách mềm mại, nhẹ nhàng như nước nhưng cũng có phần mạnh mẽ, cứng cáp như lớp vỏ cua.

Cự Giải là gì? Thông tin chung cung Cự Giải:

    Cung hoàng đạo: đứng hàng thứ 4 trong 12 cung
    Ngày sinh Cung hoàng đạo Cự Giải: 22 tháng 6 đến 22 thán 7.
    Tính chất chung: là người chủ nhân, người thủ lĩnh.
    Nguyên tố ngũ hành: nước.
    Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức).
    Biểu tượng chòm sao: Con cua.
    Ngày trong tuần: thứ Hai.
    Cung Cự Giải hợp màu gì: màu đỏ thắm.
    Hoa đại diện: huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành.
    Kim loại:  bạc.
    Động vật: thiên nga, mèo, thỏ rừng.
    Bộ phận cơ thể: ngực, bộ tiêu hóa.
    Con số may mắn: 4 và 6.
    Cung Cự Giải hợp với Cung nào nhất: Bò Cạp và Song Ngư.
    Hợp làm bạn: Aries, Thiên Bình.
    Cung tương khắc của chòm sao cự giải: Ma Kết.
    Đá may mắn: ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng.

Vị thần bảo hộ của cung Cự Giải:

Những người sinh vào thời gian này được sự bảo trợ của thần Hermes, là con trai của thần Zeus tối cao. Trong truyền thuyết Hy Lạp, thần Hermes là thần du lịch, thương mại. Thần bảo hộ cho những người du hành, người du mục chăn nuôi giúp họ gặp hái được nhiều thuận lợi.

Hermes nổi tiếng là tinh quái, ranh mãnh, khôn ngoan với trò ăn trộm và phát minh sáng tạo từ nhỏ, vì vậy còn được gọi là vị thần của ăn trộm, khoa học công nghệ. Đồng thời, thần Hermes còn đóng vai trò là một sứ giả đưa tin từ các vị thần trên đỉnh Olympia đến thần thân dân ở hạ giới. Do đó, thần có khả năng ngoại giao khéo léo, xử lý tình huống nhạy bén.

Vì vậy, những người thuộc cung Cự Giải cũng có những đặc điểm tính cách như thần bảo hộ khéo léo, sáng tạo, khôn ngoan và cũng rất đa tài. Nhưng họ cũng rất nhạy cảm và dễ bị tác động tâm lý.

Tính Cách Của Những Anh Chàng Cự Giải:

Anh Chàng Thông Minh, Sáng Tạo:

Khi đã đặt ra cho mục tiêu cho mình, Cự Giải sẽ bắt tay vào làm, nỗ lực cho đến khi hoàn thành. Họ không phải tuýp người thích nhờ vả, ỷ lại vào người khác. Họ sẽ cố gắng bằng thực lực của mình kiên trì đến cùng, chính sự bền bỉ ấy giúp sự nghiệp của họ ngày càng tăng tiến.

Anh chàng Cự Giải có trí thông minh và khả năng sáng tạo hơn người. Cùng với trực giác nhạy cảm họ giải quyết mọi vấn đề nhanh gọn theo cách của riêng mình. Và luôn đạt được những thành công ngoài mong đợi khiến mọi người phải có cách nhìn khác về họ‍.

Anh Chàng Bảo Vệ Gia Đình:

Cự Giải là mẫu đàn ông luôn che chở, bảo vệ, chăm sóc cho gia đình. Anh chàng luôn biết cách sắp xếp công việc để dành thời gian đưa người thân đi du lịch, đi chơi. Với họ gia đình luôn là ưu tiên 1. Mục tiêu kiếm tiền của Cự Giải là để lo cho gia đình, vì vậy anh chàng cũng có khả năng quản lý tài chính chi tiêu tốt để gia đình có cuộc sống đầy đủ.

Nếu có vấn đề xảy ra, anh chàng Cự Giải bằng sự thông minh, khéo léo và tình cảm của mình để giải quyết vấn đề một cách yên bình nhất. Nguyên tắc số 1 của Cự Giải là an toàn nên không chuyện anh chàng bốc đồng đâu. Ngay cả trong những khoản đầu tư, Cự Giải luôn chọn phương thức an toàn và chắc chắn.

Anh Chàng Chung Thủy và Chân Thành:

Đôi khi, nàng thấy Cự Giải hay đắn đo, lưỡng lự trước khi quyết định chọn một thứ gì đó nhưng đừng lo anh chàng hay "có mới nới cũ" nhé. Nam Cự Giải là tuýp người chung tình. Vì nàng là người mang đến cho chàng cảm giác an toàn, bình yên rồi. Nên trái tim chàng chỉ hướng về phía nàng thôi và dành tình cảm chân thành nhất để vun đắp cho tình yêu.

Anh chàng lãng mạn, lém lỉnh sẽ có nhiều cách để chiều người thương lắm. Cự Giải sẵn sàng nhẫn nhịn, yêu thương và nghe theo ý muốn của nàng. Đối với Cự Giải nàng là "nhà". Là nơi tràn đầy tình yêu, hơi ấm áp, là nơi nơi có vòng tay nàng mỗi khi chàng trở về.

Anh Chàng Khá Nhạy Cảm Và Sợ Từ Chối:

Một người sống tình cảm như Cự Giải rất dễ bị tổn thương. Mỗi lời nói, hành động của nàng cũng khiến chàng thấp thỏm. Cự Giải mang một lớp vỏ cứng cáp nhưng ngược lại phần bên trong lớp vỏ rất mềm, yếu và dễ nhạy cảm. Nên một khi họ thấy có nguy cơ bị tổn thương hay bị từ chối Cự Giải sẽ thu mình vào lại lớp vỏ.

Một chú cua cứng đầu bạn không thể kéo họ ra. Chính vì vậy, Cự Giải thường khó thể hiện cảm xúc cho đối phương hiểu. Trong công việc, Cự Giải cũng rất dễ bị yếu tố bên ngoài tác động tâm lý, dẫn đến những sao động và mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng.  

Tính Cách Của Những Cô Nàng Cự Giải:

Cô Nàng Có Trực Giác Nhạy Cảm Và Tinh Tế:

Những cô nàng Cự Giải được ưu ái ban cho có "giác quan thứ sáu". Trong mọi tình huống, cô nàng luôn có trực giác nhạy bén, khả năng tư duy tốt giúp Cự Giải tránh được những rắc rối không đáng có. Chính vì vậy, trước khi quyết định làm gì cô nàng luôn tin vào trực giác của mình, hành động cẩn trọng, và phải an toàn.

Đây là một điểm mạnh. Giúp cô nàng dễ dàng nhận biết được cảm xúc, tâm trạng của những người thân của mình. Họ tìm cách khéo léo nói chuyện để mọi người cởi mở lòng mình giãi bày, chia sẻ tâm tư.

Cô Nàng Giàu Lòng Trắc Ẩn:

Cô nàng Cự Giải  có một tấm lòng rộng lượng và cao thượng. Họ luôn muốn bao bọc và che chở cho người khác. Thấy bạn đau lòng họ cũng cảm thấy bị tổn thương. Nên hãy chia sẻ nỗi lòng mình để Cự Giải giúp bạn giải quyết những nút thắt trong lòng nhé. Cự Giải sẽ cảm thấy hạnh phúc về điều đó.

Họ luôn cảm thấy xót thương trước những hoàn cảnh kém may mắn, sẵn sàng giúp đỡ họ bằng những hành động nhỏ nhưng chứa đầy tình thương. Cô nàng cũng thường dành gian tham gia những hoạt động tình nguyện giúp đỡ trẻ em, những người già có hoàn cảnh khó khăn.

Cô Nàng Mạnh Mẽ Nhưng Dễ Nhạy Cảm:

Có một đặc điểm nổi bật ở Cự Giải khiến cô nàng này luôn mọi người yêu quý. Đó là thích quan tâm, bảo vệ, chăm sóc người khác. Nếu ai đó động vào người thân của cô nàng này thì chắc chắn cô nàng sẽ không ngại ra mặt đòi lại công bằng đâu. Đừng nhìn vẻ ngoài yếu đuối, có phần tiểu thư của cô nàng mà nghĩ cô nàng không thể làm gì được nhé. Tất nhiên, cô nàng không thể giải quyết bằng nắm đấm nhưng bằng sự thông minh, khôn ngoan của mình cô nàng sẽ lật được thế cờ.

Mạnh mẽ là như thế những mặt khác Cự Giải lại rất nhạy cảm và "mít ướt" nữa đấy. Cô nàng sẽ rất tốn giấy khi xem những bộ phim tình cảm, những tiểu thuyết ngôn tình. Hãy cẩn thận lời nói của bạn, đôi khi chỉ là lời nói bâng cua cũng khiến cô nàng này thấy  nhạy cảm. Cô nàng sẽ không nói cho bạn biết mình đang buồn mà sẽ lặng lẽ một mình không ngó ngàng gì đến ai.

Cô Nàng Bướng Bỉnh Và Ngang Ngạnh:

Những gì thuộc về truyền thống, hoài cổ rất phù hợp với cô nàng này, khó có thể thấy sự phá cách hay ngổ ngáo nào ở Cự Giải. Chính vì thế, trong một số hoàn cảnh cô nàng đã đưa ra quyết định thì rất khó thay đổi. Họ ương bướng, cứng đầu không chấp nhận những lời khuyên từ người khác.

Nếu cố gắng thuyết phục thì con cua này sẽ càng thể hiện tính cách ngang ngạnh, tự làm mọi việc theo ý mình. Kể cả trong tình yêu, cô nàng cũng thể hiện tính cách này. Bởi vì, trước nay Cự Giải chỉ làm theo trực giác của mình mách bảo nhưng đôi khi trực giác của họ không chính xác.

Về sự nghiệp của cung Cự Giải:

Công việc phù hợp với cung Cự Giải chính là nhà báo, chính trị gia hay một đầu bếp nữa bởi lẽ trong tính cách của họ thì họ khá kiên trì, nhiệt tình và cũng rất bền bỉ. Phải nói rằng họ có một tâm hồn vô cùng lãng mạn cộng với đó là một trí tưởng tượng phong phú luôn lắng nghe và sẵn sàng đưa lời khuyên cho người khác khi gặp khó khăn chính vì thế mà trong công việc của họ sẽ được nhiều người ủng hộ và nhiệt tình giúp đỡ. Thậm chí với tính cách này họ còn trở thành một người tư vấn tình cảm, đưa ra ý tưởng hay nhà tâm lý học…

Có thể nói, họ luôn hoàn thành rất tốt công việc mà mình được giao bởi họ có một con mắt tinh tế, sắc sảo và một tầm nhìn rộng, tuy nhiên về cảm xúc thì họ sẽ khá nhạy cảm từ suy nghĩ và cảm xúc. Họ quan tâm và lắng nghe mọi người đây là điều khiến cho họ cảm nhận được sự yêu mến từ người khác.

Với những cô nàng thuộc cung Cự Giải thì công việc dạy trẻ sẽ rất phù hợp với họ, bởi họ có đầy đủ những tố chất như sự ân cần, sự dịu dàng hay luôn biết quan tâm đến người khác, đây chính là điều mà mọi người phụ huynh luôn cần đối với một giáo viên để có thể yên tâm giao con mình cho họ. Còn nếu không thì công việc thiết kế, trang trí nội thất hay chủ cửa hàng bán hoa… cũng sẽ rất phù hợp đấy.

Còn nếu là anh chàng thuộc cung Cự Giải thì sao nhỉ? Một công việc tư vấn tình cảm được cho là khá phù hợp, bởi họ có tố chất và với những lời khuyên chân thành của mình mà giúp cho người khác để mối quan hệ của họ được tớt hơn.

Nói chung trong sự nghiệp thì cung Cự Giải sẽ nhận được sự yêu mến của mọi người, bởi trong mắt những người đồng nghiệp thì họ luôn hòa đồng, nhiệt tình và vui tính, hay giúp đỡ mọi người xung quanh, tuy nhiên có một hạn chế là bạn thường khá khó khăn trong việc nhận lời khuyên từ người khác, thường hay bảo thủ với suy nghĩ của mình vì thế mà hãy thử tiếp nhận lời khuyên đó, nhiều khi cũng sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều đấy. Nhưng nếu như bạn là một sếp thì chắc chắn sẽ luôn được nhân viên yêu quý vì luôn cố gắng che chở, giúp đỡ cũng như mang lại lợi ích cho nhân viên.

Mặc dù kiếm được khá nhiều tiền trong công việc nhưng cung Cự Giải cũng nên lưu ý những vấn đề liên quan đến tiền, bởi vì họ không quá quan trọng đồng tiền và họ sẵn sàng chi tiêu vào những lĩnh vực mà họ có thể phát triển bản thân được.

Về tình duyên thì sao?

Có thể nói cung Cự Giải là những người luôn giàu tình cảm và lòng nhân hậu, họ luôn biết cách thể hiện tình cảm của mình thật tốt, thật chân thành và luôn khiến cho con người ta phải ngưỡng mộ, họ luôn biểu hiện thứ tình cảm tốt nhất, dễ chịu nhất và cũng luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh người mà mình lựa chọn.

Nhưng khi tỏ tình thì họ cũng là người rất sợ bị từ chối sợ phải chịu sự lạnh nhạt, ghẻ lạnh của người mình thích vì thế mà họ luôn cẩn trọng nhất trong từng mối quan hệ của bản thân, nhiều khi họ còn phản ứng khá gay gắt với những lời mà họ nói nhưng bị từ chối, nhưng bạn yên tâm sự phẫn nộ này nhiều khi chỉ xuất hiện ở nội tâm thôi chứ vỏ ngoài của họ vẫn luôn được ngụy trang vì thế mà không mấy khi bạn thấy cung Cự Giải biểu hiện sự bực bội, hay cáu kỉnh bên ngoài đâu nhé.

Họ là những người luôn sống khá tình cảm vì thế họ luôn khao khát để nhận được tình yêu thương của một nửa của mình, trao đi yêu thương và cũng muốn nhận lại được yêu thương, một thứ tình cảm chân thành, vì thế mà khi đã có được rồi thì họ sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ tình yêu hay tình bạn của mình, thấu hiểu và đồng cảm với đối phương.

Dù là nam hay nữ thì người thuộc cung Cự Giải cũng luôn có bản năng sẵn sàng bảo vệ mọi người xung quanh, chỉ cần đó là những người mà họ yêu thương thì sẽ không hề do dự, khi họ gặp khó khăn sẽ tìm mọi cách để giúp họ có được lợi ích mang lại cuộc sống bình yên nhất. Tuy nhiên đây cũng chính là một nhược điểm của họ, vì bản năng bảo vệ người khác mà họ lại cảm thấy mình bị áp lực, đây là gánh nặng mà họ phải thực hiện.

Sức khỏe của những người thuộc cung Cự Giải:

Thật ra dù là cung nào cũng vậy thôi đều cần phải biết cách bảo vệ bản thân, chăm sóc sức khỏe cho mình thật tốt để có thể phát huy được sức mạnh và thể hiện được tính cách của mình. Đó là:

– Có chế độ ăn uống lành mạnh hạn chế sử dụng những loại như bia, rượu, chất kích thích...

– Chế độ ngủ, nghỉ khoa học.

– Thường xuyên tập thể dục vận động cơ thể.

Còn với cung Cự Giải thì họ dễ mắc phải một số bệnh lý liên quan đến ngực, thận, đầu gối hay bàng quang… nhưng chỉ là những vết thương nhẹ thôi nên bạn không cần phải lo lắng, chỉ cần bạn chăm sóc cơ thể thật tốt là được nhé.

Ngoài ra thì bạn cũng nên nhớ dù đang ở trong hoàn cảnh như thế nào? Vui thì không nói, cho dù là buồn hay đang gặp khó khăn thì cũng hãy vui vẻ, yêu đời và cười thật nhiều vào nhé, khi gặp khó khăn hãy cố gắng để vượt qua để có thể nhanh chóng lấy lại được cân bằng giúp cho tinh thần khỏe mạnh điều này cũng sẽ giúp cho bạn có được cơ thể khỏe hơn.

Cung Cự Giải nam hợp với Cung nào?

Nam Cự Giải và Song Ngư nữ:

Hai cung này kết hợp với nhau sẽ có những phản ứng hóa học hợp với nhau. Tuy cả hai không có quá nhiều điểm chung nhưng trí tưởng tượng phong phú cùng với tình cảm chân thành khiến họ tiến gần nhau hơn. Cả hai đều khá nhạy cảm nên họ thấu hiểu tâm tư đối phương và dễ thông cảm cho nhau.

Song Ngư là cô nàng chuẩn mẫu phụ nữ của gia đình còn anh chàng Cự Giải lại là một trụ cột vững chắc, luôn có trách nhiệm với gia đình. Họ luôn tạo cho nhau cảm giác yên bình, an toàn, thoải mái.‍

Nam Cự Giải và Kim Ngưu nữ:

Những chàng trai Cự Giải có xu hướng thích những cô nàng nhẹ nhàng, hiền dịu, thích chăm sóc người khác. Vậy cô nàng Kim Ngưu chắc chắn là một nửa anh chàng đang đi tìm rồi. Hai tương thông nhau về ý nghĩ.

Bằng giác quan thứ sáu nhạy bén của mình Cự Giải có thể dễ dàng nhận biết cảm xúc của nàng, họ luôn tìm cách chia sẻ cảm xúc với bạn. Chính điều này làm Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc vì chàng luôn dành thời gian quan tâm mình. Mỗi người đều cố gắng để xây dựng tương lai tốt đẹp.

Nam Cự Giải hợp và Thần Nông nữ:

Sự nhạy cảm đôi khi là lý do khiến nhiều nhiều cặp đôi tan vỡ. Nhưng với hai con người này thì sự nhạy cảm cùng với chung thủy lại khiến họ gần gũi với nhau. Một người luôn nhạy cảm, điên cuồng và thích sở hữu đối phương trong tình yêu như Thần Nông. Thì phải gặp anh chàng chung thủy và chân thành như Cự Giải thì cô nàng mới không có cơ hội để ghen. Chàng không thấy những suy nghĩ kiểm soát của nàng là phiền, ngược lại, Cự Giải lại thích thú khi được nàng quan tâm đặc biệt.

Thần Nông là một người khá tâm lý và chiều người yêu nên không bao giờ anh chàng áp đặt cô nàng phải điều gì. Cũng vì, cô nàng Thần Nông là người trung thành nên anh chàng luôn có niềm tin tưởng tuyệt đối. Bên cạnh nhau, họ cho đối phương cảm giác được tôn trọng, yêu thương. Vì vậy, mối quan hệ của hai người này luôn bền chặt.

Cung Cự Giải nữ hợp với Cung nào?

Nữ Cự Giải và Bọ Cạp nam:

Cự Giải và Bọ Cạp đều thuộc nguyên tố Nước vì vậy kết hợp với nhau họ sẽ trở thành dòng nước mạnh khôn xiết. Đặc tính chung của hai người là dễ nhạy cảm, tổn thương và có đam mê nghệ thuật. Cả hai đều trầm tính, ít nói và thông minh nên bên cạnh nhau họ sẽ có những phút giây thư giãn và thoải mái. Chính vì vậy, họ luôn có cảm giác an toàn khi ở cùng đối phương. Họ khó có thể giấu người còn lại cảm xúc của mình, bởi cả hai đều nhạy cảm trước tâm trạng của người kia.

Bọ Cạp sẽ phải cố gắng kiểm soát lại tính cách của mình để khiến đối phương không cảm thấy nghẹt thở khi phải báo cáo từng hành động với bạn. Cự Giải cũng học cách mở lòng hơn với tính độc đoán của anh chàng. Hai người sẽ giúp đối phương có động lực để thay đổi bản thân tốt hơn, hòa hơn tính cách nhau hơn.

Nữ Cự Giải và Kim Ngưu nam:

Cô nàng Cự Giải luôn hướng tới sự an tâm. Vì vậy, tính cách chín chắn, trầm ổn của anh chàng Kim Ngưu lại rất phù hợp cô nàng. Nhiều lúc Cự Giải rất trẻ con nên cần người có tính cách trưởng thành, biết quan tâm người khác. Bên cạnh anh chàng Kim Ngưu cô nàng sẽ có cảm giác mình không cần phải trưởng thành nữa. Nhưng tính cách quá cẩn thận của chàng Ngưu đôi khi khiến cô nàng bực mình. Anh chàng vất vả tìm cách dỗ cô nàng, vì anh chàng nghiêm túc này đâu biết cách dỗ ngọt người yêu. Hai người họ sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và kỉ niệm đẹp khi bên nhau.

Nữ Cự Giải và Xử Nữ nam:

Đây là sự kết hợp của những con người cầu toàn. Nếu phải so sánh sự cầu toàn của hai cung này thì chắc chắn Xử Nữ có phần nhỉnh hơn rồi. Nhưng chưa bao giờ vì lý do đó mà căng thẳng với nhau. Cả hai đều mong ước có một mối quan hệ tốt đẹp, bền lâu. Cả hai là người hướng nội nên đôi khi họ quá hiểu nhau và trở nên tâm đầu ý hợp. Họ sẽ chỉ giận hờn vu vơ và dỗi nhau những chuyện không đầu không cuối. Đây cũng là một phần gia vị khiến tình yêu của họ nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Sếp cung Cự Giải:

Họ nổi tiếng với đôi cánh to rộng để đủ che chở bảo vệ nhân viên của mình. Dù cho sếp có muốn hay không. Bất lợi dành cho những ai thích phong cách làm việc độc lập. Nếu bạn là người rất cần sự chỉ dẫn cho từng đường đi nước bước thì chắc chắn một người sếp Cự Giải thực sự rất tuyệt vời, họ sẽ kết hợp cùng bạn xử lý công việc một cách nhịp nhàng, và chỉ bảo cho bạn rất nhiệt tình.  Một đặc điểm rất đáng trân trọng khác đến từ những người sếp cung Cự Giải này đó là mức độ cảm thông sâu sắc, luôn luôn thấu hiểu nhân viên của mình và đặc biệt là rất tôn trọng nhân viên, không bao giờ can thiệp tới những vấn đề riêng tư cá nhân.

Nhân viên cung Cự giải:

Nam cung Cự Giải: Trong môi trường công việc, họ luôn có quan điểm và suy nghĩ khác với số đông, đôi khi họ luôn thực tế và cứng rắn khi đưa ra quyết định. Cho nên, người thuộc cung này rất hợp với nghề: Nhà tâm lý, chuyên gia tư vấn tình cảm, nhà báo, chính trị gia, kỹ sư.

Nữ cung Cự Giải: Bản tính nhẹ nhàng, sống tình cảm của nữ Cự Giải luôn thích hợp với môi trường làm việc năng động, họ có tầm nhìn xa trông rộng. Nữ Cự Giải phù hợp với các ngành nghề: Giáo viên, y tế, công tác xã hội, nội trợ, kinh doanh liên quan tới sắc đẹp.

Cảm ơn bạn đã nghe bài về Cung CỰ GIẢI! Đừng quên đăng ký và bấm chuông và chia sẻ bài nhé!


Bạn Sẽ Giàu Sang Phú Quý Khi Bao Nhiêu Tuổi! TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Bạn Sẽ Thành Tỷ Phú Khi Nào!

Có thể bạn quan tâm:


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd