Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn – Nữ Mạng Sinh năm 2024,TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Giáp Thìn, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Chuyên mục: 12 con giáp, Tử vi, Tứ trụ, Xem bói, Xem tuổi Lượt xem: 3865

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn – Nữ Mạng Sinh năm 2024, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Giáp Thìn, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nữ mạng sinh năm 2024 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Những người phụ nữ tuổi Giáp Thìn có một cuộc sống khá tốt đẹp và nhiều may mắn. Về thời trung vận và hậu vận, có nhiều triển vọng để phát triển công danh và sự nghiệp. Bạn sẽ hoàn toàn được an nhàn vào thời hậu vận.

Giáp Thìn – Nữ Mạng Năm sinh: 2024.
Cung: Chấn.
Mệnh: Phúc Đăng Hỏa.
Xương: Con Rồng, tướng tinh: con Rắn.
Được bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi GIÁP THÌN 2024 - Nữ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổi GIÁP THÌN 2024

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

TUỔI NAM XEM TẠI ĐÂY >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024.

Theo tử vi trọn đời, tuổi Giáp Thìn cuộc sống có nhiều may mắn và có nhiều cơ hội về tài lộc và công danh vào tiền vận, trung vận và hậu vận an nhàn.

Tuổi Giáp Thìn hưởng thọ trung bình từ 60 đến 65 tuổi. Nhưng nếu ăn ở hiền lành có phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024.

Về vấn đề tình duyên tuổi Giáp Thìn chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng 3, 6, 8 và 10 Âm lịch đời bạn có thể sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 2, 4, 7 và 9 Âm lịch thì cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 1, 5, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời không có thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024.

Phần gia đạo được êm ấm vẹn toàn. Phần công danh tuổi nhỏ có nhiều triển vọng tốt đẹp, trung vận có kết quả về công danh.

Sự nghiệp vững chắc vào năm 40 tuổi và bền vững suốt cuộc đời. Tiền bạc điều hòa, trung vận thì nhiều sung túc, hậu vận an nhàn. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Thìn.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024.

Trong việc làm ăn hay mọi công việc khác trong cuộc đời về tiền bạc, tình cảm cũng như mọi việc khác, thì bạn nên hợp tác, cộng tác làm ăn với các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024.

Theo luận đoán tử vi ngày nay, kết hôn với những tuổi này, cuộc đời của bạn có thể sẽ được sống cao sang quyền quý, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.

Nếu kết duyên với những tuổi Giáp Thìn, Canh Tuất, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì đời bạn có thể sẽ bị nghèo khổ, không tạo được cơ hội tốt về tiền bạc, khó tạo được một cuộc sống đầy đủ đàng hoàng, đó là nếu kết hôn các tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu.

Những năm bạn ở vào tuổi 18, 22, 24, 30, 34, 38 và 42 tuổi thì không nên kết hôn, vì kết hôn bạn có thể sẽ phải chịu cảnh xa vắng.

Sinh vào những tháng này bạn sẽ có số đa phu: Đó là bạn sinh vào những tháng: 7, 8, 10 và 11 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024.

Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu là 7 tuổi xung khắc đại kỵ với tuổi Giáp Thìn nữ mạng. Khi làm những việc lớn, nhất là lựa chọn đối tác để kết hợp làm ăn thì bạn không nên chọn những người tuổi này. Thêm nữa, cần tránh kết hôn với những tuổi xung khắc đại kỵ nếu nhưng không muốn bổn mạng mình bị nguy hiểm.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024.

Mệnh: Hỏa.
Cung mệnh: Chấn thuộc Đông tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Mộc.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Nam: Nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.

Hướng Thiên y: Bắc: Nhà này lúc đầu giàu có, phú quý, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, bệnh tật.

Hướng Diên niên: Đông Nam: Nhà này công danh rất phát, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho đất nước.

Hướng Phục vị: Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu có. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc, dễ bất hòa trong gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây: Nhà này không giàu có, gia sản suy bại, nhiều chuyện, kinh doanh khó khăn; Cung Chấn (đại diện cho trưởng nam) bị khắc nên người con trai cả trong gia đình dễ đoản thọ.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Bắc: Nhà này làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Con trai trưởng sẽ hay gặp rắc rối về bệnh tật và sức khỏe.

Hướng Lục sát: Đông Bắc: Nhà này làm ăn khó khăn, tài lộc không có. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Hướng Họa hại: Tây Nam: Nhà này nhân đinh ít, làm ăn khó khăn; người bà người mẹ (đại diện của cung Khôn bị khắc) là người dễ bị tổn thương. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2024 mệnh gì, tuổi Giáp Thìn hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024.

Nữ mệnh sinh năm 2024 thuộc cung Chấn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Giáp Thìn 2024.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Đây là các năm có nhiều biến động trong cuộc đời bạn, bạn nên cẩn trọng về mặt tình cảm và cuộc sống.

Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Bạn nên dành khoảng thời gian này cho việc tạo dựng tình cảm. Trong cuộc sống cũng có được nhiều may mắn, sung túc.

Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Chuyện hợp tác, giao dịch làm ăn trong các năm này có thể thành công tạo dựng sự nghiệp, gia môn hòa thuận, yên ổn hơn. Các năm này có nhiều cơ hội may mắn hơn, thuận lợi hơn.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Trong khoảng thời gian này, Giáp Thìn nên cẩn thẩn đi lại, tránh những chuyến xa nhà. Còn lại, nếu bạn giao dịch làm ăn với những người hợp tuổi với mình thì sẽ có được thành công to lớn.

Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Đây là đoạn thời gian kém may mắn với tuổi Giáp Thìn. Không chỉ gia môn có người tai nạn, bịnh hoạn mà còn hao tốn của cải, chuyện làm ăn lắm kẻ rèm pha, không có cơ hội thăng tiến.

Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: So với các năm trước thì các năm này có nhiều tiến triển, nhưng bạn cần phải đề phòng về tiền bạc, con cái. Muốn có được thành công trong công việc thì hãy lựa chọn hợp tác làm ăn với những người hợp tuổi.

Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Trong các năm này, bạn nên đề phòng sự tổn hại về bổn mạng, tài lộc không được tốt. Chỉ có gia đạo được yên vui.

Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Bổn mạng của bạn sẽ bị suy yếu vào các năm này, nhất là vào mùa đông. Bạn nên giữ gìn bản thân để có thể tận dụng được những may mắn về sau để xây dựng cuộc đời, chứ không nên mạo hiểm trong khoảng thời gian này.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Đoán xem số mạng Giáp Thìn,
Mạng Hỏa lò lửa ở quanh ngọn đèn.
Thu Đông sanh đặng khổ hèn,
Xuân Hạ sanh thuận như đèn sáng trưng.
Thuận sanh con gái là nàng,
Gặp chồng mạng nhỏ chịu hàng đầu ngay.
Giáp Thìn mạng Hỏa như vầy,
Tuổi cùng với mạng hợp hòa tương sanh.
Có duyên vui vẻ hiền lành,
Tính người điềm tĩnh không hay gian tà.
Số người duyên nợ bền lâu,
Vợ chồng con cái yên hòa gia môn.
Số có tu niệm thì hay
Sống lâu hưởng phước triền miên tuổi già.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd