Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Xem tướng mệnh Nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ. Giải mã chi tiết ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể nữ giới, để chủ động nắm bắt vận cát hung trong đời

Chuyên mục: Tướng số Lượt xem: 4182

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: Xem tướng mệnh Nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ. Giải mã chi tiết ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể nữ giới, để chủ động nắm bắt vận cát hung trong đời.

Ý nghĩa các nốt ruồi trên cơ thể sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vị trí, đặc điểm, màu sắc cũng như tính chất từng loại nốt ruồi trên cơ thể chúng ta, những nốt ruồi vị trí nào là tốt, là xấu... rất hữu ích để các bạn tham khảo, nghiên cứu, thỏa mãn sự tò mò, quan tâm của các bạn về vị trí nốt ruồi trên cơ thể mình.

not ruoi tren co the nu gioi

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!

Ý nghĩa của những nốt ruồi.

Nốt ruồi vẫn có vị trí quan trọng trong tướng số. Từ xưa đã có các quan niệm về nốt ruồi tùy theo vị trí mà đem lại hung, cát, tài lộc phú quý cũng như vận hạn cho người sở hữu chúng. Điều này tuy chưa được khoa học chứng minh nhưng cũng không thể phủ nhận sự huyền bí cũng như thu hút sự quan tâm của nhiều người về vấn đề này. Vạn Sự xin được gửi đến các bạn tài liệu tham khảo, nghiên cứu về nốt ruồi.

Theo khoa học phân tích:

- Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sắc tố tập trung lớp ngoài da tạo nên.

- Nốt ruồi xanh do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

- Nốt ruồi đỏ hồng do những vi huyết quản phình lên mà có, là những chấm nhỏ màu đỏ, thường xuất hiện nhiều ở vùng ngực, trên da mặt.

Chúng ta có thể tẩy dễ dàng những loại nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da. Còn màu xanh hay đỏ, nếu tẩy sẽ gây ra những vết thẹo nhỏ.

Nhiều người vì mê tín mà đem tẩy những nốt ruồi to xuất hiện trên khuôn mặt, nhưng không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi đâm làm tổn thương đến chính bản thân.

Trong xem tướng nốt rồi tướng pháp nói rằng:

- Con người sinh ra những nốt ruồi như núi sinh ra cây cỏ, đất nổi đồi gò. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Nên người có tố chất đẹp thì sẽ sinh ra những nốt ruồi đẹp đẻ, duyên dáng, còn có tố chất xấu thì nốt ruồi biểu hiện tính chất xấu của nó.

Cho nên những cái xấu cần phải ẩn nơi kín đáo, không đê lộ và đôi khi trở thành nốt ruồi ẩn tướng, mọi người khó có thể suy đoán ra tính tình, cốt cách.

Còn những nốt ruồi son mà ẩn thuộc quý tướng. Nốt ruồi đen mà lộ quá nhiều là điềm hung, ẩn nơi kín đáo là kiết. Mọc trên mặt nhiều là hại bất cập lợi; nốt ruồi đen thì phải thật đen tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son phải đỏ như chu sa mới tốt.

Đen pha đỏ là nâu, chủ về người thích tranh cãi, biện luận; pha màu trắng thành màu xám tro, chủ về tai nạn, bệnh tật; pha màu vàng ra xanh đục, chủ về đãng trí.

Sách "Thần tướng toàn biên" khi nói về xem bói nốt ruồi như sau:

- Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì hại cha, ngay Ấn đường là hại mẹ, ở Tư không thì hại cả cha lẫn mẹ.

- Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

- Mọc ở khoé mắt làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

- Mọc ở Sơn căn chủ về nghiệp binh đao "sinh nghề tử nghiệp"; mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

- Mọc ở Nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần:

Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới chân.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đâu càng quý tướng. Trên trán có "thất tinh" chủ về đại phú, đại quý…

Đây là phần quan trọng, chủ yếu trong cách xem nốt ruồi, còn tay chân không quan trọng, chỉ nên thêm phần trên dưới hạ bộ, tức từ rún (rốn) trở xuống bẹn là cần xem.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website vạn sự chấm tạo ứng dụng chấm com, để có thêm nhiều hiểu biết về khoa học huyền bí.

Ngoài những vị trí dễ nhìn thấy như khuôn mặt, bàn tay, bàn chân, còn những nốt ruồi khác trên cơ thể. Những nốt ruồi này cũng mang ý nghĩa khác biệt với nam và nữ giới.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!
 

Nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ.

Dưới đây là chi tiết ý nghĩa 31 nốt ruồi trên cơ thể nữ giới. Hãy khám phá tính cách và vận mệnh của chính mình nhé! Vừa nghe, vừa nhìn vào hình trong clip để biết vị trí chính xác nhé.

boi not ruoi tren co the phu nu

 

Vị trí 1 Tâm tính lương thiện, hay giúp đỡ mọi người xung quanh, có xu hướng làm nhiều việc thiện.
Vị trí 2 Gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ nên thuận buồm xuôi gió. Cuộc sống bình yên, không phải trải qua sóng gió lớn.
Vị trí 3 Số mệnh sung sướng, gặp nhiều điều cát lợi và may mắn trong cuộc sống.
Vị trí 4 Tính tình cố chấp, bướng bỉnh, háo sắc nên dễ phạm đào hoa sát nhưng có số trở thành người nổi tiếng.
Vị trí 5 Lối sống phóng túng, có tham vọng lớn về vật chất, không chịu được khổ. Thông thường, người này không biết tích lũy tiền bạc nên khi có việc bất ngờ xảy ra thì trở tay không kịp.
Vị trí 6 Giỏi ăn nói, đàm phán, có sở thích đặc biệt về ẩm thực, không thể kiểm soát được nhu cầu ăn uống.
Vị trí 7 Kiên nhẫn, sẵn sàng đối mặt với khó khăn, biết quan tâm chăm sóc đối phương, có tuổi thọ cao hơn người chồng.
Vị trí 8 Thích đi du lịch đây đó để chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh. Làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, đầu óc thông minh linh hoạt, thích hợp với các ngành nghề nghiên cứu.
Vị trí 9 Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, thích hợp làm về nghiên cứu. Ngoài ra, rất thích đi du lịch đó đây để có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống.
Vị trí 10 Dung nhan xuất chúng, có nhiều nét nổi trội hơn người, có sức hút mãnh liệt đối với tất cả mọi người, đồng thời được nhiều người yêu mến.
Vị trí 11 Sinh hạ được con cái hiếu thảo, lễ phép. Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe của chúng.
Vị trí 12 Tình duyên trắc trở, thường rơi vào thế bị động hoặc xuất hiện mối tình tay ba phức tạp, đau khổ.
Vị trí 13 Gánh vác mọi công to việc lớn trong gia đình nhà bố mẹ đẻ và cả nhà chồng. Người này thích tranh luận, hay cãi lí nên không được mọi người yêu mến.
Vị trí 14 Tính tình keo kiệt nhưng tài vận hanh thông, cuộc sống dư giả. Ngoài ra, cần chú ý đến những bệnh về tiêu hóa.
Vị trí 15 Trong cuộc sống, người này luôn rơi vào thế bị động, tình duyên trắc trở, dễ rơi vào cuộc tình tay ba đầy oan trái.
Vị trí 16 Gánh vác trách nhiệm phụng dưỡng cha mẹ suốt đời. Người này có suy nghĩ sâu sắc, đôi khi vì nghĩ quá nhiều nên cảm thấy mệt mỏi và áp lực.
Vị trí 17 Xét về tổng thể, vận thế tốt đẹp, cuộc sống như ý, thái độ tự tin, tiêu tiền hào phóng.
Vị trí 18 Giai đoạn tiền hôn nhân thì hạnh phúc viên mãn, vợ chồng hòa hợp. Tuy nhiên, nhiều khả năng chồng sẽ mất sớm, tinh thần bị suy sụp, thậm chí có khuynh hướng tự sát.
Vị trí 19 Thích bôn ba khắp nơi bên ngoài, hiếm khi ở yên một chỗ, thường xuyên vắng mặt ở nhà. Ngoài ra, cần đề phòng tai nạn xe cộ.
Vị trí 20 Tính cách hướng ngoại, linh hoạt, thích đi du lịch, giỏi giao tiếp nên dễ kết thân với nhiều bạn tốt, trợ giúp đắc lực cho công việc, sự nghiệp.
Vị trí 21 Không có chí tiến thủ, lười nhác, làm việc gì cũng thoái thác trách nhiệm cho người khác. Nên làm nhiều việc thiện tu nhân tích đức để gặp dữ hóa lành.
Vị trí 22 Lười biếng, không có chí tiến thủ, chỉ chọn việc nhẹ nhàng, khi xảy ra vấn đề quay sang quy trách nhiệm cho người khác. Ngoài ra, cần đề phòng bị ngoại thương.
Vị trí 23 Công việc, địa vị tuy gặp trở ngại nhưng nếu làm nhiều việc thiện, tu nhân tích đức thì địa vị được củng cố vững chắc.
Vị trí 24 Tính cách nóng vội, không kiên trì, thích du lịch đó đây, cuộc sống nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, nếu kiên trì nhẫn nại thì mọi việc sẽ thành công tốt đẹp.
Vị trí 25 Lười biếng, hay dựa dẫm vào người khác, khó đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.
Vị trí 26 Cơ thể khỏe mạnh, văn võ song toàn, tư duy tinh tế, thích hợp làm nhà văn, nhà chính trị hoặc tư tưởng gia.
Vị trí 27 Cần đề phòng những bệnh về đường tiêu hóa và thận.
Vị trí 28 Số mệnh giàu sang phú quý, từ nhỏ được cha mẹ bao bọc, lớn lên dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, tiền độ rộng mở. Con đàn cháu đống, hưởng phúc lộc con cháu khi về già.
Vị trí 29 Tính tình nhút nhát, thiếu tự tin, làm việc không kiên định nên dễ bỏ cuộc giữa chừng.
Vị trí 30 Thái độ tự tin, tiêu tiền hào phóng, cuộc sống thuận lợi, không phải trải qua nhiều sóng gió, số mệnh sung sướng và may mắn.
Vị trí 31 Cuộc sống bần hàn nhưng nếu tiết kiệm chi tiêu, tích tiểu thành đại thì tình trạng nghèo khó sẽ được cải thiện đáng kể.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!

 

Những nốt ruồi ở "vùng nhạy cảm" trên cơ thể phụ nữ dự báo điều gì?

Cùng xuất hiện ở vị trí "khó nói" trên cơ thể người phụ nữ nhưng tùy thuộc vào màu sắc mà mỗi nốt ruồi lại ẩn chứa một ý nghĩa khác nhau, tốt có và xấu cũng không hề hiếm.

Nốt ruồi có thể mọc ở bất kỳ đâu trên cơ thể và những "vùng nhạy cảm" cũng không ngoại lệ. Thông qua nó, nhân tướng học có thể đoán định được phần nào đó tính cách cũng như vận mệnh trong tương lai của người sở hữu.

Cùng tìm hiểu xem những nốt ruồi xuất hiện ở "chỗ kín" trên cơ thể người phụ nữ rốt cuộc dự báo điều gì nhé!

not ruoi vung nhay cam nu

Nốt ruồi Ở nhũ hoa.

Nhũ hoa có nốt ruồi màu đỏ, tức nốt ruồi son là người mang mệnh giàu sang, suốt một đời chẳng mấy khi phải bận tâm suy nghĩ đến chuyện tiền nong. Hôn nhân của những người này cũng vô cùng viên mãn, cuộc sống trôi qua trong yên bình, mỗi giây phút đều tràn ngập tiếng cười.

Cũng là vị trí này nhưng màu đen thì sinh con ra sẽ rất khó nuôi, khi trưởng thành nhiều khả năng sẽ trở nên hư hỏng, khiến bố mẹ phải đau đầu. Cuộc sống gia đình cũng vì lẽ đó mà không được ấm yên, dễ nảy sinh những tranh cãi không đáng có.

Nốt ruồi Ở ngực.

Nốt ruồi mọc ở "núi đôi" hầu hết đều dự báo điều may mắn. Trong đó, thường gặp nhất phải kể đến 4 vị trí: xung quanh bầu ngực, trên bầu ngực, dưới bầu ngực và ở giữa 2 khe ngực.

Cụ thể, có nốt ruồi quanh ngực là người giỏi giao tiếp, dễ kết bạn, được người người quý mến. Có quý nhân giúp đỡ nên họ rất nhanh sẽ đạt được thành công. Khi xuất giá lại hết mực chăm lo, vun vén cho hạnh phúc gia đình. Trong khi đó, bầu ngực có nốt ruồi là tướng đại phú quý. Không chỉ sống đời an nhàn, sung túc, thăng quan tiến chức cực nhanh mà hôn nhân cũng vô cùng viên mãn.

Xuất hiện bên dưới bầu ngực, nốt ruồi dự báo chủ nhân của nó trong tương lai sẽ có nhiều tiền của, nắm giữ quyền cao chức trọng. Trong khi đó, người có nốt ruồi giữa hai khe ngực cũng chẳng kém cạnh khi bất chấp mọi khó khăn để đạt được những thứ mà mình mong muốn.

Nốt ruồi Ở "vùng tam giác".

Nếu mọc ở mu thì dù là màu đỏ hay màu đen thì đều thể hiện rằng chủ nhân của nó là người mạnh mẽ, có phần hơi ương ngạnh, không bao giờ chịu phục tùng ai. Nốt ruồi mọc ở mép cho thấy người này hay hấp tấp, nóng nảy, không có số làm việc lớn và quan trọng nhất là không chung thủy.

Nốt ruồi mọc bên trong "vùng tam giác" muốn biết tốt hay xấu cần phải xem màu sắc. Màu đỏ chứng tỏ lấy được chồng giàu, sống ấm no, hạnh phúc cả đời. Ngược lại, cũng ở vị trí này mà màu đen thì hôn nhân lỡ dở, cuộc đời nhiều lúc lâm vào cảnh trắng tay vì quá cả tin, rất dễ bị lừa.

Nốt ruồi Ở mông.

Đây là vị trí rất hiếm gặp, thậm chí nhiều người sở hữu nó mà cũng chẳng hề hay biết. Xưa đến nay, cái gì đã hiếm thì tự nhiên cũng quý. Phụ nữ có nó mang mệnh giàu sang, thường gặp vận may hiếm thấy, có của ăn của để, sống sung sướng suốt cả một đời.

Nốt ruồi Ở bẹn.

Nốt ruồi ngay bẹn hay sát bẹn đều được xem là tướng tốt. Không chỉ lắm tiền nhiều của, làm việc gì cũng đầu xuôi đuôi lọt mà trong hôn nhân họ cũng gặp được người chồng như ý, hết mực yêu thương, chiều chuộng. Đặc biệt, nếu là nốt ruồi son thì sẽ sớm sinh quý tử, là vợ hiền dâu thảo, là hậu phương vững chắc cho chồng.

Nốt ruồi Ở đùi sau.

Có nốt ruồi ở đùi sau là người nhiều toan tính, rất hay trở mặt, nói thế này làm thế khác khiến người bên cạnh mất lòng tin. Mặt khác, họ lại hay ốm vặt, thậm chí là mang bệnh trong người. Đường hôn nhân cũng chẳng khá hơn mà muôn phần trắc trở. Trong đời sống vợ chồng, những mâu thuẫn sẽ rất dễ nảy sinh, tình cảm cứ thế ngày càng phai nhạt.

Tóm lại, mỗi nốt ruồi ở "chỗ kín" đều mang những ý nghĩa rất riêng. Tuy nhiên, nếu chẳng may sở hữu nốt ruồi kém may nào thì bạn cũng đừng lo lắng nhé bởi những thông tin nhân tướng học trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Vận mệnh tương lai vốn dĩ chẳng đâu xa mà do chính ta quyết định. Đừng vin vào những thứ như tướng tốt hay xấu rồi cho phép bản thân ngừng cố gắng bạn nhé.


Ý NGHĨA CỦA CÁC VẾT BỚT: Ở MÔNG LÀ TỐT SỐ, Ở CHÂN XUI RỦI LIÊN MIÊN.

    Muốn biết tương lai sang – hèn, giàu – nghèo ra sao thì ngoài vị trí nốt ruồi, người ta còn dựa vào vết bớt. Trong đó, có những vết đem đến vận xui, những điều không may mắn và cũng có những vết hút tài lộc cho chủ nhân của nó. Chẳng hạn:

    -Ở xương cụt: Là người văn võ toàn tài, có địa vị xã hội cao, được nhiều người kính nể.

    -Ở rốn: Có số giàu sang, cuộc sống đủ đầy, chẳng bao giờ túng thiếu.

    -Ở lưng: Trong họa tìm thấy phúc, gặp dữ sẽ hóa lành.

    -Trong bắp chân: Phải bôn ba vất vả nơi xứ người mới mong có của ăn của để.

    -Trước ngực, gần tim: Trở mặt như trở bàn tay, thường xuyên lấy oán báo ân khiến người xung quanh dần xa lánh.
    
Lời kết.

Như vậy, đến đây thì chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nốt ruồi trên cơ thể nữ giới cho biết điều gì. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có thể hiểu được phần nào ý nghĩa về vị trí nốt ruồi trên cơ thể của mình.

Bài viết giải mã nốt ruồi trên cơ thể nữ giới được tổng kết từ rất nhiều chuyên gia phong thủy, chuyên gia tướng số, chuyên gia chiêm tinh. Hy vọng sau bài viết về ý nghĩa của nốt ruồi trên cơ thể nữ giới này sẽ giúp cho các bạn đề phòng được những bất trắc đến với mình và có những kế sách hay để giải quyết vấn đề.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé!


NGHỆ THUẬT XEM TƯỚNG Qua Những Dòng Thơ Việt Nam, cực hay và chính xác, ngắn gọn dễ hiểu, dễ nhớ.

Có thể bạn quan tâm:

 


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd