Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tử Vi Trọn Đời Tuổi ẤT MÙI - Nữ mạng Sinh năm 2015, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi ẤT MÙI, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi ẤT MÙI - Nữ mạng Sinh năm 2015, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi ẤT MÙI, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi nữ mạng sinh năm 2015 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Những người phụ nữ tuổi Ất Mùi phải trải qua nhiều khó khăn, phiền muộn vào thời tiền vận. Thời trung vận thì gặp phải những vận rủi trong chuyện tình cảm, tâm tư hay phải vướng bận vì nhiều chuyện, ít được thảnh thơi. Chỉ đến hậu vận, họ mới được hưởng may mắn và hạnh phúc. Những người tuổi Ất Mùi có vận may cả đời được hưởng tài lộc ở mức khá.

Nữ Mạng – Ất Mùi Sinh năm 2015.
Thuộc cung Chấn.
Mệnh Sa Trung Kim.
Xương con Dê, tướng tinh con Gà.
Được bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi ẤT MÙI 2015 - Nữ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổi ẤT MÙI 2015

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

Tuổi nam xem tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi lúc tuổi nhỏ gặp nhiều xui xẻo về vấn đề tình duyên, số vào trung vận mới được may mắn và hậu vận mới được an nhàn sung sướng, cuộc sống cũng có phần lên cao vào trung vận và hậu vận. Tài lộc luôn ở trên mức trung bình.

Tuổi Ất Mùi số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Mùi có ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1 và 6 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ hoàn toàn và một vợ một chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Mùi.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Phần gia đạo có nhiều điều tốt và phần công danh chỉ ở vào mức bình thường mà thôi. Tuy nhiên vào tuổi nhỏ đường công danh có sáng tỏ.

Sự nghiệp, được nhiều may mắn. Tiền bạc được đầy đủ và hưởng được an vui vào trung vận, tuy tiền vận cũng có nhiều lao đao về vấn đề này.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Theo tử vi ngày nay, những tuổi sau đây hợp cho sự làm ăn của bạn, nếu hợp tác làm ăn hay giao dịch về tiền bạc thì có nhiều tốt đẹp, đó là các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu. Nếu làm ăn hay hợp tác với những tuổi này thì sẽ có được rất nhiều tốt đẹp.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Nếu tính việc lương duyên, bạn nên lựa chọn những tuổi sau đây mà kết hôn, thì cuộc đời sẽ tạo được nhiều kết quả tốt đẹp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống giàu sang như ý muốn.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, bạn chỉ tạo một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão và Tân Mão. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết duyên với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn có thể trở nên khó khăn và nghèo khổ, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Canh Quý, Quý Tỵ và Giáp Ngọ. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại cũng không hợp về đường tài lộc, nên có khi bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ làm ăn khó khăn, ít khi nào được sống sung sướng.

Những năm ở vào tuổi này bạn không nên kết hôn, nếu kết hôn có thể bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi.

Sinh vào những tháng này có số đa phu hay phải có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể sẽ bị gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Tuổi Ất Mùi có những năm phải gặp nhiều sự khó khăn nhất là những năm bạn ở vào số tuổi: 23, 27 và 34 tuổi.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Mệnh: Kim.
Cung mệnh: Chấn thuộc Đông tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Mộc.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Nam: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.

Hướng Thiên y: Bắc: Nhà này lúc đầu giàu có, phú quý, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, bệnh tật.

Hướng Diên niên: Đông Nam: Nhà này công danh rất phát, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho đất nước.

Hướng Phục vị: Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu có. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc, dễ bất hòa trong gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây: Nhà này không giàu có, gia sản suy bại, nhiều chuyện, kinh doanh khó khăn; người con trai cả trong gia đình dễ đoản thọ.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Bắc: Nhà này làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Con trai trưởng sẽ hay gặp rắc rối về bệnh tật và sức khỏe.

Hướng Lục sát: Đông Bắc: Nhà này làm ăn khó khăn, tài lộc không có. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Hướng Họa hại: Tây Nam: Nhà này nhân đinh ít, làm ăn khó khăn; người bà người mẹ dễ bị tổn thương. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2015 mệnh gì, tuổi Ất Mùi hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Nam mệnh sinh năm 2015 thuộc cung Chấn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015.

Từ năm 21 tuổi đến năm 25 tuổi: Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ gặp phải nhiều đau khổ, bất hạnh trong cuộc sống, công việc làm ăn cũng không được thuận lợi. Năm 20 tuổi và 21 tuổi, bạn nên đề phòng tai nạn xe cộ và bệnh tật, hao tài tốn của. Năm 22 tuổi, không nên xuất hành đi xa vào tháng 10 và tháng 12 Âm lịch. Năm 23 tuổi và 24 tuổi, nên cẩn trọng trong các mối quan hệ làm ăn, không nên giao dịch các khoản tiền lớn, dễ bị kẻ gian lừa gạt, vướng vào vòng lao lý.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Trong các năm này, bạn sẽ được bù đắp vì những khó khăn trước đó, cuộc sống của bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc làm ăn, kinh doanh và tình cảm đều rất thuận lợi. Năm 26 tuổi, những mối quan hệ với bạn khác giới rất tốt đẹp, bạn sẽ có cơ hội tìm được tình yêu đích thực của mình, công việc làm ăn thuận lợi. Năm 27 tuổi và 28 tuổi, tài vận khá, sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập mới, sự nghiệp ngày càng phát triển. Năm 29 tuổi, có nhiều tin vui bất ngời từ gia đình của bạn, tránh xuất hành đi xa vào tháng 2 và tháng 8 Âm lịch. Năm 30 tuổi, nên tìm cách phát triển sự nghiệp của bạn, hay được những người giỏi nâng đỡ, có nhiều cơ hội được thăng quan tiến chức.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc. Các vụ làm ăn đều dễ thành công, bổ sung thêm vào nguồn tài chính của bạn, tình cảm cũng rất thuận lợi, gia đạo tốt đẹp.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Đây là khoảng thời gian tốt đẹp trong cuộc đời bạn, cả tình cảm lẫn vận thế đều được tốt đẹp. Bạn chỉ nên tránh xuất hành đi xa vào năm 37 tuổi và 40 tuổi, còn lại mọi sự đều tốt lành.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Trong các năm này, bạn sẽ gặp phải một số vận hạn về tiền bạc, có đau bệnh phải vào viện những tính mạng vẫn được bảo toàn.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Đây là khoảng thời gian ổn định trong cuộc đời bạn, không có thành công nào đáng kể nhưng cũng không gặp phải bất kỳ rủi ro nào.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong các năm này, bạn nên chú ý nhiều hơn đến tình trạng sức khỏe của mình. Về bản thân không được tốt lắm nhưng tài vận ổ định, cuộc sống khá dư dả về tiền bạc.

Từ năm 55 tuổi trở đi: Không có biến động gì nhiều.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Ất Mùi cung Khảm mạng Kim,
Vàng trong cát trắng dễ gì tìm ra.
Thuận sanh Thìn, Tuất, Sửu, Mùi,
Mùa Thu cũng tốt nếu gái thanh nhàn.
Xuân Hạ thì lỗi số nàng,
Phải đành cam chịu hăm phần lao đao.
Con người có tánh thày lay,
Cửa nhà chẳng có hỏi vay giúp người.
Ất Mùi số gái đáng thương,
Ít kẻ hung dữ nhiều người hiền lương.
Ai nói hung ác thì nhường,
Nhiều người lối xóm rất hay thương tình.
Hoa niên lập đặng gia đình,
Mấy lần nên nghiệp thình lình vở tan.
Hậu vận có của mới an,
Lập nên gia đạo càng ngày vinh quang.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd