Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Hướng dẫn cách kiểm tra khả năng "vớt tiền" qua khe hở bàn tay. Hướng dẫn xem đường tài lộc trên bàn tay

Vạn Sự gửi đến quý thính giả bài: Hướng dẫn cách kiểm tra khả năng "vớt tiền" qua khe hở bàn tay. Và bài: Hướng dẫn xem đường tài lộc trên bàn tay. Mời quý thính giả lắng nghe và thực hành.

Kiểm tra khả năng “vớt tiền” qua khe hở bàn tay

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Hướng dẫn cách kiểm tra khả năng "vớt tiền" qua khe hở bàn tay.

Người có kiểu tướng tay mà khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa lớn chỉ nên chuyên sâu vào một ngành nghề cố định. Tránh tình trạng "đống nghề thì chết". Nếu phát triển theo hướng đó, năm 40 tuổi bạn sẽ dư dả tiền bạc, bổng lộc đầy nhà, công thành danh toại.

ban tay tai loc nhu nao

Nguyên tắc thực hiện.

Xòa bàn tay ở trạng thái tự nhiên và thoải mái nhất. Sau đó kiểm tra khe hở (kẽ hở) giữa các ngón (trừ ngón tay cái) và đối chiếu với kết quả dưới đây, bạn sẽ hiểu thêm về tính cách cũng như đoán biết tài vận của chính mình.
Lưu ý: Khi xem tay, trai giơ tay trái, gái giơ tay phải.

Những trường hợp thường thấy:

1. Khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa lớn:

Khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa lớn

Đây là tuýp người thích tự do bay nhảy, chúa ghét sự ràng buộc cũng như phải ổn định quá lâu ở một nơi nào đó cố định. Ưu điểm của người này là chín chắn, làm việc quyết đoán, chăm chỉ và khá cẩn thận.
Người có kiểu tướng tay này chỉ nên chuyên sâu vào một ngành nghề cố định. Tránh tình trạng "đống nghề thì chết". Nếu phát triển theo hướng đó, năm 40 tuổi bạn sẽ dư dả tiền bạc, bổng lộc đầy nhà, công thành danh toại.

2. Khe hở giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón giữa lớn:

Khe hở giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón giữa lớn

Chủ nhân của kiểu tay mà khoảng cách giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón giữa khá lớn rất nhiều tham vọng, thích phiêu lưu mạo hiểm và không mấy khi chịu an phận thủ thường. Đi xa nhà, làm việc ở càng xa, bạn càng dễ phát huy năng lực bản thân và thành công.
Tuy nhiên, bạn mắc phải nhược điểm là làm việc không có kế hoạch, thiếu tính cẩn thận, bốc đồng và khá bảo thủ. Đối diện với khó khăn trở ngại, giống như bao người khác, bạn cũng dễ nản chí và bỏ cuộc giữa chừng.
Chỉ cần tự mình khắc phục được nhược điểm đó, bạn chẳng khó khăn để có thể vươn tới thành công. Trái lại, nếu cố chấp, không thừa nhận khuyết điểm, không chịu đối diện và sửa thì cả đời bạn sẽ quẩn quanh trong tình trạng đầu voi đuôi chuột.

3. Khe hở giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón út lớn:

Khe hở giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón út lớn

Đa phần những ai có kiểu tay này đều bướng bỉnh, bảo thủ, chúa ghét bị người khác "lên lớp", dù đó là người thân trong gia đình hay bạn bè tri kỉ. Thêm nữa, người này không thích bị ràng buộc, cực ghét phải làm cấp dưới của người kém tài hơn mình.
Bạn hành động, làm việc theo cảm tính, không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì, có yêu cầu gì. Chính vì thế, bạn dễ mắc sai lầm, bị cấp trên đánh giá thấp.
Nếu cố chấp tới mức không chịu thừa nhận và sửa chữa sai lầm, lắng nghe ý kiến của người khác, e rằng bạn sẽ chỉ giậm chân tại chỗ, kiếm được đồng tiền cỏn con, không thấm tháp vào đâu.

4. Các ngón tay khít nhau, không có khe hở nào:

Các ngón tay khít nhau, không có khe hở nào

Bạn thuộc tuýp hướng nội, cũng bảo thủ nhưng không quá phong kiến, lạc hậu. Về phương diện tình cảm, bạn chu đáo, chân thành, dễ được người khác tin tưởng. Về mặt công việc, tuy có đôi chút cố chấp nhưng bạn lại làm việc có tổ chức kế hoạch rõ ràng, nên tỷ lệ thành công cao.
Ngoài ra, người này không giỏi ăn nói hay biểu hiện cảm xúc. Nhưng họ lại đảm đang, sẵn sàng gánh vác mọi việc mà không oán thán. Nếu là nữ, họ là mẫu phụ nữ của gia đình, nếu là nam, họ sẽ là người đàn ông trụ cột trong nhà.
Về tài vận, sau tuổi trung niên, bạn sẽ có một nguồn tài chính vững vàng, có của ăn của để, dư dả hơn người, nhưng chưa tới mức giàu sang, phát đạt.

5. Tất cả các ngón tay đều có khe hở lớn:

Tất cả các ngón tay đều có khe hở lớn

Đây là kiểu tay của phần lớn những người có lối tiêu tiền phóng khoáng, đã hứng là chi tiền, không cần đắn đo suy nghĩ.
Thêm nữa, bạn giỏi kiếm tiền, làm việc hăng say nhiệt tình nên việc chi tiêu hào sảng như thế cũng là lẽ đương nhiên. Với bạn, tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, là công cụ mang lại sự tươi đẹp cho cuộc sống mà thôi.
Độ rộng của khe hở càng lớn, chủ nhân càng tiêu tiền thoải mái. Người nào mà dù 4 ngón tay đã ép sát vào nhau nhưng khoảng hở cực kỳ rộng thì tỉ lệ thu chi sẽ mất cân đối vô cùng, lúc nào cũng ở trong tình trạng lạm chi. Các khoản tiền họ chi ra đều để mua những món đồ cho người thân họ hàng, chứ chẳng mấy khi tự mua cho chính họ.
Người này sẽ phát huy được thế mạnh, sở trường tối ưu nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu gò bó trong môi trường nhà nước hay văn phòng đều không phù hợp, khó mà thành công.

Trên là bài: Hướng dẫn cách kiểm tra khả năng "vớt tiền" qua khe hở bàn tay. Bây giờ Vạn Sự xin gửi tới quý thính giả bài hướng dẫn xem đường tài lộc trên bàn tay. Mời quý thính giả lắng nghe và thực hành. Và nhớ đăng ký kênh và bấm chuông để có thêm những thông tin bổ ích nhé!

Bàn tay thường xuất hiện đường vân tài lộc thì sẽ là người kiếm tiền cực xuất sắc.

Sự giàu có có thể do người khác để lại hoặc là do bản thân không ngừng cố gắng. Đối với những sự giàu có định sẵn, chúng ta có thể nhận biết được nó thông qua những điểm đặc biệt nhân tướng. Chẳng hạn như tướng lông mày hay tướng tay, đường vân.

Bàn tay thường xuất hiện đường vân tài lộc thì sẽ là người kiếm tiền cực xuất sắc

Tướng tay: Đường vân tài lộc là những đường vẫn hiếm có xuất hiện trên tay của những người có số phú quý. Có quan niệm cho rằng người có đường vân này sẽ có thể dễ dàng đạt được tiền của.

1. Đường vân tài lộc: Xuất hiện rõ đường vân cổ tay:

Ở bàn tay mà xuất hiện đường vân cổ tay. So với các đường khác trong lòng bàn tay, hầu hết các đường cổ tay của mọi người không đặc biệt rõ ràng và không mạch lạc. Tuy nhiên, kiểu đường vân này thực sự sẽ ảnh hưởng đến một phần tài vận của người đó. Vân cổ tay tay có thể nhìn thấy rõ và cực kỳ gọn gàng. Cho thấy tính cách của anh ta rất ổn định. Là người có tư duy và khả năng logic và có nguyên tắc.

Những người này có cơ hội nhận được nhiều tiền của hơn so với người bình thường. Bởi vì họ có thể nắm bắt các cơ hội thoáng qua. Hoặc làm việc chăm chỉ để tăng tỷ lệ thành công trong đầu tư và quản lý tài sản. Nhờ đó thu nhập của cải của họ có thể tăng lên rất nhiều.

tat ca tren ban tay

2. Đường vân tài lộc: có đường đoạn chưởng:

Vân tay đoạn chưởng là loại hoa văn có ảnh hưởng lớn. Bởi vì nó là sự kết hợp rất độc đáo khi đường trí tuệ, đường tình cảm hợp lại làm 1. Tạo thành một mẫu đường kẻ dày và dài chạy qua toàn bộ lòng bàn tay. Nhìn qua có vẻ như lòng bàn tay bị cắt thành hai phần, vì vậy nó được gọi là đường đoạn chưởng.

Theo nhân tướng: Người có đường vân này kiên trì của và không dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Họ là kiểu người sẽ không từ bỏ dễ dàng một khi họ đã xác định được mục tiêu của mình. Những người này thường có thể đạt được kết quả tốt trong sự nghiệp. Và thu về nhiều của cải hơn người thường.

Đặc biệt người phụ nữ có vân tay đoạn chưởng, tài vận của họ sẽ được tăng lên rất nhiều. Bởi vì so với đàn ông, lòng bàn tay của phụ nữ có thể mang lại những ảnh hưởng tích cực hơn và họ có nhiều khả năng trở thành "nữ cường" tại nơi làm việc. Tuy nhiên,một người phụ nữ có bàn tay như thế này thì thường khó có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

3. Đường vân tài lộc: Ngón trỏ có văn Tam Báo:

Theo nhân tướng: Đây cũng là một trong những hoa văn tượng trưng cho sự may mắn. Tam Báo có ba hoa văn trên ngón tay trỏ. Có thể nói, Tam Báo là biểu tượng của sự may mắn. Ngoài ra, Tam Báo cũng được coi là một loại hoa văn chỉ quý nhân.

Điều đó có nghĩa là, Tam Báo in trên tay có nhiều khả năng gặp phải quý nhân trong cuộc sống và công việc. Và nhận được sự giúp đỡ của các quý nhân để thành công trong kinh doanh. Đặc biệt là sau khi kết hôn, tài lộc và vận may sẽ được cải thiện rất nhiều. Sau khi kết hôn, người ta hy vọng sẽ có được sự giúp đỡ của người vợ/ chồng.

ban tay tai loc

Cảm ơn quý thính giả đã nghe và thực hành! Hãy chia sẻ bài cho những người xung quanh nhé! và nhớ đăng ký kênh và bấm chuông để có thêm những thông tin bổ ích nhé!


NGHỆ THUẬT XEM TƯỚNG Qua Những Dòng Thơ Việt Nam, cực hay và chính xác, ngắn gọn dễ hiểu, dễ nhớ.

Có thể bạn quan tâm:

 


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd