Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Xem tướng mệnh Nốt ruồi trên cơ thể đàn ông. Giải mã nốt ruồi trên cơ thể Nam Giới, để chủ động nắm bắt vận cát hung trong đời

Chuyên mục: Tướng số Lượt xem: 3651

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: Xem tướng mệnh Nốt ruồi trên cơ thể đàn ông. Giải mã nốt ruồi trên cơ thể Nam Giới, để chủ động nắm bắt vận cát hung trong đời.

Ý nghĩa các nốt ruồi trên cơ thể sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vị trí, đặc điểm, màu sắc cũng như tính chất từng loại nốt ruồi trên cơ thể chúng ta, những nốt ruồi vị trí nào là tốt, là xấu... rất hữu ích để các bạn tham khảo, nghiên cứu, thỏa mãn sự tò mò, quan tâm của các bạn về vị trí nốt ruồi trên cơ thể mình.

not ruoi co the nam gioi

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!

Ý nghĩa của những nốt ruồi.

Nốt ruồi vẫn có vị trí quan trọng trong tướng số. Từ xưa đã có các quan niệm về nốt ruồi tùy theo vị trí mà đem lại hung, cát, tài lộc phú quý cũng như vận hạn cho người sở hữu chúng. Điều này tuy chưa được khoa học chứng minh nhưng cũng không thể phủ nhận sự huyền bí cũng như thu hút sự quan tâm của nhiều người về vấn đề này. Vạn Sự xin được gửi đến các bạn tài liệu tham khảo, nghiên cứu về nốt ruồi.

Theo khoa học phân tích:

- Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sắc tố tập trung lớp ngoài da tạo nên.

- Nốt ruồi xanh do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

- Nốt ruồi đỏ hồng do những vi huyết quản phình lên mà có, là những chấm nhỏ màu đỏ, thường xuất hiện nhiều ở vùng ngực, trên da mặt.

Chúng ta có thể tẩy dễ dàng những loại nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da. Còn màu xanh hay đỏ, nếu tẩy sẽ gây ra những vết thẹo nhỏ.

Nhiều người vì mê tín mà đem tẩy những nốt ruồi to xuất hiện trên khuôn mặt, nhưng không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi đâm làm tổn thương đến chính bản thân.

Trong xem tướng nốt rồi tướng pháp nói rằng:

- Con người sinh ra những nốt ruồi như núi sinh ra cây cỏ, đất nổi đồi gò. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Nên người có tố chất đẹp thì sẽ sinh ra những nốt ruồi đẹp đẻ, duyên dáng, còn có tố chất xấu thì nốt ruồi biểu hiện tính chất xấu của nó.

Cho nên những cái xấu cần phải ẩn nơi kín đáo, không đê lộ và đôi khi trở thành nốt ruồi ẩn tướng, mọi người khó có thể suy đoán ra tính tình, cốt cách.

Còn những nốt ruồi son mà ẩn thuộc quý tướng. Nốt ruồi đen mà lộ quá nhiều là điềm hung, ẩn nơi kín đáo là kiết. Mọc trên mặt nhiều là hại bất cập lợi; nốt ruồi đen thì phải thật đen tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son phải đỏ như chu sa mới tốt.

Đen pha đỏ là nâu, chủ về người thích tranh cãi, biện luận; pha màu trắng thành màu xám tro, chủ về tai nạn, bệnh tật; pha màu vàng ra xanh đục, chủ về đãng trí.

Sách "Thần tướng toàn biên" khi nói về xem bói nốt ruồi như sau:

- Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì hại cha, ngay Ấn đường là hại mẹ, ở Tư không thì hại cả cha lẫn mẹ.

- Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

- Mọc ở khoé mắt làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

- Mọc ở Sơn căn chủ về nghiệp binh đao "sinh nghề tử nghiệp"; mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

- Mọc ở Nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần:

Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới chân.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đâu càng quý tướng. Trên trán có "thất tinh" chủ về đại phú, đại quý…

Đây là phần quan trọng, chủ yếu trong cách xem nốt ruồi, còn tay chân không quan trọng, chỉ nên thêm phần trên dưới hạ bộ, tức từ rún (rốn) trở xuống bẹn là cần xem.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website vạn sự chấm tạo ứng dụng chấm com, để có thêm nhiều hiểu biết về khoa học huyền bí.

Ngoài những vị trí dễ nhìn thấy như khuôn mặt, bàn tay, bàn chân, còn những nốt ruồi khác trên cơ thể. Những nốt ruồi này cũng mang ý nghĩa khác biệt với nam và nữ giới.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!
 

Nốt ruồi trên cơ thể đàn ông.

Theo dõi ý nghĩa cụ thể của 30 nốt ruồi trên cơ thể nam giới dưới đây để dễ dàng đoán biết tính cách phái mạnh, từ đó dễ dàng chọn người tâm đầu ý hợp. Vừa nghe, vừa nhìn vào hình trong clip để biết vị trí chính xác nhé.

xem not ruoi tren co the dan ong

Vị trí 1 Tính cách hướng ngoại, năng động, dễ được cấp trên trọng dụng. Ngoài ra, rất thích đi đây đó du lịch, trải nghiệm cuộc sống.
Vị trí 2 Tính tình thô bạo, hay bị kích động, nên trong công việc hay cuộc sống đều dễ đắc tội người khác. Ngoài ra, dục vọng lớn. 
Vị trí 3 Số gặp nhiều may mắn, dù là công việc hay cuộc sống đều được quý nhân giúp đỡ.
Vị trí 4 Suốt đời gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng được quý nhân trợ giúp.
Vị trí 5 Căng tràn sức sống, vượng vận đào hoa, ham muốn tình dục lớn. Nếu biết tiết chế bản thân đồng thời phát huy ưu điểm vượt trội, về hậu vận sẽ đạt được những thành tích đáng nể.
Vị trí 6 Ý chí kiên định, nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn, biết quan tâm chăm sóc nửa kia của mình, số trường thọ.
Vị trí 7 Thông thường, người này rất thích thưởng thức ẩm thực và có sức khỏe tốt. Trong cuộc đời kết giao nhiều bạn bè ở tứ phương, điều đó có lợi cho sự phát triển công danh sự nghiệp.
Vị trí 8 Tài vận hanh thông, gặp nhiều may mắn, có nhiều cơ hội phát tài trong suốt cuộc đời, làm việc gì cũng được nhiều người giúp đỡ.
Vị trí 9 Tinh thần trách nhiệm cao, thích du lịch đây đó để trải nghiệm cuộc sống. Ngoài ra, người này rất thích nghiên cứu, có xu hướng trở thành chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học kĩ thuật. 
Vị trí 10 Thích đi du lịch, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, thích hợp với những ngành nghề nghiên cứu về khoa học kĩ thuật.
Vị trí 11 Mối quan hệ với người khác giới hài hòa, nhưng lại không được họ chú ý hoặc có ấn tượng sâu sắc. Do đó, cuộc sống khá bình yên, thậm chí tẻ nhạt.
Vị trí 12 Không để lại ấn tượng tốt trong mắt bạn bè, mọi người xung quanh. Chuyện tình cảm trắc trở, dễ rơi vào cuộc tình tay ba. Công việc cũng gặp nhiều khó khăn trở ngại.
Vị trí 13 Tính tình keo kiệt, sức khỏe không tốt, thường mắc nhiều bệnh tật, đặc biệt là các bệnh về tiêu hóa. Tuy nhiên, tài vận rất tốt, không phải lo lắng về vật chất.
Vị trí 14 Chăm chỉ, thích vận động, sức khỏe tốt. Nhưng chuyện tình cảm trắc trở, dễ rơi vào cuộc tình tay ba phức tạp.
Vị trí 15 Số sinh được con cái hiếu thảo, cuối đời được hưởng phúc lộc từ con cái. Tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe.
Vị trí 16 Đóng vai trò quan trọng trong việc gánh vác gia đình, nuôi vợ con. Nếu xung quanh vị trí này có thêm nhiều nốt ruồi khác, chứng tỏ số người phải chăm sóc, nuôi dưỡng càng nhiều hơn. Do áp lực quá lớn nên đôi khi cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi.
Vị trí 17 Cũng giống như nốt ruồi bên vai phải, nốt ruồi này cho thấy đây là người có gánh nặng nuôi dưỡng vợ con trên vai. Ngoài ra, người này còn hay tranh luận với mọi người nên thường không được hoan nghênh. Công việc vì thế cũng bị ảnh hưởng.
Vị trí 18 Thích đi du lịch, dành phần lớn thời gian trong cuộc đời để đi đây đó khám phá cuộc sống. Tuy nhiên, cần chú ý an toàn, đặc biệt khi tham gia giao thông.
Vị trí 19 Nhìn chung, cuộc sống hạnh phúc, đời sống hôn nhân gia đình viên mãn. Nhưng nếu xảy ra bất trắc ví dụ vợ chết sớm, người này có xu hướng tự sát.
Vị trí 20 Được sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống dư giả, không thiếu bất cứ thứ gì. Do đó, người này vô cùng tự tin và tỏ ra kiêu ngạo. Suốt đời người này hầu như dựa dẫm vào cha mẹ.
Vị trí 21 Làm việc có đầu có cuối, theo trình tự rõ ràng, có tài làm lãnh đạo. Tuy nhiên, nhược điểm là háo sắc và khá gian xảo.
Vị trí 22 Tính cách nham hiểm nhưng làm việc đâu ra đó, tư duy logic rất rõ ràng và thông suốt. Ngoài ra, người này cũng rất háo sắc.
Vị trí 23 Có tài năng nhưng đôi khi lại lười nhác theo kiểu muốn "ôm cây đợi thỏ". Tuy nhiên nhìn chung, số mệnh sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Vị trí 24 Trong công việc, thái độ thành khẩn, nhiệt tình, biết kiểm soát tốt cảm xúc và có tinh thần ổn định, ý chí vững bền. Điều đó tạo ấn tượng tốt đối với cấp trên nên dễ được trọng dụng, đề bạt thăng tiến.
Vị trí 25 Thể trạng yếu, cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa trong cơ thể, dễ mắc các bệnh về tiêu hóa và thận. Người này rất dễ hài lòng với những gì hiện có nên cuộc sống khá bình yên.
Vị trí 26 Chức năng tiêu hóa rất kém, thể trạng yếu. Cuộc đời bình ổn, được nhiều người quan tâm và bảo vệ.
Vị trí 27 Rất thích đi du lịch, làm việc thiếu kiên nhẫn nên khó đạt được thành công lớn, nhưng nhìn chung cuộc sống khá tốt đẹp.
Vị trí 28 Hệ hô hấp trên cơ thể yếu nên dễ mắc các chứng bệnh mãn tính hoặc để lại di chứng cho thế hệ sau. Do đó, cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe.
Vị trí 29 Tính cách tỉ mỉ, ngăn nắp, làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Dù là công việc hay cuộc sống gia đình đều chu đáo và cẩn trọng và có tinh thần trượng nghĩa cao.
Vị trí 30 Tự tin, đời sống vật chất dư giả, tiêu tiền hào phóng. Đa phần người này sống dựa vào cha mẹ, nếu tách rời họ, cuộc sống sẽ vô cùng vất vả, khổ cực.

 

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!

 

2. Nốt ruồi vùng kín nam giới hé lộ bản tính, vận mệnh.

 
- Nốt ruồi vùng kín nam giới có màu đen.
 
Xem tướng nốt ruồi, đàn ông có nốt ruồi màu đen ở vùng kín là trường hợp thường thấy. Chủ nhân của tướng nốt ruồi này cần hết sức thận trọng khi "lâm sự". Cần đề phòng chứng "thượng mã truy phong", có thể bị sốc đột ngột, thậm chí đột tử trong khi làm "chuyện ấy".
 
- Nốt ruồi ở cơ quan sinh dục nam giới có màu đỏ.
 
Nếu đàn ông sở hữu nốt ruồi màu đỏ (nốt ruồi son) ở vùng kín, điều đó có ý nghĩa là gia đình hạnh phúc, sớm sinh quý tử, con cháu đầy đàn.
 
Trường hợp đặc biệt hơn cả là nốt ruồi mọc ngay ở đầu Ngọc Hành, đây chính là nốt ruồi mang tài lộc cho nam giới, không chỉ sinh được quý tử, con cháu sum vầy khi về già mà người này còn gặp nhiều thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán, tấn tài tấn lộc vào nhà.
 
Tựu chung lại, đàn ông có nốt ruồi ở vùng kín đa phần là tuýp có năng lực, tài giỏi và mạnh mẽ trong chuyện phòng the, có số hưởng phúc, gia đạo yên ổn, hạnh phúc.

 

3. Vị trí nốt ruồi khác trên cơ thể mang cát lợi cho nam giới.

 
Ngoài trường hợp nốt ruồi vùng kín nam giới, ở một số vị trí sau cũng sẽ mạng vận mệnh tốt cho phái mạnh. Cụ thể:
 
- Nốt ruồi ở mông.
 
Trong hôn nhân, đàn ông có nốt ruồi ở mông thường rất hạnh phúc, suôn sẻ, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, thảo hiền. Tuy nhiên cuộc sống đơn giản, chứ không quá giàu có sung túc.

- Nốt ruồi ở nách.
 
Theo quan điểm nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi trong nách có hậu vận cực kỳ tốt về tài lộc và tiền bạc.
 
Khả năng kiếm tiền của người này tuy còn nhiều hạn chế nhưng là người rất biết nắm bắt cơ hội, vì thế mà sự nghiệp phát triển, có tiền và có cả danh vọng.
 
Đặc biệt, nam giới có nốt ruồi ở nách trái là người làm gì cũng có kế hoạch cụ thể vì thế cuộc sống lúc nào cũng đủ đầy, ít khi phải chịu cảnh khổ sở thiếu thốn.

- Nốt ruồi ở hậu môn.
 
Đàn ông sở hữu tướng nốt ruồi này thường có tài, có năng lực, giải quyết công việc nhanh nhẹn và gọn ghẽ.
 
Họ cũng là người giao tiếp giỏi nên có nhiều mối quan hệ xã hội, được mọi người vô cùng quý mến, vì thế mà sự nghiệp và cuộc sống khá ổn định, ít thăng trầm bấp bênh.
 
Chuyện tình cảm nhìn chung khá bình lặng, không có quá nhiều sóng gió.

Có thể bạn chưa biết: Nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu có nằm ở đâu trên khuôn mặt?
 
- Nốt ruồi son ở nhũ hoa đàn ông.
 
Xem tướng nam giới, người có nốt ruồi này đa phần là tướng sang giàu phú quý, sớm sinh quý tử, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái ngoan hiền.
 
Bên cạnh đó, tình cảm hai vợ chồng nồng thắm, dù có khó khăn trắc trở đến đâu cũng có thể khắc phục. Bởi người đàn ông có nốt ruồi ở nhũ hoa vốn rất chịu nhún nhường và biết điều, dễ dàng dàn xếp mọi việc thuận vợ thuận chồng để cùng "tát biển Đông", xây dựng gia đình hạnh phúc.
 
- Nốt ruồi ở háng.
 
Đàn ông sở hữu nốt ruồi dưới háng trái hầu hết là người vô cùng dũng cảm, tính cách mạnh mẽ, quyết liệt. Nhưng lại là người hiếu chiến, háo thắng thích tranh đấu lý với người khác để giành phần thắng.
 
Trường hợp nốt ruồi xuất hiện nốt ruồi ở háng phải, tương lai khá lận đận trong chuyện tình cảm hôn nhân, nhưng trải qua nhiều khó khăn vẫn có hy vọng tìm kiếm được hạnh phúc đích thực.

Lời kết.

Như vậy, đến đây thì chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nốt ruồi trên cơ thể nam giới cho biết điều gì. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có thể hiểu được phần nào ý nghĩa về vị trí nốt ruồi trên cơ thể của mình.

Bài viết giải mã nốt ruồi trên cơ thể nam giới được tổng kết từ rất nhiều chuyên gia phong thủy, chuyên gia tướng số, chuyên gia chiêm tinh. Hy vọng sau bài viết về ý nghĩa của nốt ruồi trên cơ thể nam giới này sẽ giúp cho các bạn đề phòng được những bất trắc đến với mình và có những kế sách hay để giải quyết vấn đề.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!


NGHỆ THUẬT XEM TƯỚNG Qua Những Dòng Thơ Việt Nam, cực hay và chính xác, ngắn gọn dễ hiểu, dễ nhớ.

Có thể bạn quan tâm:

 


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd