Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Xem tướng mệnh nốt ruồi ở chân. Giải mã bí ẩn tất cả các nốt ruồi trên chân cả nam và nữ để chủ động nắm bắt vận cát hung trong đời

Chuyên mục: Tướng số Lượt xem: 4459

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: Xem tướng mệnh nốt ruồi ở chân. Giải mã bí ẩn tất cả các nốt ruồi trên chân cả nam và nữ để chủ động nắm bắt vận cát hung trong đời.

Ý nghĩa các nốt ruồi trên cơ thể sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vị trí, đặc điểm, màu sắc cũng như tính chất từng loại nốt ruồi trên cơ thể chúng ta, những nốt ruồi vị trí nào là tốt, là xấu... rất hữu ích để các bạn tham khảo, nghiên cứu, thỏa mãn sự tò mò, quan tâm của các bạn về vị trí nốt ruồi trên cơ thể mình.

not ruoi chan

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!

Ý nghĩa của những nốt ruồi.

Nốt ruồi vẫn có vị trí quan trọng trong tướng số. Từ xưa đã có các quan niệm về nốt ruồi tùy theo vị trí mà đem lại hung, cát, tài lộc phú quý cũng như vận hạn cho người sở hữu chúng. Điều này tuy chưa được khoa học chứng minh nhưng cũng không thể phủ nhận sự huyền bí cũng như thu hút sự quan tâm của nhiều người về vấn đề này. Vạn Sự xin được gửi đến các bạn tài liệu tham khảo, nghiên cứu về nốt ruồi.

Theo khoa học phân tích:

- Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sắc tố tập trung lớp ngoài da tạo nên.

- Nốt ruồi xanh do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

- Nốt ruồi đỏ hồng do những vi huyết quản phình lên mà có, là những chấm nhỏ màu đỏ, thường xuất hiện nhiều ở vùng ngực, trên da mặt.

Chúng ta có thể tẩy dễ dàng những loại nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da. Còn màu xanh hay đỏ, nếu tẩy sẽ gây ra những vết thẹo nhỏ.

Nhiều người vì mê tín mà đem tẩy những nốt ruồi to xuất hiện trên khuôn mặt, nhưng không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi đâm làm tổn thương đến chính bản thân.

Trong xem tướng nốt rồi tướng pháp nói rằng:

- Con người sinh ra những nốt ruồi như núi sinh ra cây cỏ, đất nổi đồi gò. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Nên người có tố chất đẹp thì sẽ sinh ra những nốt ruồi đẹp đẻ, duyên dáng, còn có tố chất xấu thì nốt ruồi biểu hiện tính chất xấu của nó.

Cho nên những cái xấu cần phải ẩn nơi kín đáo, không đê lộ và đôi khi trở thành nốt ruồi ẩn tướng, mọi người khó có thể suy đoán ra tính tình, cốt cách.

Còn những nốt ruồi son mà ẩn thuộc quý tướng. Nốt ruồi đen mà lộ quá nhiều là điềm hung, ẩn nơi kín đáo là kiết. Mọc trên mặt nhiều là hại bất cập lợi; nốt ruồi đen thì phải thật đen tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son phải đỏ như chu sa mới tốt.

Đen pha đỏ là nâu, chủ về người thích tranh cãi, biện luận; pha màu trắng thành màu xám tro, chủ về tai nạn, bệnh tật; pha màu vàng ra xanh đục, chủ về đãng trí.

Sách "Thần tướng toàn biên" khi nói về xem bói nốt ruồi như sau:

- Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì hại cha, ngay Ấn đường là hại mẹ, ở Tư không thì hại cả cha lẫn mẹ.

- Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

- Mọc ở khoé mắt làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

- Mọc ở Sơn căn chủ về nghiệp binh đao "sinh nghề tử nghiệp"; mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

- Mọc ở Nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần:

Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới chân.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đâu càng quý tướng. Trên trán có "thất tinh" chủ về đại phú, đại quý…

Đây là phần quan trọng, chủ yếu trong cách xem nốt ruồi, còn tay chân không quan trọng, chỉ nên thêm phần trên dưới hạ bộ, tức từ rún (rốn) trở xuống bẹn là cần xem.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!

Cùng xem vị trí 11 nốt ruồi trên bàn chân là cát hay hung, hé lộ điều gì trong cá tính, bản chất con người bạn. Vừa nghe, vừa nhìn vào hình trong clip để biết vị trí chính xác nhé.

y nghia not ruoi o chan trong long ban chan

Vị trí 1 Tính tình quyết đoán, có chí tiến thủ, giỏi kinh doanh buôn bán, được gia đình hậu thuẫn (đặc biệt là người cha). Tuy nhiên, nhược điểm là xử lí mọi việc khá cứng nhắc nên dễ bị sai lầm nối tiếp nhau. 
Vị trí 2 Dù là nam hay nữ đều coi trọng gia đình. Công việc có bận rộn đến mấy cũng không quên chăm lo và vun vén cho mọi thành viên trong nhà.
Vị trí 3 Người này vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng được nhiều người yêu quý, đặc biệt là người khác giới. Tuy nhiên, cần đề phòng những rắc rối thị phi trong các mối quan hệ phức tạp.
Vị trí 4 Nốt ruồi biểu thị mức độ tuân thủ pháp luật. Người có nốt ruồi này sẽ đi theo hai hướng cực đoan rõ ràng chứ không ở hướng trung tính. Một là nhất nhất tuân thủ các quy định luật pháp, không bao giờ làm việc sai trái; hai là luôn làm những việc thách thức pháp luật và có thể bị tù tội.
Vị trí 5 Tính tình hiếu thắng, làm bất cứ việc gì cũng phải phân cao thấp với người khác để thỏa mãn thói ham hư vinh của bản thân.
Vị trí 6 Có tham vọng chiếm hữu cao, dù là bất cứ vật gì nếu bản thân không đạt được thì sẽ đạp đổ chứ không để người khác có được. Ngoài ra, người này rất ích kỉ và hẹp hòi trong chuyện tình cảm.
Vị trí 7 Là người có quan điểm đạo đức rõ ràng, luôn tuân thủ những quy định của pháp luật, thường là công dân tốt.
Vị trí 8 Người có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc gì cũng đề cao lợi ích tập thể. Nếu là bạn đồng hành hay đối tác của người này, cả hai bên cùng có lợi.
Vị trí 9 Coi trọng vật chất, có lối sống thực dụng, đặc biệt nếu là nữ giới thì tiền bạc vật chất là điều quan trọng hơn tất cả.
Vị trí 10 Có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, nếu làm việc trong lĩnh vực này sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn.
Vị trí 11 Người  này coi trọng danh dự, thường đặt ra những mục tiêu cao sang để phấn đấu và chinh phục.

 

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!

Nốt ruồi ở chân: Ở KẼ CHÂN, GÓT CHÂN, LÒNG BÀN CHÂN thì tiền bạc rủng rỉnh, cả đời sung sướng.

Xem tướng chân, tướng bàn chân hay tướng nốt ruồi ở chân... đều sẽ giúp bạn ít nhiều nhìn ra được vận mệnh cát hung trong cuộc đời mình. Bạn có biết nốt ruồi ở chân người nhiều tiền lắm của thường nằm ở vị trí nào, có đặc điểm gì hay không?

 
1. Nốt ruồi ở chân được cho là cát tướng.

 
- Nốt ruồi ở kẽ hở giữa ngón chân: Tài lộc cực vượng.
 
Những người sở hữu nốt ruồi ở các kẽ hở giữa các ngon chân thường có tài vận tốt, nắm trong tay nhiều tiền bạc, của thừa kế.
 
Theo quan niệm nhân tướng học, vị trí nốt ruồi này biểu thị tồn tại tiền tài ở bên trong, ẩn giấu bên trong, là sự "giàu ngầm", ít khi thể hiện ra bên ngoài.
 
- Nốt ruồi ở gót chân: Nốt ruồi quyền lực
 
Xem tướng bàn chân, người có nốt ruồi ở gót chân được xem là nắm trong tay nhiều quyền lực, có thể sai bảo nhiều người.
 
Người có tướng nốt ruồi này thường giữ vai trò quản lý, là người có mệnh phú quý, quyết định đến công ăn việc làm của rất nhiều người.

 
- Nốt ruồi ở ngón chân cái: Có tố chất lãnh đạo.
 
Ngón chân cái là biểu thị của "đầu đàn", "lãnh đạo". Ngón chân này mà có nốt ruồi biểu hiện sự nắm quyền.
 
Chủ nhân của tướng nốt ruồi này thường có tố chất lãnh đạo, làm việc gì cũng xung phong dẫn đầu, có tinh thần trách nhiệm cao.
 
- Nốt ruồi ở dưới bàn chân: Vượng vận quý nhân
 
Cùng giải mã vận trình qua nốt ruồi ở bàn chân. Nốt ruồi nằm ẩn ở dưới lòng bàn chân được coi là phúc tướng. Người có nét tướng cách này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.
 
Hơn thế, họ vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ, số mệnh đặc biệt thịnh vượng. Bất luận là đang học hay đang làm việc, luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác, tự nhiên xác suất đạt được thành công là rất lớn.
 
Ngoài ra, chủ nhân của nốt ruồi này có cuộc sống rất thuận lợi, có nhiều may mắn, không lo về cơm áo gạo tiền, là người đại phú đại quý, trời sinh có mệnh phú quý.

 

2. Nốt ruồi ở chân được cho là hung tướng.

 
- Nốt ruồi trên mu bàn chân: "Đi mãi không ngừng".
 
Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở mu bàn chân thường có số phải lao động, làm việc vất vả, thường xuyên nay đây mai đó, chạy ngược chạy xuôi.
 
Đây được coi là nốt ruồi "đi mãi không ngừng", khó mà ổn định ngay từ thời niên thiếu. Số người này phải tha hương mới có thể tạm ổn định.
 
- Nốt ruồi ở những ngón chân khác trên bàn chân: "Chí tại quê nhà".
 
Ngoài ngón cái, nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở các ngón chân còn lại, chứng tỏ cuộc sống khá vất vả, cảm giác làm không đủ ăn, lúc nào cũng tất bật vất vả song chưa chắc thu về thành quả xứng đáng.
 
Người này ít chí tiến thủ, thường an phận thủ thường, hài lòng với những gì mình đang có. Thế mới gọi là nốt ruồi "chí tại quê nhà", tầm nhìn hạn hẹp.

Đừng bỏ lỡ: Đặc điểm bàn chân mang lại tài khí tốt cho chủ nhân
 
- Nốt ruồi ở mặt bên chân, mắt cá chân: "Tay làm hàm nhai".
 
Người có nốt ruồi ở chân mà lại ở vị trí mắt cá chân hoặc mặt bên của chân (có thể là bên trái hoặc bên phải) đều phải lao động vất vả, cuộc sống nhiều thăng trầm, chưa thể ổn định khi còn trẻ, phải tới tuổi trung niên vận mới khá lên được.
 
Đây được coi là nốt ruồi "tay làm hàm nhai", liên tục tất bật làm việc, hễ ngừng làm việc là cuộc sống lại nghèo túng, khó khăn.

Lời kết.

Như vậy, đến đây thì chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nốt ruồi ở chân cho biết điều gì. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có thể hiểu được phần nào ý nghĩa về vị trí nốt ruồi trên chân của mình.

Bài viết giải mã nốt ruồi trên chân được tổng kết từ rất nhiều chuyên gia phong thủy, tướng số, chuyên gia chiêm tinh. Hy vọng sau bài viết về ý nghĩa của nốt ruồi trên chân này sẽ giúp cho các bạn đề phòng được những bất trắc đến với mình và có những kế sách hay để giải quyết vấn đề.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!


NGHỆ THUẬT XEM TƯỚNG Qua Những Dòng Thơ Việt Nam, cực hay và chính xác, ngắn gọn dễ hiểu, dễ nhớ.

Có thể bạn quan tâm:

 


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd