Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Hợi Sinh năm 2019 - Nữ mạng,TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Kỷ Hợi, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Hợi Sinh năm 2019 - Nữ mạng, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Kỷ Hợi, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nữ mạng sinh năm 2019 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Cuộc sống của tuổi Kỷ Hợi thời tiền vận trải qua khá nhiều gian truân, điêu đứng. Thời trung và tiền vận lại có lắm sự lo lắng, buồn khổ trong đời sống. Đến khi hậu vận mới có được thảnh thơi, yên ổn. Tuy vậy, dù cho Kỷ Hợi thời tiền vận, trung vận hay hậu vận thì đều ít được an nhàn.

Nữ Mạng – Kỷ Hợi Sinh năm 2019.
Cung Đoài.
Mệnh BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc trên đất bằng).
Xương CON HEO. Tướng tinh CON GẤU.
Phật Bà Quan Âm độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi KỶ HỢI 2019 - Nu mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổii KỶ HỢI 2019

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

TUỔI NAM XEM TẠI ĐÂY >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Tử vi trọn đời nữ giới tuổi Kỷ Hợi lúc tuổi nhỏ gặp nhiều lận đận lao đao, trung vận và tiền vận có sự lo buồn cho sự sống, hậu vận mới được an nhàn. Tuy nhiên dù tiền vận trung vận hay hậu vận có điều không được an nhàn bi não. Cuộc đời có sự đau buồn về tình duyên và sự nghiệp nhất là về sự nghiệp công danh luôn luôn gặp phải nhiều sự trắc trở khó khăn.

Tuổi Kỵ Hợi số hưởng thọ trung bình từ 80 đến 93 tuổi, nếu có ăn ở hiền lành thì cón được gia tăng niên kỷ hơn nữa, còn nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Về vấn đề tình duyên, tuổi Kỷ Hợi có ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng sau đây cuộc đời phải có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, bạn sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Hợi.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Phần gia đạo tuổi nhỏ có nhiều tốt đẹp, trung vận thì có nhiều bê bối xích mích. Công danh có lên cao vào trung vận, hậu vận bình thường.

Sự nghiệp có phần tốt đẹp và vững chắc. Tiền bạc được dễ dàng và có nhiều kết quả khả quan về vấn đề lộc cũng như về cuộc sống.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, nên hợp tác làm ăn hay giao dịch về tiền bạc với những tuổi sau đây, sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp cho cuộc đời, đó là hợp tác hay giao dịch tiền bạc với các tuổi: Kỷ Hợi, Canh Tý và Nhâm Dần.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Trong việc lựa chọn về vấn đề hôn nhân, bạn nên kết hôn với những tuổi sau đây, thì sẽ được tốt đẹp về đường tài lộc, có quyền tước hay gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Bính Ngọ. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc nên sẽ tạo được một cuộc sống giàu sang, phú quý cho cuộc đời.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Thìn, Mậu Tuất và Bính Thìn. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời bạn có thể trở nên nghèo khổ suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Tân Mùi và Ất Mùi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lẫn cả về tài lộc, nên nếu kết hợp chỉ tạo nên một cuộc sống bần hàn, nghèo nàn.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 31, 39 và 43 tuổi.

Sinh vào những tháng này số bạn có nhiều chồng hay có số đa phu, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 7 và 8 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Theo luận đoán tử vi ngày nay, không nên kết duyên hay làm ăn với những tuổi sau đây, vì chẳng những gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời mà còn sinh nhiều rối rắm, đó là các tuổi: Quý Mão, Mậu Thìn, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão. Những tuổi này rất đại kỵ không nên kết duyên hay hợp tác làm ăn có hại.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc làm ăn thì không nên giao dịch nhiều về tiền bạc. Trong việc hôn nhân và hạnh phúc thì không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt bà con thân tộc linh đình. Trong gia đình thì phải cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn và mới có thể sống gần nhau được.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Tuổi Kỷ Hợi có những năm khó khăn nhất, là những năm ở vào số tuổi: 24, 27, 30 và 35 tuổi. Những năm này bạn nên đề phòng hao tài, có bệnh tật hay làm ăn thất bại. Hãy cẩn thận về tất cả mọi phương diện trong những năm này.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Mệnh: Mộc.
Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Kim.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, nhung do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.

Hướng Thiên y: Tây Nam: Nhà này lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.

Hướng Diên niên: Đông Bắc: Nhà này giàu sang phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.

Hướng Phục vị: Tây: Nhà này âm thịnh, dương suy, phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có, nhưng về sau kém.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông: Nhà này không hưng vượng, nhân đinh thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.

Hướng Ngũ quỷ: Nam: Nhà này lắm chuyện thị phi, an hem bất hòa, kinh tế suy bại dần, thiếu nữ trong nhà dễ bị tổn thương, bệnh tật.

Hướng Lục sát: Đông Nam: Nhà này sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.

Hướng Họa hại: Bắc: Nhà này lúc đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau càng nghèo khó. Thiếu nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Nữ mệnh sinh năm 2019 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Từ năm 18 đến năm 22 tuổi: Năm 18 tuổi, năm này công danh của tuổi Kỷ Hợi được phát triển mạnh mẽ. Vận số của tuổi này có thể tiến tới hôn nhân khá sớm. Vào năm 19 tuổi, có thể sẽ kết hôn, tuy nhiên hạnh phúc sẽ không được hoàn toàn. Trong năm 20 tuổi, năm này có hoạnh tài lớn và bất ngờ đến. Năm 21 tuổi, mắc một sô bệnh cảm mạo thông thường nhưng dai dẳng không dứt trong tháng 6 Âm Lịch, xung kỵ và mùa hè. Tuy nhiên, nếu tuổi này tiến hành lập gia đình trong năm thì sẽ có hạnh phúc viên mãn nhất. Hơn nữa, sẽ được đường con cái. Đến năm 22 tuổi, hợp 3 tháng trong khoảng đầu năm và xung kỵ tháng 6. Cuối năm 22 sẽ có một niềm vui khá bất ngờ đến cuộc sống của bạn làm bạn ngày càng phấn trấn hanh phúc.

Từ năm 23 đến năm 25 tuổi: Nếu thời gian này Kỷ Hợi đã có lập gia đình, thì chắc chắn trong năm 23 tuổi, sẽ sinh được một cậu quý tử. Trong năm 24 tuổi, năm này tốt, công danh địa vị được thăng tiến mạnh mẽ. Đến năm 25 tuổi, năm này có thể nói là một năm đỉnh cao của Kỷ Hợi. Mọi phương diện trong đời sống đều có được suôn sẻ, may mắn thành công như mong muốn.

Từ năm 26 đến năm 30 tuổi: Trong các năm này, thuận lợi về tình duyên lẫn tiền bạc. Công việc, địa vị xã hội cũng khá tốt. Nói chung, đoạn thời gian này tuổi Kỷ Hợi đều đạt được mọi điều trong cuộc sống theo như ý muốn.

Từ năm 31 đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi, có nhiều chuyển biến tốt đẹp trên con đường tài lộc, đời sống sẽ đỉnh cao vào năm này. Tuy nhiên, chú ý lập kế hoạch quản lý tài chính sao cho hợp lý thì tốt hơn nhiều. Năm 32 tuổi và 33 tuổi, hai năm này khá kỵ, nên để ý đi đứng, nếu không sẽ gặp tai nạn, hơn nữa, còn có thể bị đau bệnh, xui xẻo. Nói chung, mọi sự đều khó khăn, bất thành. Năm 34 tuổi và 35 tuổi, hai năm này, cuộc sống có chút khấm khá hơn, chuyện làm ăn phát triển như ý muốn, tiền bạc dồi dào, tài chính điều hòa ổn đinh.

Từ năm 36 đến năm 40 tuổi: Vào năm 36 tuổi, năm này khá được. Năm 37 tuổi và 38 tuổi, hai năm này chuyện hợp tác làm ăn bình thường, không được thăng tiến lên cao và cũng chẳng xuống thấp. Năm 39 tuổi và 40 tuổi, trong thời gian này, tuổi Kỷ Hợi làm ăn sẽ có cơ hội tiến triển mạnh mẽ, phát tài thành đạt, tụy vậy, xung kỵ đi xa.

Từ năm 41 đến năm 45 tuổi: Trong các năm này, các chuyến giao dịch về vẫn đề tiền bạc, hay hợp tác làm ăn có chút xa xút, suy kém. Hơn nữa, tránh đi công tác hay du lịch xa nhà, nếu không sẽ gặp tai bay vạ gió.

Từ năm 46 đến năm 50 tuổi: Thời gian này, nên chú ý vấn đề giao dịch về tiền bạc. Tuy vậy, nên cẩn thận, đề phòng có đau ốm bệnh tật thất thường hay bị trộm cắp. Còn các năm khác thì bình thường.

Từ năm 51 đến năm 55 tuổi: Thời gian này, tuổi này tránh thực hiện giao dịch hay đầu tư các dự án lớn, nếu không sẽ chịu cảnh thất bại. Nên quan tâm tới gia đình, chuyện con cái thì tốt hơn nhiều.

Từ năm 56 đến năm 60 tuổi: Nhìn chung, thời gian này, cuộc sống không có biến động gì quan trọng xảy ra cho lắm, nên lo nghĩ yên phận thì hay hơn. Năm 57 tuổi và 58 tuổi, xung kỵ vào mùa đông, có thể có hao tốn tiền tài trong hai năm này.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Kỷ Hợi cung Đoài số này,
Mạng Mộc, bình địa cây trên đất bằng.
Đông Xuân sanh đặng thời sang,
Hai mùa thuận số có căn thanh nhàn.
Hạ Thu sanh gái là nàng,
Ấy là lỗi số thiếp đành cực thân.
Thuận sanh gái sướng hơn trai,
Giàu cũng thong thả guốc giày nhổn nhang.
Gái thì có tánh hiền lương,
Thấy ai nghèo khó thì thương giúp liền.
Số phải niệm Phật ăn chay,
Lòng ở nhân đức có ngày làm nên.
Số người ăn trước ngồi trên,
Chức cao tước trọng kẻ trên giúp mình.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd