Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất Sinh năm 2018 - Nữ mạng,TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Mậu Tuất, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Chuyên mục: 12 con giáp, Tử vi, Tứ trụ, Xem bói, Xem tuổi Lượt xem: 3498

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất Sinh năm 2018 - Nữ mạng, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Mậu Tuất, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nữ mạng sinh năm 2018 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Phụ nữ Tuổi Mậu Tuất có thời tiền vận khá vất vả, nhiều khó khăn xảy đến, nhưng vào thời trung vận và hậu vận thì cuộc đời sẽ được tốt đẹp hơn, cuộc đời có thể đạt được sự giàu sang vào lúc hậu vận.

Nữ Mạng – Mậu Tuất Sinh năm 2018.
Cung càn.
Mệnh Bình Địa Mộc (cây mọc trên đất vàng).
Xương mang hình con chó. Tướng tinh giống con vượn.
Được bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi MẬU TUẤT 2018-Nữ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổii  MẬU TUẤT 2018

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

TUỔI NAM XEM TẠI ĐÂY >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất thường gặp nhiều trở ngại trong cuộc đời vào lúc tuổi nhỏ, vào trung vận với hậu vận mới gặp nhiều may mắn, có thể tạo được giàu sang vào lúc hậu vận.

Tóm lại: Tuổi Mậu Tuất có nhiều kết quả trong cuộc đời vào hậu vận, tiền vận sẽ có lao đao đôi chút, trung vận được sáng tỏ về công danh và sự nghiệp.

Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 66 đến 77 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành có nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Về vấn đề tình duyên, tuổi Mậu Tuất chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời của bạn sẽ hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, đó là nếu sinh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Tuất.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Phần gia đạo, có nhiều lo buồn vào trung vận, hậu vận yên vui và êm ấm hoàn toàn. Công danh chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Phần sự nghiệp, tiền tài không có nhiều may mắn, thành công cũng nhiều mà thất bại cũng không ít và không có mấy tốt đẹp, chỉ ở vào mức bình thường mà thôi.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Theo tử vi ngày nay, nếu hợp tác hay làm ăn nên chọn những tuổi này, cuộc sống có nhiều kết quả tốt đẹp, không sợ thất bại trong mọi việc ở cuộc đời, đó là hợp tác với các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão và Ất Tỵ. Ba tuổi này rất hợp với tuổi Mậu Tuất về việc làm ăn.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Trong việc hôn nhân, bạn nên lựa những tuổi sau đây cuộc đời sẽ trở nên vui tươi và dễ tạo nên cuộc sống sang giàu, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống sang giàu phú quý như ý muốn.

Nếu kết hôn với những tuổi này, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Canh Tý, Giáp Thìn và Bính Ngọ. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, đời bạn sẽ gặp cảnh nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Dần và Bính Thân. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hợp cà về đường tài lộc, nên có thể phải sống một cuộc sống nhiều vất vả khổ cực mà thôi.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 18, 24, 28, 30, 36 và 40 tuổi.

Sinh và những năm tháng này có số nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 7 và 8 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Không nên kết hôn hay làm ăn với những tuổi này, vì kết hôn hay làm ăn bạn sẽ có thể gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Sửu và Quý Sửu.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc làm ăn không nên giao dịch lớn về việc tiền bạc. Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, thì không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt bà con thân tộc. Còn nếu gặp tuổi kỵ trong gia đình thân tộc thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi, và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Hầu hết mỗi người đều phải trải qua một số năm tuổi rất khó khăn, chật vật, làm gì cũng không được như ý muốn. Phụ nữ tuổi Mậu Tuất cũng vậy, các năm xung khắc, đại kỵ thuộc vào các độ tuổi đó là năm 24 tuổi, năm 29 tuổi và 34 tuổi. Vào các năm tuổi trên, Mậu Tuất nên chú trọng, đề phòng bất trắc trên mọi phương diện, nếu thờ ơ, ít chú trọng đến thì cuộc sống sẽ gặp nhiều rắc rối, đau ốm bệnh hoạn, thậm chí tuyệt mạng, tù tội. Nói tóm lại là chịu rất nhiều xui xẻo, khó khăn.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Mệnh: Mộc.
Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Kim.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây: Nhà này ban đầu giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng về sau dễ suy kém.

Hướng Thiên y: Đông Bắc: Kinh tế khá hưng vượng, gia đình hạnh phúc. Con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên bất lợi cho người con gái trong nhà về mặt sức khỏe.

Hướng Diên niên: Tây Nam: Theo tử vi ngày nay hướng nhà này được giàu sang phú quý, tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh hiển đạt, thịnh vượng lâu bền.

Hướng Phục vị: Tây Bắc: Nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con trưởng tài hoa, gia tài được hưng vượng nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2018 mệnh gì, tuổi Mậu Tuất hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Nam: Nhà này cha già không thọ; phụ nữ nhiều hơn nam, phụ nữ nắm quyền; bệnh tật ở mắt và ở đầu. Kinh tế suy giảm và tán tài.

Hướng Ngũ quỷ: Đông: Gia sự có thể phát sinh điều dữ, thường hao tổn về tài sản, hỏa hoạn dễ xảy ra; người nhà hay gặp nhiều chuyện thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật.

Hướng Lục sát: Bắc: Nhà này lúc đầu kinh tế tương đối tốt nhưng dần bị dần bị hao tổn khỏe; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương; con cái không tu chí, dễ hư hỏng.

Hướng Họa hại: Đông Nam: Nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt. Tuy nhiên do có tương khắc nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Nữ mệnh sinh năm 2018 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Mậu Tuất 2018.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 20 tuổi và năm 21 tuổi, không thuận lợi vè cuộc đời và vấn đề tình cảm của bạn. Năm 22 tuổi và năm 23 tuổi, công danh phát triển mạnh mẽ. Năm 24 tuổi và năm 25 tuổi, thuận lợi cho việc làm ăn và giao dịch tiền bạc, phương diện tình cảm ở mức trung bình.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi và năm 27 tuổi, cả công danh và tài lộc của bạn đều được tốt đẹp. Năm 28 tuổi và năm 29 tuổi, bạn sẽ đạt được thành công lớn về cuộc đời, và cả tài lộc. Năm 30 tuổi, công danh và sự nghiệp đều được tốt đẹp.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi và 32 tuổi, tài lộc và cuộc sống đều được vững chắc. Năm 33 tuổi và năm 34 tuổi, cuộc đời đạt được đỉnh cao cả về công danh và sự nghiệp. Năm 35 tuổi, đặc biệt tốt đẹp về tài lộc vào khoảng cuối năm, gia đình yên vui tốt đẹp.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi và 37 tuổi, tài chính thì bấp bênh, không được vững vàng cho lắm. Hai năm 38 và 39 tuổi, phụ nữ Mậu Tuất chỉ ở mức trung bình, ít được thăng tiến. Năm 40 tuổi, cuộc sống của Mậu Tuất rất thuận lợi, nhưng cũng cần đề phòng việc bị hao tổn tài lộc bất ngờ.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Vào năm 41 tuổi, nửa đầu năm bình thường, chỉ nên đề phòng bịnh hoạn vào nửa cuối năm này mà thôi. Trong năm 42 tuổi phát tài bất ngờ. Năm 43 tuổi, tuổi Mậu Tuất nên cẩn thận xảy ra mất mạng khi gần nước, sông. Năm 44 tuổi, tình duyên nên chú ý lời ăn tiếng nói, tránh việc xung đột mà li tán cách xa. Năm 45 tuổi, thời gian này rất tốt, xung khắc lửa và tuổi Mậu Tuất nên tránh sự đi lại xa nhà.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Khoảng thời gian này, phụ nữ tuổi Mậu Tuất có cuộc sống bình lặng yên ổn và thanh nhàn hơn rất nhiều, hơn nữa, trong gia đạo có nhiều niềm vui, tự hào. Các năm này, vấn đề tiền bạc và gia đình có nhiều suôn sẻ, thuận lợi. Thành viên trong nhà có người có cơ hội thành đạt, đỗ cao trong chuyện học hành, thi cử, làm nên chuyện lớn. Mặc dù vậy, đại kỵ xung khắc năm 48, 49 tuổi, hai năm này tuổi Mậu Tuất không những chuyện lớn khó thành mà còn hao tiền tốn của, đau ốm cảm mạo không dừng.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong độ tuổi này, tình trạng sức khỏe yếu ớt, năm này bệnh hoạn triền miên, nhất là vào mùa Đông. Cố gắng tập luyện thể dục để có sức khỏe chống lại căn bệnh của tuổi già.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong các năm này, bạn nên cẩn thận về bổn mạng, đề phòng bệnh tật và đại hạn.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Đoán xem số mạng tuổi này,
Mạng Mộc, bình địa là cây đất bằng.
Gái sanh nghịch số Hạ Thu,
Thanh nhàn sung sướng ít ai dám bì.
Có lúc tai nạn hiểm nguy,
Thế mà Phật độ được qua tai nạn.
Buổi đầu tai nạn lôi thôi,
Nhà cửa nhiều lớp có rồi cũng tiêu.
Vợ chồng khắc khẩu cải hoài,
Thế mà con cháu đầy đàng phải lo.
Nữ nhân ít kẻ hiền lương,
Gặp chồng mạng nhỏ thì cầm quyền ngay.
Số gái tánh cũng như trai,
Giận ai muốn xé nuốt tươi mới vừa.
Có tánh khẳng khái đảm đương,
Thấy mạnh hiếp yếu thì thương nhảy vào.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd