Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tử Vi Trọn Đời Tuổi MẬU THÂN - Nữ mạng Sinh năm 2028, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi MẬU THÂN, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi MẬU THÂN - Nữ mạng Sinh năm 2028, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi MẬU THÂN, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nữ mạng sinh năm 2028 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Người tuổi này trong cuộc đời được hưởng nhiều điều sung sướng và tốt đẹp, ở tiền vận cũng có ít nhiều lao đao, vào hậu vận cũng thêm ít chuyện lo buồn, nhưng là ở trung vận được nhiều tốt đẹp và sung sướng.

Nữ Mạng – Mậu Thân Sinh năm 2028
Cung: Đoài.
Mạng: Đại trạch thổ (Đất nhà lớn).
Xương: Con khỉ.
Tướng tinh: Con lạc đà.
Phật Bà Quan Âm độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi MẬU THÂN 2028 - Nữ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổi MẬU THÂN 2028

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

Tuổi nam xem tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Mậu Thân 2028.

Theo luận đoán tử vi trọn đời 12 con giáp, nữ tuổi Mậu Thân có cuộc đời sung sướng và có nhiều điều tốt, tiền vận có lao đao, hậu vận hơi có bị lo buồn, trung vận nhiều sung sướng và tốt đẹp.

Tuổi Mậu Thân hưởng thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi là mức tối đa, nhưng làm phúc đức thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Mậu Thân 2028.

Về vấn đề tình duyên tuổi Mậu Thân chia làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu ban sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 10 và 12 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, trọn vẹn, đó là nếu sinh vào những tháng: 3, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Thân.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Mậu Thân 2028.

Phần gia đạo được yên hòa. Phần công danh, chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Sự nghiệp được vững chắc vào số tuổi 40 trở đi. Tiền bạc có nhiều triển vọng tốt đẹp và có thừa khả năng trong cuộc sống.

Sự nghiệp được vững chắc vào số tuổi 40 trở đi. Tiền bạc có nhiều triển vọng tốt đẹp và có thừa khả năng trong cuộc sống.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Mậu Thân 2028.

Những tuổi này hợp với sự làm ăn của tuổi Mậu Thân, đó là các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão, Kỷ Dậu.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Mậu Thân 2028.

Theo tử vi ngày nay cho rằng, nếu kết duyên với những tuổi này, bạn sẽ được sống một cuộc sống sang giàu, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ. Đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn trên mọi phương diện tình cảm cũng như tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Thìn, Bính Ngọ.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể bị nghèo khổ, và khó tạo được cơ nghiệp như ý muốn, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Thân đồng tuổi và Giáp Dần. Hai tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cũng không hợp cả về đường tài lộc nên sẽ nghèo khổ chật vật suốt đời.

Những năm ở vào số tuổi này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm bạn ở vào số tuổi: 26, 32, 38 và 44 tuổi.

Sinh vào những tháng này số bạn có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Mậu Thân 2028.

Tân Hợi và Quý Hợi là 2 tuổi đại kỵ xung khắc với Mậu Thân nữ mạng, không nên hợp tác trên tất cả mọi phương diện trong cuộc sống với những người thuộc 2 tuổi xung khắc này kể cả nam mạng và nữ mạng. Nếu hợp tác trong những việc đại sự dễ dẫn tới không thành, kết hôn thì ảnh hưởng tới bổn mạng về sau.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Mậu Thân 2028.

Mệnh: Thổ.
Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Kim.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, nhung do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.

Hướng Thiên y: Tây Nam: Nhà này lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.

Hướng Diên niên: Đông Bắc: Nhà này giàu sang phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.

Hướng Phục vị: Tây: Nhà này âm thịnh, dương suy, phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có, nhưng về sau kém.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông: Nhà này không hưng vượng, nhân đinh thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.

Hướng Ngũ quỷ: Nam: Nhà này lắm chuyện thị phi, an hem bất hòa, kinh tế suy bại dần, thiếu nữ trong nhà dễ bị tổn thương, bệnh tật.

Hướng Lục sát: Đông Nam: Nhà này sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.

Hướng Họa hại: Bắc: Nhà này lúc đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau càng nghèo khó. Thiếu nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2028 mệnh gì, tuổi Mậu Thân hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Mậu Thân 2028.

Nữ mệnh sinh năm 2028 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Mậu Thân 2028.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Trong khoảng thời gian này thì chuyện tình cảm gặp phải nhiều điều xui xẻo, tài lộc thì yếu kém, hầu như là không gặp được điều may mắn, suôn sẻ nào.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Những năm này bạn lại có được hy vọng rất tốt đẹp về chuyện tình cảm và cả cuộc đời nữa. Trong cuộc sống gặp được nhiều điều hay đẹp, đường tài lộc và chuyện làm ăn cũng thu được không ít kết quả tốt đẹp.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Có thể nói những năm này bạn được của, hoặc là có hoạnh tài, trong cuộc sống thì gặp nhiều điều may mắn và ít rủi ro. Nếu tận dụng thời gian này để đi xa hoặc giao dịch liên quan đến tiền bạc thì sẽ thu được nhiều lợi.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Những năm này bạn nên cẩn thận trong vấn đề tiền bạc cũng như trong cuộc sống. Gia đình bạn có thể có nhiều chuyện lộn xộn. Đường tài lộc cùng chuyện tình cảm cũng không được may mắn lắm.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Trong những năm này thì bạn có được triển vọng thu nhiều kết quả tốt trong vấn đề tài lộc. Chuyện tình cảm, vấn đề tiền bạc trong thời gian này cũng được phát đạt, cuộc sống có nhiều hay đẹp.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Khoảng thời gian này bạn cần phải sáng suốt, giữ bình tĩnh để dẫn gia đạo của mình ra khỏi thắc mắc, thiếu hụt. Có như vậy thì mới hy vọng năm năm tới cuộc sống có được thành công.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Những năm này bạn có thể sẽ được phát triển rất mạnh mẽ trong cuộc đời cũng như trong đường tài lộc. Nếu như bạn có thể sáng suốt thì việc tạo ra tiền bạc sẽ không gặp nhiều khó khăn, bởi vì thời gian này tuổi bạn có cơ hội để phát triển tài lộc.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Mậu Thân cung Đoài số nàng,
Mạng Thổ đất lớn nhiều người tài cao.
Thuận sanh Thìn, Tuất, Sửu, Mùi,
Tỵ. Ngọ, sáu tháng đặng may thanh nhàn.
Thu Đông sanh gái là nàng,
Mùa Xuân cũng lỗi sanh nàng cực thân.
Số cô chết hụt đôi lần,
Chớ ở gian xảo thế mà chẳng qua.
Răn lo tích đức tu thân,
Về sau mới được an nhàn tấm thân.
Số phải thay đổi nợ duyên,
Chồng sau mới được phi quyền yến anh.
Tuổi nhỏ chẳng đặng yên lành,
Trở về hậu vận mới hòng yên thân.
Nếu lòng tin tưởng Phật Trời.
Ngày sau con cháu một đời vinh quang.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd