Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd

Tử Vi Trọn Đời Tuổi QUÝ MÃO 2023 - NỮ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi QUÝ MÃO 2023 - NỮ, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Chuyên mục: 12 con giáp, Tử vi, Tứ trụ, Xem bói, Xem tuổi Lượt xem: 4006

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi QUÝ MÃO 2023 - NỮ mạng, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi QUÝ MÃO 2023 - NỮ, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng sinh năm 2023 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Người tuổi này trong cuộc đời có nhiều điều tốt đẹp xảy đến, chuyện tình duyên, đường tài lộc, đường công danh hay sự nghiệp đều được tốt đẹp và có được nhiều cơ hội để mà phát triển hơn nữa về sự nghiệp. Cả tiền vận, trung vận và hậu vận đều có được sung sướng, hầu như không phải cực khổ, lo âu chuyện gì.

Nữ Mạng – Quý Mão Sinh năm: 2023.
Cung: Khôn.
Mạng: Kim bạch kim (Vàng trắng).
Xương: Con mèo.
Tướng tinh: Con hươu.
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi QUÝ MÃO 2023 - Nữ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổi QUÝ MÃO 2023

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Tử vi trọn đời, tuổi Quý Mão cuộc sống tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt và có nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Tiền vận, trung vận và hậu vận đều sung sướng, không có cực khổ lo âu.

Tuổi Quý Mão số sống trung bình từ 58 đến 65 tuổi. Nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Mão.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Quý Mão 2023.

Vấn đề về tình duyên, tuổi Quý Mão chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng 1 và 7 Âm lịch thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sẽ được hoàn toàn hưởng hạnh phúc, không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là những tháng: 3, 4, 8 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Quý Mão 2023.

Gia đạo, có nhiều chuyện tốt. Phần công danh được lên cao và tốt đẹp vào lúc ở tuổi tiền vận và trung vận.

Sự nghiệp được hoàn thành và bền vững vào tuổi 34 trở đi. Tiền bạc dồi dào sung sướng, suốt cuộc đời gặp nhiều may mắn.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Quý Mão 2023.

Theo luận đoán tử vi ngày nay, trong sự làm ăn hay giao dịch về tiền bạc, nên tìm những tuổi này mà làm ăn thì được tốt, đó là các tuổi: Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn trong mọi trường hợp, nhất là trong việc làm ăn.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Quý Mão 2023.

Nếu bạn định việc hôn nhân hay kết hôn với những tuổi này, thì cuộc đời của bạn sẽ tạo được sự giàu sang như ý muốn, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu. Đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn trên tất cả mọi phương diện.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây không hợp với tuổi bạn về đường tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Thìn, Bính Ngọ, Canh Tuất.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, có thể đời bạn sẽ phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn suốt đời, vì những tuổi sau đây không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Thân, Nhâm Dần, Bính Thân.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn bạn sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 23, 24, 30, 35, 36 và 42 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, có thể sẽ gặp cảnh đa phu hay nhiều lần thay đổi về việc gia đình, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Quý Mão 2023.

Nếu kết hôn hay làm ăn với những tuổi này, đời bạn sẽ có thể phải gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Nhâm Tý và Canh Tý.

Nếu gặp phải tuổi kỵ trong việc hôn nhân thì nên tránh việc làm hôn lễ linh đình. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch lớn về vấn đề tiền bạc. Trong gia đình, nếu gặp tuổi kỵ thì phải cùng sao giải bạn cho cả hai tuổi, và phải tùy theo sao hạn từng năm của tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Quý Mão 2023.

Tuổi Quý Mão có những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 27 và 31 tuổi. Những năm này có thể có tai nạn hay bệnh hoạn hoặc hao tài, hoặc những chuyện rủi ro bất ngờ xảy ra.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Quý Mão 2023.

Mệnh: Kim.
Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Thổ.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.

Hướng Thiên y: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

Hướng Diên niên: Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

Hướng Phục vị: Tây Nam: Nhà này thời gian đàu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

Hướng Lục sát: Nam: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

Hướng Họa hại: Đông: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2023 mệnh gì, tuổi Quý Mão hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Quý Mão 2023.

Nữ mệnh sinh năm 2023 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Quý Mão 2023.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 20 tuổi mọi chuyện không mấy tốt đẹp, cần phải đề phòng có người lợi dụng tình cảm cảu mình, khiến cho cuộc đời của bạn phải chịu nhiều đau buồn. Sang năm 21 – 22 tuổi thì có vượng phát trong đường công danh, nhưng tài lộc lại có phần yếu kém. Năm 23 – 24 tuổi thì có được phát đạt trong vấn đề tình cảm cũng như tài lộc. Năm 25 tuổi cần phải cẩn thận trong việc đi xa, cũng như các vụ giao dịch liên quan đến tiền bạc.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Trong những năm này bạn có được cơ hội để tạo lập cuộc sống êm đềm dễ dàng hơn, cũng có được nhiều tốt đẹp về mặt tình cảm cũng như mặt tài lộc. Nếu bạn giữ được sáng suốt thì có thể có được một cuộc sống giàu sang.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Những năm này cuộc sống có phần tốt đẹp, đặc biệt là vấn đề tình cảm, tài lộc cũng lên cao hơn và có nhiều hy vọng thành tựu trong công việc dự tính, gia đình cũng có sự phát triển, sự nghiệp cũng đều được tốt đẹp cả.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Khoảng thời gian này về bồn mạng có phần xấu hổ, nếu không sáng suốt thì rất có thể sụp đổ dự nghiệp trong năm. Bạn không nên làm ăn quá lớn, hoặc là những vụ giao dịch liên quan đến tiền bạc với những người không tốt hoặc là có số tuổi trùng với tuổi kỵ đã kể ở phía trên.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Những năm này cuộc đời của bạn có sự lên xuống không bình thường, cuộc sống cũng có phần yếu kém trong vấn đề tài lộc cũng như là cuộc đời, cần phải cẩn trọng trong nhưng việc giao dịch hoặc là gia thương.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Khoảng thời gian này thì cuộc sống có phần hơi trầm lặng, công việc làm ăn cũng bình thường, không có sự sôi động hay là lắng sâu quá độ.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Những năm này khá tốt về đường tài lộc và cả chuyện tình cảm, có thể sẽ có hoạnh tài trong thời gian này.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Quý Mão mạng Kim cung Khôn,
Là vàng tây trắng đặng thì giàu sang.
Nếu sanh thuận số mùa Thu,
Như là nước chảy bon bon chẳng ngừng.
Mùa Hạ nóng bức chẳng hay,
Như cây mọc ở đầu làng gió bay.
Gái mà sanh đặng số này,
Hiền lành giàu kẻ sang giàu lắm thay.
Ăn nói ngọt dịu mỏng mềm,
Ít ai ghen ghét kẻ trên thương mình.
Bụng người cũng có tánh linh,
Nghi ai thì có thiện tình chẳng sai.
Số này cũng lắm nghề hay,
Tánh tình ngay thẳng chẳng ưa làm phiền.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd