Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tất cả về Cung SƯ TỬ ( Leo ). TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán, giải mã cuộc đời Cung SƯ TỬ

Kính gửi tới bạn tất cả thông tin liên quan tới Cung SƯ TỬ ( Leo ). Đặc Điểm Nam và Nữ Cung SƯ TỬ, Tính Cách Cung SƯ TỬ, Cung Hợp với Cung SƯ TỬ, Cách Trinh Phục Cung SƯ TỬ, Hộ mệnh của Cung SƯ TỬ, Sếp cung SƯ TỬ, nhân viên cung SƯ TỬ, chồng cung SƯ TỬ, vợ cung SƯ TỬ,... Tất cả về người Cung SƯ TỬ.

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán về từng CUNG HOÀNG ĐẠO.
Xem và nghe giải mã Cuộc đời, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo, công việc, tuổi hợp, ngày hợp, việc hợp, màu hợp, tính cách,... tất cả về từng CUNG HOÀNG ĐẠO, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.
Vào đây, Nghe cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo của Google tiên đoán cuộc đời nhé. Nghe TRÍ TUỆ NHÂN TẠO giải mã toàn bộ 12 CUNG HOÀNG ĐẠO tại đây >>

Cung SƯ TỬ ( Leo ). Đặc Điểm Nam và Nữ Cung SƯ TỬ, Tính Cách Cung SƯ TỬ, Cung Hợp với Cung SƯ TỬ, Cách Trinh Phục Cung SƯ TỬ, Hộ mệnh của Cung SƯ TỬ, Sếp cung SƯ TỬ, nhân viên cung SƯ TỬ, chồng cung SƯ TỬ, vợ cung SƯ TỬ,... Tất cả về người Cung SƯ TỬ

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Nhận biết SƯ TỬ như thế nào?

Cung Sư tử là những người sinh từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8. Chòm sao Sư Tử (Leo) hay còn gọi là cung Sư Tử là cung thứ 5 trong 12 cung Hoàng Đạo. Những người sinh vào cung Sư Tử rất nổi bật với đặc điểm sáng tạo, hùng dũng và hấp dẫn. Sư Tử còn được biết đến là đứng top đầu hào phóng trong các cung Hoàng Đạo. Hãy theo dõi bài viết sau đây để khám phá tính cách và sự tương hợp cung sư tử hợp với cung nào nhất.

Sư Tử là gì? Thông tin chung cung Sư Tử:

    Cung hoàng đạo: đứng hàng thứ 5 trong 12 cung.
    Ngày sinh cung hoàng đạo Sư Tử: từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8.
    Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức.
    Nguyên tố ngũ hành: Lửa.
    Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ).
    Biểu tượng chòm sao: Sư Tử.
    Ngày trong tuần: chủ Nhật.
    Cung Sư Tử hợp màu gì: đỏ, vàng, cam.
    Hoa đại diện: hướng dương, hoa trinh nữ.
    Kim loại: vàng.
    Động vật: chó, báo, chim hoàng yến.
    Bộ phận cơ thể: trái tim, lưng.
    Con số may mắn: 1, 4 và 6.
    Cung Sư Tử hợp với cung nào nhất: Bạch Dương, Nhân Mã.
    Hợp làm bạn: Kim Ngưu, Bọ Cạp.
    Cung tương khắc: Sư Tử và Bảo Bình là 2 cung tương khắc nhau.
    Đá may mắn: hồng ngọc, kim cương, đá ruby.

Vị thần bảo hộ của cung Sư Tử:

Vị thần bảo hộ của chòm sao Sư Tử chính là vị thần tối cao, chủ nhân của đỉnh Olympus - thần Zeus. Trong thần thoại, ngài được miêu tả vô cùng dũng mãnh, oai hùng, toát lên vẻ đầy kiêu hãnh.

Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử được thần Zeus ban cho sự hào phóng, sức mạnh, bản lĩnh hơn người. Họ mang trong mình tố chất lãnh đạo, khả năng thuyết phục người khác. Các chàng trai Sư Tử thường có dáng vẻ uy quyền khiến những khác phải "e dè". Theo truyền thuyết Hy Lạp, thần Zeus là một người nóng nảy, kiêu ngạo, có phần bảo thủ và có tính trăng hoa.

Mô tả :

Trong cung Sư Tử có ba mức độ phát triển khác biệt, rõ ràng. Mức độ thứ nhất là nhân vật mình người đầu sư tử, khôn ngoan, tài giỏi, có sức mạnh phi phàm. Mức độ thứ hai là loài sư tử, chúa tể rừng xanh, oai phong lẫm liệt, được các con vật khác tôn sùng, kính nể. Mức độ thứ ba là những con sư tử còn bé nhỏ, non nớt, sợ sệt mọi thứ mới mẻ xung quanh.

Những người thuộc cung Sư Tử cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người họ. Ưu điểm của họ là rất tốt bụng, phóng khoáng, hay giúp đỡ mọi người. Nếu bạn gặp phải chuyện gì đó khó khăn, hãy tìm đến họ, họ sẽ giúp đỡ bạn một cách chân thành và nhiệt tình nhất. Những người thuộc cung này luôn sống lạc quan, vui vẻ, rất ít khi thấy họ buồn rầu, lo âu. Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm đó là thích được người khác nịnh nọt, không thích bị chê bai, chỉ trích. Khi có nhiều ý kiến khác nhau trong một cuộc bàn luận, ý kiến nào tốt, họ sẽ nhận là của họ còn ý kiến nào xấu thì là của người khác.

Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà, chân thành. Một khi đã yêu, họ say đắm, cuồng nhiệt, yêu và hy sinh hết mình vì vậy họ cũng rất dễ bị tổn thương. Họ gét sự dối trá, phản bội và nếu bạn làm trái tim của họ tan vỡ, họ sẽ không bao giờ tha thứ, quay lại với bạn. Khi yêu hết mình, đắm say như vậy nhưng một khi mối quan hệ giữa hai người tan vỡ, họ sẽ ra đi một cách dứt khoát, không hề vấn vương. Thậm trí, Sư Tử có thể nhẫn tâm lãng quên tất cả những tình cảm, kỉ niệm của mối quan hệ. Đối với họ, khi tình yêu kết thúc, dù có đâu khổ cũng phải chấp nhận và quên đi.

Những người thuộc cung này tuyệt đối trung thành trong các mối quan hệ. Họ coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân mình, một khi đã hứa thì chắn chắn sẽ thực hiện. Đứng trước khó khăn, thử thách, Sư Tử chẳng mảy may run sợ, họ có một tinh thần thép, gan dạ dũng cảm khiến cho kẻ thù phải lúng túng.

Sư Tử sống rất năng động, hòa đồng vì vậy họ thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm họ cảm thấy rất nhàm chán. Họ không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC họ cũng rủ người khác đi cùng.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

 Tính cách cơ bản:

 Sư tử là chúa tể rừng xanh, nó dùng sức mạnh của mình để xé nát đối thủ ra thành từng mảnh, khiến cho những con vật khác cũng lơm lớp lo sợ. Những người thuộc cung Sư Tử luôn muốn thể hiện uy quyền và sức mạnh của mình để nhận được sự tin tưởng, tôn trọng, phục tùng của người khác. Họ luôn xây dựng cho mình một niềm tin và mục tiêu lí tưởng rằng họ sẽ trở thành những người cầm đầu, thống trị tất cả những người xung quanh họ. Sư Tử rất coi trọng danh dự của mình và khao khát có được sự sùng bái của mọi người. Khi bắt tay làm một việc gì đó, họ luôn trong tư thế chủ động và Sư Tử tin tưởng rằng chiến thắng luôn dành cho họ.

Sư Tử có niềm tin vào người thân, gia đình, bạn bè, họ dễ dàng nghe theo lời khuyên của người khác. Mỗi khi làm gì, Sư Tử đều thăm dò ý kiến của mọi người, nếu là những ý kiến đúng đắn, họ sẽ tiếp thu để có thêm kinh nghiệm. Thế nhưng họ lại không có khả năng loại bỏ những ý kiến sai trái, đôi khi là cạm bẫy do người khác cố tình đặt ra để hãm hại họ bởi điểm yếu của Sư Tử là rất ưu nịnh, thích nghe lời ngon ngọt. Họ rất dễ bị lừa gạt bởi những mưu mô được ẩn lấp đừng sau những lời tán dương không đúng thực tế.

Những  người thuộc cung Sư Tử có tính sở hữu cao dù là đồ vật hay con người. Những gì họ muốn thì phải là của họ mới thôi. Dù là trong tình bạn hay tình yêu, Sư Tử đều thể hiện sự quản lí người khác đôi khi sự quản lí ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất gò bó, bực bội.

Cũng bởi sự cả tin và chủ quan, Sư Tử rất dễ bị hãm hại, lừa gạt. Kẻ càng mạnh, càng tài giỏi thì sẽ càng có nhiều kẻ thù. Sư Tử chỉ mải mê với việc quản lí người khác mà không để ý tới những việc xung quanh, vì vậy họ sẽ không kịp trở tay nếu như có người xấu ra tay hãm hại, lật đổ vị trí của họ.

Trong thực tế, có rất nhiều người địa vị cao trong xã hội đều thuộc cung Sư Tử. Bởi dường như những người cung này sinh ra đã có đặc tính, ý chí hướng tới sự vinh quang, uy quyền, địa vị và muốn được mọi người cúi đầu phục tùng mình.

Cũng bởi những khao khát được người khác tôn sùng, khen ngợi mà mỗi khi lập được chiến công nào đó, Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Họ thích những màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho sự huy hoàng. Tuy nhiên, những người này lại thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Sư Tử khi ham muốn được sở hữu hay có một vị trí nào đó, họ sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân có được những thứ đó. Họ hoàn toàn không thể hiện tâm lí nghi ngờ, run sợ càng không bao giờ sở dung những thủ đoạn bỉ ổi để có được hào quang. Sư tử hành động như một đấng nam nhi đại trượng phu, kiên quyết không hề do dự. Một khi đã đạt được mục đích của mình, Sư Tử sẽ đem chiến công đó khoe khoang với mọi người để nhận được sự tán dương, khen ngợi. Đôi khi trong mắt nhiều người, họ đánh giá Sư Tử là một người khoa trương về danh vọng.

Sư Tử khao khát được sự ủng họ  và yêu quý của mọi người và coi đó là động lực để tiếp chinh phục những thử thách trên chặng đường phía trước. Nếu như Sư tử bị người khác coi thường, họ sẽ khép mình vào căn phòng tối, cách li với thế giới bên ngoài.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Sư Tử hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội. Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông. Nếu như giữa mùa đông lạnh giá, mọi người đều chọn cho mình những bộ trang phục kín để giữ ấm, Sư Tử sẽ chọn những chiếc váy ngắn hay diện quần sooc, thu hút được sự chú ý của mọi người. Đây là một loại tâm lý khá phức tạp, họ thích bản thân mình là tuyệt vời nhất trong mắt mọi người. Sư Tử bỏ qua tất cả những quan điểm thuần phong mỹ tục, họ phá cách và mặc những gì mình thích. Tuy nhiên mục đích của họ là nhận được sự tán thưởng, khen ngợi của mọi người.

Tóm lại, Sư Tử đại diện cho những người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Họ thường tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, họ cho rằng "xã hội có người thích mình thì cũng sẽ có người gét mình, điều đó là hoàn toàn bình thường". Bởi vậy dù ai có bày tỏ thái độ gen gét, Sư Tử cũng chẳng mảy may bận tâm, chỉ khi kẻ thù cố tình cản trở, gây khó khăn cho cuộc sống của họ, họ sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến kẻ thù hối hận.

Sư Tử là đại diện cho những người uy quyền, có địa vị, cuộc sống giàu sang trong xã hội. Những người thuộc cung này đa số có sức ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng khiến nhiều người phải cúi đầu kính nể. Mỗi khi gặp gỡ, giao tiếp, Sư Tử lại gây được ấn tượng sâu sắc với đối phương nhờ sức hút và ngoại hình nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện tài năng lãnh đạo, chỉ huy của mình một cách xuất sắc mà không ai có thể làm được. Những lời nói ra lệnh của Sư Tử được mọi người răm rắp nghe theo. Nếu như ai chống đối lại, Sư Tử sẽ dùng sức mạnh và uy quyền của mình để chế ngự kẻ thù.

Những người thuộc cung Sử Tử nếu sinh vào kì 10 ngày thứ nhất sẽ thể hiện rõ ràng nhất những đặc trưng tính cách kể trên. Sinh vào kì 10 ngày thứ hai sẽ chỉ biểu hiện một số nét tính cách cơ bản. Còn những người sinh vào kì 10 ngày thứ ba đa số có quyết tâm, ý chí bền bỉ nhưng năng lực có phần kém hơn.

Con đường sự nghiệp và tiền bạc:

Ở Sư Tử tồn tại sức mạnh của cả tinh thần và thể chất, năng lực dồi dào hơn những người thuộc cung khác. Những người thuộc cung này thích hành động, họ làm nhiều hơn nói. Nếu đã bắt tay vào công việc, họ nghiêm túc và làm hết mình. Khi đã hứa điều gì, Sư Tử sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt. Một điều ở Sư Tử mà ít ai có thể làm được, đó là họ làm chủ cuộc đời mình trước khi làm chủ người khác.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Trong công việc, Sư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được làm việc độc lập, tự mình gây dựng lên sự nghiệp. Họ rất muốn lắng nghe những lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi họ quyết định một điều gì đó. Khi đã có địa vị, uy quyền trong tay, họ sẽ biết ơn và tôn trọng những người đã giúp đỡ, ủng hộ họ.

Sư Tử yêu sự tự do, độc lập, thích giao tiếp, làm quen kết bạn với nhiều người và dường như khi mới sinh ra họ đã có đam mê với quyền lực. Với tính cách này, bạn có thể trở thành những người quản lí trong kinh doanh, biên tập viên trong một đài truyền hình hay tham gia ứng cử viên cho các vị trí lãnh đạo trong bộ máy nhà nước.

Khi chọn bất kì nghề gì, Sư Tử đều mong muốn công việc đó sẽ mang lại cho họ tiếng tăm và cuộc sống giàu sang. Vì vậy bạn có thể tham gia những ngành sản xuất, chế tạo trò chơi hay trở thành một người nghệ sĩ với những tác phẩm nổi tiếng. Ở những môi trường đó, Sư Tử sẽ thoải mái thể hiện đam mê và tài năng của mình. Bạn cũng có thể trở thành một diễn viên, vũ công hay một lực sĩ với thân hình cơ bắp cuồn cuộn. Hoặc bạn có thể thử sức mình trở thành những nhà lãnh đạo, giám đốc… dù là ở vị trí nào, Sư Tử cũng sẽ đảm nhiệm rất xuất sắc.

Nếu là một phụ nữ thuộc cung Sư Tử, bạn có thể sử dụng những lợi thế về ngoại hình của mình để thu hút mọi người.Bạn có thể trở thành những chuyên ra make-up, trang điểm hay những công việc gặp gỡ, giao tiếp, đối thoại với khách hàng. Vì vậy, vị trí của một tiếp tân, nhân viên marketing sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu là một người đàn ông thuộc cung Sư Tử, bạn rất thể hiện tài năng lãnh đạo, tổ chức của mình. Vì vậy bạn có thể giam gia làm việc với một nhóm bạn hay thử sức mình với những công việc nghệ thuật sáng tạo như hội họa, viết nhạc…Đó là những công việc thích hợp để bạn phát triển sự sáng tạo độc đáo của mình.

Trong mắt bạn bè,đồng nghiệp, bạn là một người vui vẻ, cởi mở, hòa đồng và tài giỏi. Họ đặt niềm tin ở bạn bởi bạn rất thật thà, trung thực. Điều họ thích ở bạn đó là sự nhiệt tình, lòng tốt bụng giúp đỡ mọi người và sự say mê đối với công việc. Dù đôi lúc bạn hơi phô trương, kiêu ngạo nhưng họ cũng không hề cảm thấy khó chịu.

Nếu là một người sếp, bạn nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của cấp dưới. Mọi lời nói, mệnh lệnh của bạn đều được mọi người thực hiện một cách nghiêm túc, không ai dám chống lại. Trong mắt họ, bạn là một người sếp phóng thoáng, tuyệt vời, luôn bảo vệ quyền lợi của nhân viên.

Những người thuộc cung Sư Tử rất giỏi trong việc kiếm tiền vì vậy họ chi tiêu cũng rất thoải mái. Với tính cách thoải mái, họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn mời bạn bè, đồng nghiệp của mình đi ăn. Đối với họ, tiền bạc hết rồi sẽ lại kiếm được, chỉ có tình cảm nếu mất rồi sẽ không thể tìm lại được.

Gia đình và bạn bè:

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử được mệnh danh là cung dễ tính, hào phóng, rộng lượng nhất. Họ sẽ chẳng ngần ngại trong việc tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn để mời bạn bè đến tham dự. Điều họ mong muốn đó là một không gian nhộn nhịp, vui vẻ có thể gắn kết được mọi người lại với nhau. Sư Tử sống trong cộng đồng, rất ít khi cô đơn. Họ thích gặp gỡ, giao tiếp, kết bạn và xây dựng nhiều mối quan hệ thân mật. Trong tình bạn, Sư Tử tuyệt đối trung thành, một khi đã tìm được người bạn thực sự thì tình bạn đó sẽ kéo dài tới hết cuộc đời họ.

Sư Tử dùng sức mạnh bản năng của mình để bảo vệ bạn bè, người thân đặc biệt là những người trong gia đình. Họ sẽ không cho phép bất kì ai xúc phảm hay động chạm tới quyền lợi của gia đình. Nếu có ai cố tình làm điều đó, Sư Tử sẽ gồng mình một cách dữ dằn để khiến cho kẻ thù phải sợ hãi bỏ chạy.

Tình yêu :

Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Họ không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì họ cảm nhận được, họ sẽ thật thà giãi bày. Sư Tử có xu hướng chọn cho mình người bạn đời có cùng sở thích, thông minh và hài hước. Họ muốn mối quan hệ của họ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, Sư Tử không muốn bị gò bó nhưng lại rất thích quản lí người mình yêu.

Một khi họ đã say đắm một ai đó, họ sẽ sẵn sàng hy sinh bản thân mình,làm mọi thứ để người đó vui vẻ, hạnh phúc.

Tính Cách Của Những Chàng Trai Sư Tử:

Những chàng trai Sư Tử thuộc nguyên tố lửa, được thần Mặt Trời bảo hộ nên họ có khí chất bất diệt, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử, khát vọng mạnh mẽ giúp cho con đường công danh của họ luôn tỏa sáng.

Chàng trai có khả năng lãnh đạo tuyệt vời:

Dù bất cứ đâu, bất cứ hoàn cảnh nào chàng trai Sư Tử luôn muốn chứng tỏ khả năng lãnh đạo. Họ luôn tự tin thể hiện mình trước đám đông, để tranh thủ "nâng tầm" mình lên. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy hơi bực mình vì Sư Tử quá tự tin và khó tính. Nhưng bạn sẽ phải công nhận anh chàng ấy có tài năng lãnh đạo bẩm sinh, tính quyết đoán, khả năng thuyết phục đám đông tốt. Anh chàng hội tự đủ tố chất để đồng nghiệp tin tưởng, cất nhắc lên những vị trí cao.

Chàng trai thẳng thắn và trân thành:

Chàng trai thuộc cung Sư Tử luôn là sự chọn tốt nhất để chọn làm người bạn. Bạn có thể tỉ tê với chàng bất cứ điều gì vì chàng sẽ thẳng thắn góp ý cho bạn biết điểm nào tốt, điểm nào xấu. Và yên tâm chàng không bao giờ bỏ thời gian đi nói xấu người khác hay đôi co đâu nhé. Nếu chàng để ý cô nàng nào đó thì chắc chắn chàng sẽ không ngại ngùng mà thẳng thắn nói cho nàng nghe tiếng lòng mình luôn.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Một khi Sư Tử đã rơi vào lưới tình, chàng sẽ làm tất cả mọi thứ cho người mình yêu. Sư Tử nổi tiếng là giữ lời nên chàng đang hứa gì với nàng thì chắc chắn sẽ làm đến cùng. Mặc dù, có một chút bản tính trăng hoa nhưng khi yêu chàng sẽ dành cả tấm lòng chân thành cho nàng.

Chàng trai mạnh mẽ:

Cung Sư Tử luôn thể hiện họ mạnh mẽ, rất hiếm khi nhìn thấy họ rơi lệ trước ai đó. Họ thuộc tuýp người một khi đã đặt mục tiêu thì sẽ quyết tâm vượt qua mọi thử thách, dù cho  khó khăn thế nào cũng không lùi bước. Tính kiên định, ý chí quyết tâm mạnh mẽ là những tố chất cần phải có của một người thủ lĩnh. Sư Tử là mẫu bạn trai lý tưởng để cho nàng dựa vào.

Chàng trai chung tình:

Tuy là một chàng trai lãng tử, thu hút được sự chú ý của nhiều cô nàng. Nhưng Sư Tử chỉ thả thính khi nhắm được đối tượng mình yêu thôi nhé. Khi yêu, chàng sẽ chỉ dành trái tim cho một mình nàng thôi. Dù bình thường Sư Tử  tỏ ra kiêu ngạo, thích lãnh đạo người khác nhưng với người mình yêu chàng sẽ nhẹ nhàng chân thành, nhường nhịn nàng nữa đấy.

Chàng trai đầy kiêu ngạo:

Là Chúa Tể muôn loài lại được sự bảo hộ của Thái Dương và thần Mặt Trời nên cung Sư Tử luôn toát lên vẻ đầy kiêu hãnh. Mặc dù, Sư Tử có rất nhiều điểm nổi bật khiến người khác cảm phục, ngưỡng mộ. Nhưng điểm mạnh cũng chính là nguyên nhân dẫn đến điểm yếu. Sư Tử sẽ trở nên kiêu ngạo, hiếu thắng và luôn tự tin mình là người giỏi nhất. Tính cách cao ngạo ăn sâu vào trong tiềm thức nên Sư Tử rất khó tiếp thu những ý kiến trái chiều từ người khác.

Tính Cách Của Những Cô Nàng Sư Tử:

Nữ Sư Tử là cô nàng xinh đẹp, thông minh và không kém phần táo bạo nhé. Từ nhỏ cô nàng luôn có thành tích đứng đầu lớp, tích cực tham gia mọi hoạt động. Là người luôn có trách nhiệm với những lời nói và hành động của. Luôn thích tự do và làm chủ mọi tình thế.

Cô nàng cá tính:

Không thể trông mặt mà bắt hình dong đâu một cô nàng nhỏ bé nhưng khí bất phàm, vô cùng mạnh mẽ. Những chuyện phàm nam nhi làm được nàng cũng sẽ làm được. Tôn thờ chủ nghĩa không có gì quý hơn độc lập, tự do nên cô nàng luôn muốn tự làm mọi thứ bằng khả năng của mình. Cô nàng sẽ gục ngã ngay cả khi thất bại. Ý chí của Sư Tử luôn mạnh mẽ vậy đó.

Một cuộc sống tự do, tự tại là điều nàng hằng mong muốn vì Sư Tử không thích cúi đầu trước bất kỳ ai. Cá tính mạnh mẽ của nàng làm cho chàng trai bị thu hút. Họ thích những cô thích những cô gái hiện đại vừa có sự nghiệp riêng vừa có thể giúp đỡ chăm sóc gia đình.

Cô nàng tình cảm:

Đừng thấy cô nàng mạnh mẽ mà nghĩ khô khan. Nữ Sư Tử là người rất biết trước, biết sau trọng tình nghĩa. Vốn bản tính hào phóng cô nàng sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn mà không nghĩ đến việc cần báo đáp. Không những cô nàng luôn chăm sóc, yêu thương người thân, bạn bè mà nàng còn luôn tự nhủ mình phải có trách nhiệm bảo vệ họ nữa.

Cô nàng vui vẻ và đáng yêu:

Cô nàng luôn có những ý tưởng sáng tạo khiến những người xung quanh luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn. Hiếm khi bạn bắt gặp Sư Tử đang buồn ủ rũ nhé, vì cô nàng luôn hoạt bát và nhiệt huyết. Chính vì thế, chàng trai bên cạnh nàng sẽ luôn được truyền năng lượng tích cực.

Ngoài những lúc gồng mình, mạnh mẽ thì có những lúc Sư Tử lại biến hình thành những chú mèo con đáng yêu. Với người mình yêu, nàng sẽ thu móng vuốt lại tỏ ra nhẹ nhàng, ân cần muốn được chàng chăm sóc.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cô nàng vô cùng nhạy cảm:

Luôn trang bị cho mình một vỏ bọc kiên cường, mạnh mẽ, có phần bướng bỉnh. Lòng kiêu hãnh, sự tự tin quá lớn họ không cho phép mình tỏ ra yếu thế và chấp nhận những ý kiến về mặt xấu của họ.

Đằng sau lớp vỏ bọc ấy là tâm hồn nhạy cảm, mong manh, dễ bị tổn thương. Đôi khi có những lúc mỏi mệt, có những lúc tổn thương nhưng họ chấp nhận che giấu mọi nỗi buồn. Họ rất nhạy cảm với những ánh mắt người xung quanh. Phải nói Sư Tử là người che giấu cảm xúc số 2 thì không ai là số 1. Dù Sư Tử có kiên cường đến đâu thì họ vẫn là những cô gái cần được che chở.

Cung Sư Tử nam hợp với cung nào?

Nam Sư Tử với nữ Bạch Dương:

Sư Tử và Bạch Dương sẽ  tạo được mối quan hệ rất bền vững. Họ có nhiều điểm tương đồng như năng động, nhiệt tình và cá tính mạnh mẽ nên khi bên cạnh nhau họ sẽ  có cảm giác thân quen đến khó tả. Cặp đôi này sẽ có những kỉ niệm đầy thú vị vì cả hai rất biết cách sáng tạo khiến đối phương luôn vui vẻ.

Bên cạnh chàng trai mạnh mẽ như Sư Tử thì cô nàng Bạch Dương sẽ trở nên nhẹ nhàng và đôi khi cảm thấy yếu lòng. Để chàng luôn có có hội thể hiện tình yêu, che chở, bảo vệ cho người thương. Cho nên, cặp này quá ăn ý với nhau là điều dễ hiểu thôi.

Nam Sư Tử với nữ Cự Giải:

Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ lại rất dễ bị thu hút bởi cô nàng xinh đẹp, dịu dàng và khá e ngại như Cự Giải. Bên cạnh nàng chàng có thể hiện bản năng mạnh mẽ, đàn ông của mình. Đồng thời, Cự Giải cũng cảm thấy được yêu thương, che chở trong vòng tay của anh chàng.

Tất nhiên, đối với một cô gái mỏng manh, yếu đuối Sư Tử sẽ cố gắng tiết chế bản tính nóng nảy, kiêu ngạo của mình hơn. Sư Tử sẽ giúp Cự Giải có những trải nghiệm táo bạo, mạnh mẽ mà cô nàng chưa bao giờ bứt phá.

Nam Sư Tử với nữ Kim Ngưu:

Bản tính nóng nảy, hiếu thắng của Sư Tư khiến chàng nhiều khi cũng không thể kiểm soát nổi. Nên bên cạnh một người phụ nữ chuẩn truyền thống, biết bao dung, nhẫn nhịn là một sự lựa chọn rất phù hợp. Kim Ngưu biết mềm mại và mạnh mẽ đúng lúc khiến chàng không thể không ngoan ngoãn.  Kim Ngưu cũng rất ngưỡng mộ anh chàng Sư Tử dám nghĩ dám làm,có trách nhiệm với gia đình và ý chí mạnh mẽ.

Trong công việc kinh doanh, hợp tác cả hai có thể rất ăn ý với nhau. Một người hậu phương khéo khéo, giỏi giang còn một người tiền tuyến kiên cường, quyết đoán. Hai người này bắt cặp với nhau khó có ai đánh bại.

Cung Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất?

Nữ Sư Tử và nam Bạch Dương:

Cả hai người tuy khác cung hoàng đạo nhưng cùng thuộc nhóm lửa nên họ hợp nhau đến bất ngờ. Tại sao hai người này dễ gặp tiếng sét ái tình ngay trong lần gặp đầu tiên. Dễ hiểu thôi, Bạch Dương là chàng trai hiền lành, ấm áp,rất thích chăm sóc người khác nhé.

Dù cô nàng Sư Tử có mạnh mẽ, cứng rắn đến đâu thì cũng phải mềm lòng trước chàng trai này. Cô nàng sẽ học được cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

Nữ Sư Tử và nam Thiên Bình:

Cặp đôi này kết hợp với nhau khá thú vị.  Anh chàng hài hước Thiên Bình bên cạnh cô nàng năng động Sư Tử thì dù có xảy ra mâu thuẫn họ cũng sẽ nhanh chóng giải tỏa bằng bầu không khí vui vẻ.

Cả hai đều thích những chuyến đi, những bữa tiệc, những nơi đông đông vui. Vì cả anh và nàng đều thích nổi bật giữa đám đông và thu hút sự chú ý của mọi người. Sư Tử và Thiên Bình đều là những người có lý tưởng vì vậy hai rất dễ chia sẻ với nhau.

Hai còn người này quá nhiều điểm hợp nhau tưởng chừng họ sẽ không bao giờ xích mích. Không phải đâu nha, Sư Tử luôn cảm thấy thấp thỏm vì tính trăng hoa của anh chàng này.

Nữ Sư Tử và nam Ma Kết:

Sư Tử và Ma Kết thật sự khiến người ta hoài nghi họ có hợp nhau không. Cả hai đều là kẻ cứng đầu và cố chấp và luôn đặt mục tiêu, lý tưởng cao cho mình. Sư Tử sẽ luôn muốn thể hiện mình là người lãnh đạo ngược lại Ma Kết sẽ âm thầm đạt mục tiêu của mình.

Khi ở bên nhau, Sư Tử sẽ nhận ra sau vẻ bề ngoài "yên bình" kia là một người chín chắn, lãng mạn, và đặc biệt tâm lý nữa. Chỉ cần nhìn thoáng qua chàng sẽ biết ngay nàng đang cảm thấy thế nào.

Ở bên cạnh chàng trai trưởng thành cô nàng Sư Tử sẽ thoải mái bộc lộ tính cách bướng bỉnh, đôi khi trẻ con của mình. Quy luật bù trừ giúp họ hiểu đối phương hơn. Đâu có ai sinh ra đã hợp nhau nhưng biết cách hòa hợp mọi thứ sẽ ổn thôi.

Sếp Cung Sư Tử:

Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử vốn là một đối tượng thường xuyên  bị nhiều người than phiền hơn cả. Theo đặc trưng cung hoàng đạo thì Sư Tử được mệnh danh là chúa tể rừng xanh. Cho nên vị sếp cung Sư tử ít nhiều có đặc điểm đó, luôn muốn mọi người khuất phục mình. Nếu khôn khéo, bạn nên hiểu những lời nói mang tính tâng bốc sẽ mang tới những điều thuận lợi nhất cho bạn trong công việc. Đôi khi tâng bốc không phải hoàn toàn xấu. Nó còn phụ thuộc vào người sếp của các bạn muốn điều gì ở nhân viên. Với vị sếp thuộc cung Sư Tử thì có lẽ, sự tâng bốc một chút sẽ là bí quyết ứng xử với sếp hay nhất mà các bạn nên làm. Nhưng hãy áp dụng một cách khôn khéo hết sức nhé. Vì một vị sếp Sư Tử dù có tự cao tự đại và huyênh hoang đến đâu đi chăng nữa thì họ cũng cảm thấy phát ngấy đối với những lời nịnh bợ nhàm chán, vô vị. Những lời khen của chúng ta dành cho sếp nhất định cần phải dựa trên sự thật và đi kèm với thái độ chân thành bạn nhé.

Nhân viên cung Sư Tử:

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Sư Tử cũng là một trong những chòm sao là nhân viên xuất sắc không thể không kể đến.
 
Những người thuộc chòm sao có tinh thần trách nhiệm rất cao và cũng ôm những hoài bão lớn lao, đầy tham vọng và tràn đầy niềm tin tích cực về tương lai.
 
Trong công việc, người nhân viên này luôn dùng hành động thực tế để hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc như một cách chứng minh thái độ trách nhiệm và tài năng của mình.
 
Đặc biệt là khi hợp tác với tập thể, cung hoàng đạo này luôn đi tiên phong và giữ vị trí lãnh đạo.
 
Cũng bởi sở hữu cá tính mạnh mẽ và cái tôi cao ngất ngưởng cũng khiến chòm sao này không giỏi từ chối người khác. Mỗi nhiệm vụ cấp trên giao phó cho dù có không thích cho lắm nhưng họ vẫn tình nguyện dấn thân vào, sẵn sàng cống hiến hết mình để đạt được kết quả hoàn hảo nhất.
 
Sư Tử luôn hy vọng mở ra một thế giới mới với tài năng xuất chúng của mình. Tuy nhiên, cũng bởi cái tôi quá cao mà họ thường dễ dàng tự tin một cách mù quáng, tự cho mình hơn người nên dễ vô tình để lại ấn tượng xấu trong người khác.
 
Trong một số trường hợp, chòm sao này còn khiến người khác cho rằng họ là người chỉ giỏi khoác lác, nói thì hay làm thì dở.
 
Lời khuyên về sự nghiệp: Tự tin là tốt, nhưng Sư Tử cũng nên căn cứ vào tình hình thực tế để đặt ra những mục tiêu nhỏ, ngắn hạn, hạ thấp cái tôi và khiêm tốn hơn, đồng thời là một người thực tế, nói được làm được, có như vậy con đường sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng rộng mở.

Danh nhân sinh ở cung Sư Tử:

Mick Jagger (26 tháng 7), George Bernard Shaw (26 tháng 7), Paul Anka (30 tháng 7), Fidel Castro (13 tháng 8), Napoleon I of France (15 tháng 8), Madonna (16 tháng 8), Robert De Niro (17 tháng 8), Bill Clinton(19 tháng 8), Claude Debussy (22 tháng 8), Michael Jackson (29 tháng 8),...

Đàn ông cung Sư Tử:

Chàng sẵn lòng làm duyên cả khi chỉ có mình bạn, cũng như khi gặp nhóm bạn bè, và chàng còn làm cừ hơn thế nếu đứng trước một cuộc họp - tức là càng đông người càng thích. Bởi vì khi đó chiêm ngưỡng chàng sẽ không phải chỉ dăm ba người lèo tèo, mà là những hàng trăm.
 
Sư Tử không phải như Xử Nữ và Người Mang Nước - những chàng vẫn giữ được vẻ lạnh lùng cho dù cuộc tấn công của các fan nữ có điên cuồng đến mấy. Thâm tâm của Sư Tử luôn hướng tới chuyện tình duyên, vì vậy không có gì dễ bằng việc lôi kéo anh ta lên giường. Những lời dịu dàng, ngập ngừng bên ngọn nến lung linh, gia vị thêm bằng ánh mắt khâm phục, và rắc thêm một chút ngợi khen - thế là chúa sơn lâm kiêu hãnh chẳng mấy chốc sẽ biến thành con mèo nhà của bạn. Khi đó, chàng sẽ ngưỡng mộ bạn vô cùng tận, đổ lên đầu bạn cơ man là hoa và quà, lôi bạn hết đi nhà hát lại du lịch dã ngoại, gửi vào điện thoại của bạn tới tấp những tin nhắn nồng nhiệt. Sự khởi đầu đầy hứa hẹn phải không? Nhưng tấm huy chương nào cũng có mặt trái của nó.

Sư Tử ghen khủng khiếp. Nếu bạn là của chàng thì phải là của chàng tất cả: thân thể và tâm hồn. Chàng sẽ quyết định thay cho bạn: mặc gì, để tóc thế nào, đọc sách gì, kết bạn với ai, và thời gian biểu mỗi ngày ra sao. Chàng sẵn sàng tra vấn, tại sao bạn có thể biến đi đâu mất suốt hai tiếng đồng hồ trong khi trước lúc đi bạn đã nói là sẽ trở về sau một tiếng bốn mươi lăm phút. Sau mỗi lần bạn nói điện thoại, câu đầu tiên của chàng gần như chắc chắn sẽ là: "Ai đấy?". Nếu trong lúc làm bữa tối, bạn nhìn qua cửa sổ quá lâu, hoặc bạn chỉ đơn giản ngồi trong phòng ăn trầm ngâm nhìn xuống sàn nhà, là nhất định chàng sẽ hỏi, những ý nghĩ gì đang xâm chiếm tâm hồn bạn để đến nỗi bạn không thèm để mắt tới chàng suốt năm phút liền. Bạn đừng có bao giờ trả lời (dù là đùa) rằng bạn đang nghĩ về một người khác nào đó. Chàng sẽ không bỏ qua cho bạn. Còn nếu cái "người khác" đó tình cờ lại là người mà chàng quen, thì anh ta có thể sẽ không được chàng chào hỏi nữa. Thế đấy, cuộc sống gia đình của bạn với Sư Tử sẽ không chỉ phủ đầy hoa hồng.

Nếu trong quan hệ của bạn với Sư Tử có được sự mềm dẻo, dịu dàng, trìu mến để trấn an được mọi bùng nổ xúc cảm, thì sẽ là tốt nhất.

Lấy chồng Sư Tử, bạn khó có khả năng tạo dựng được sự nghiệp riêng. Chàng không cho bạn làm điều đó.

Chồng - Sư Tử thường tốt tính và phúc hậu. Nếu bạn tôn trọng chàng, chàng sẽ rất hào phóng và chiều chuộng. Nếu bạn ngưỡng mộ chàng, rất nhiều khả năng là chàng sẽ không bao giờ phản bội bạn (vốn tính biếng nhác, chẳng hơi đâu săn đuổi mấy con mèo trong khi ở nhà đã có con Sư Tử cái của mình).

Tất cả các ông chồng Sư Tử đều có một ưu điểm mà thời nay là của hiếm: họ có "đôi bàn tay vàng". Nếu công tắc đèn trong nhà bị hỏng, hay vòi nước ở bếp bị chảy, hay xe của bạn khó nổ máy, hãy nói với Sư Tử của bạn, chàng sẽ lao đi sửa chữa ngay. Và điều đáng nói là: chàng chữa được. Công tắc đèn lại bật tắt được, vòi nước hết rò rỉ, xe lại khởi động dễ dàng... Sử tử làm những việc đó không mấy khó khăn, thậm chí có phần hứng thú. Bây giờ bạn đã hiểu rằng chồng bạn là một báu vật chưa?

Đàn ông Sư Tử rất dễ bị ấn tượng trước cái đẹp. Vì vậy, dù đã có gia đình, họ vẫn không thờ ơ mỗi khi bắt gặp một khuôn mặt xinh đẹp. Nếu bạn không gây những cảnh ghen tuông, không tán chuyện với người khác để trả đũa, ngược lại bạn vẫn yêu thương dịu dàng với chàng như trước, thì chàng sẽ không bao giờ đi theo bóng hồng khác. Tính vốn hơi ích kỷ, chỉ quan tâm bản thân, Sư Tử đôi khi có thể cư xử không tế nhị lắm. Nhưng khi hiểu rằng đã làm người khác đau, nó không thờ ơ bỏ đi, mà cố gắng "liếm" cho lành vết thương mình gây ra.

Đàn ông Sư Tử có một ảo tưởng mà họ không sao khắc phục được. Họ thường lập gia đình với những phụ nữ thua kém mình về nhiều mặt, với hy vọng rằng "cô bé tội nghiệp" sẽ mang ơn suốt đời. Nhưng không ít lần thực tế cho thấy là các "cô bé" đó đã khéo léo tước đoạt quyền lực từ tay Sư Tử để trị vì trong gia đình. Chúa sơn lâm tội nghiệp rất phiền lòng về điều đó, nhưng không hiểu sao sớm muộn lại tiếp tục yêu thích những "cách hoa khiêm nhường".
Có một điều đáng ngạc nhiên là gia đình Sư Tử thường rất ít con. Một con, hoặc thậm chí không con, có trường hợp Sư Tử bỏ gia đình con cái mà đi. Bù lại, Sư Tử là những người cha rất nồng hậu với con cái và thường được chúng yêu mến suốt đời.

Tóm lại, nếu bạn đồng ý với vai trò "thủ phó" trong gia đình và xây dựng (hoặc tỏ vẻ xây dựng) cuộc sống của mình theo sơ đồ mà Sư Tử vạch ra, bạn sẽ được yêu chiều nâng niu. Thêm nữa, điều không kém phần quan trọng, công tắc đèn, vòi nước, xe máy và mọi thứ khác trong nhà bạn sẽ luôn chỉnh trang và hoạt động ngon lành. Một thoả hiệp không đến nỗi tồi phải không?

Đàn bà cung Sư Tử:

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Phụ nữ Sư Tử có vài đặc điểm bạn khó mà thích được. Bản tính lãng mạn, nàng sẽ lưu giữ thư từ của những người tình cũ đến tận đầu bạc răng long. Mà những thư đó của nàng thì nhiều vô kể.

Sư Tử nữ - hoàn toàn không phải là cánh hoa dại khiêm nhường ngoài đồng nội, mà là đoá hồng đài các chốn cung đình. Vậy đã quyết lấy nàng làm vợ thì bạn cần xác định là sẽ phải luôn dốc sức ngăn chặn đám fan của nàng. Nếu bạn thấy mình có nhiều nhược điểm, tốt nhất nên tìm ai đó đơn giản hơn, nếu không mưu đồ của bạn định biến Sư Tử cái thành con mèo nhà nhỏ xinh chắc chắn sẽ phá sản. Riêng việc cho phép bạn yêu đã là một sự nhân nhượng của nàng rồi. Còn nếu được nàng đáp lại cũng bằng tình yêu thì bạn có thể coi là mình sinh ra trên đời này thật không uổng.

Điều đầu tiên cần làm nếu định lấy lòng Sư Tử: mua tặng nàng nhiều quà. Và lưu ý, dù là quà gì thì cũng cần phải thật sành điệu và đắt tiền. Còn khi trao quà thì phải trang trọng và tuấn tú không kém một hoàng tử. Điều thứ hai: cần biết khen ngợi nàng, không phải tầm thường kiểu "Em xinh quá...", mà phải cách nào đó độc đáo để nàng có thể phân biệt được bạn trong đám đông những người hâm mộ. Tóm lại, bạn cần cư xử như một đặc khách trong bữa tiệc của nữ hoàng.

Nếu mời nàng đi chơi, tốt hơn hết nên đi xem biểu diễn ca nhạc, hoặc kịch... (đương nhiên chỗ ngồi phải ở hạng tốt nhất). Không khí của nhà hát, nội thất lộng lẫy, trang phục dạ hội của mọi người, cảm xúc của tác phẩm nghệ thuật sẽ là điều kiện thuận lợi giúp bạn tạo cho nàng một tâm trạng thi vị.
Không nên trách Sư Tử có lúc tỏ ra cao ngạo và phù phiếm, vì nàng đâu có lỗi khi sinh ra đã là một công chúa luôn cảm thấy mình cao sang hơn những người xung quanh. Đồng thời, nàng duyên dáng, đáng yêu và tốt bụng đến nỗi mọi người đều sẵn sàng tha thứ cho những nhược điểm của nàng.

Vòng kim cương đính 3 viên đá topaz hồng 1 carat. Nữ Sư Tử là một tính cách hoạt bát, tích cực. Vì vậy, nếu giam nàng trong lồng, dù đó là lồng vàng, thì chẳng khác nào cướp đoạt và giết đi một phần sự sống của nàng. Nếu nàng muốn, hãy để nàng theo đuổi sự nghiệp của mình, được thường xuyên mời khách tới nhà cũng như đi thăm chơi đáp lễ.
Phụ nữ Sư Tử thực sự là một báu vật. Bạn khó có thể nhìn thấy nàng ăn mặc xộc xệch, đầu quấn lô, hay mặt dán đầy lát dưa chuột... Nhưng đừng tưởng nàng không dùng mỹ phẩm. Vốn yêu thích mọi thứ xa xỉ, Sư Tử không tiếc tiền mua sắm mỹ phẩm và quần áo. Trang phục của Sư Tử đều gồm những thứ hợp mốt và sành điệu nhất, không thể chê bai được điểm nào. Có điều, e rằng bạn không phải lúc nào cũng đồng thuận với nàng trong việc chi những món tiền điên cuồng như thế.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Sư Tử là một bà chủ nhà tuyệt vời. Nàng không chỉ biết nấu ăn ngon, mà còn biết tiếp khách làm họ ngưỡng mộ.
Sư Tử mẹ yêu thương con cái đến mê mẩn. Nàng sẵn sàng đứng lên bảo vệ con nếu có kẻ nào dám bắt nạt chúng. Mặt khác, nàng không muốn vì con mà phải bỏ phí một chuyến du ngoạn hay một cuộc vui với bạn bè. Nhiều bà mẹ Sư Tử khéo kết hợp thành công sự nghiệp ở cơ quan và việc nuôi dạy con cái.
Trong khi đối với người nhà, người thân, Sư Tử rất dịu dàng, trìu mến, thì với người khác nàng thường giữ khoảng cách, không cho phép bất cứ một sự suồng sã nào.
Về lòng chung thuỷ, Sư Tử nữ sẽ gìn giữ nó chừng nào tin chắc rằng người kia cũng chung tình. Còn khi đã nảy sinh dù chỉ một chút nghi ngờ, nàng sẽ không chậm chễ đáp trả kẻ bội bạc đúng cái giá như vậy. Tự đáy lòng mong muốn mãi mãi là người được yêu chiều, đôi khi Sư Tử cho phép mình "đưa đẩy" vài câu với người quen của bạn. Đừng để chuyện đó ở gần trái tim, và đừng ghen.
Ngược lại, đặc biệt khi có mặt nàng, chưa nói là "tán tỉnh", mà thậm chí một nụ cười dịu dàng với người phụ nữ khác - bạn cũng không được phép. Nói đúng hơn, bạn có thể làm điều đó, nhưng hậu quả sẽ rất đáng ngại. Sư Tử thì ở đâu cũng là Sư Tử, thế giới hay... Hà Đông.
Cư xử với bạn như vậy dĩ nhiên là không có một tý công bằng nào. Nhưng bạn đã biết rõ điều đó trước khi lựa chọn cơ mà? Nàng là nữ hoàng, bạn là bày tôi. Nếu bạn sẵn lòng dâng hiến (nàng chắc chắn xứng đáng với điều đó), bạn sẽ giành được tất cả những gì mình mong muốn. Hạnh phúc của bạn - ở trong tay bạn.

Tóm tắt:

Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức.
Ngày tượng trưng trong tuần: Chủ nhật. Đá tượng trưng: Hồng ngọc, kim cương.
Màu sắc tượng trưng: Đỏ, vàng, cam.
Hoa tượng trưng: Hoa hướng dương, hoa trinh nữ.
Kim loại tượng trưng: Vàng.
Nước hoa: Trầm hương, dầu thơm becgamôt, cam.
Động vật: Chó, báo, chim hoàng yến.

Đặc trưng:

Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại. Bởi vì quyết tâm của họ, nên họ thường là những công nhân giỏi và họ có thể làm được những công việc khác nhau một cách dễ dàng: điều quan trọng nhất để trội hơn người khác. Nhưng công việc thích hợp với người cung Leo: diễn viên, nhà ngoại giao, nghệ sĩ tự do, nhà doanh nghiệp. Họ thích sống trong xa xỉ, giàu có, những niềm vui trong cuộc sống và họ ghét sự tầm thường. Họ yêu say đắm và họ có thể làm tất cả cho người mình yêu.

Cách chinh phục chàng trai Leo:

Các chàng trai Leo có nhiều tham vọng và tự phụ. Trên thực tế, họ thích chia sẻ sự giàu có của mình cho những người cộng sự. Để chinh phục các chàng trai Leo, bạn hãy để cho anh ấy biết rằng bạn biết giá trị và phẩm chất của anh ấy. Người trong mộng của anh ấy phải thông minh và thích sự giàu có. Các chàng Leo là một người yêu rất khắt khe những cũng rất lãng mạn.

Lời khuyên: Hãy nói những chuyện về anh ấy!

Cách chinh phục cô gái Leo:

Các cô gái Leo rất lôi cuốn, quý phái, tử tế và rất khắt khe. Họ thích những chàng trai nhiều tham vọng và quyết đoán. Họ hăng hái, chung thuỷ và, khi họ đang yêu, họ sẽ làm tất cả để giúp người yêu. Họ thích được ca tụng, thích những món quà đẹp và muốn là trung tâm chú ý của mọi người.

Lời khuyên: đưa cô ấy đến một nhà hàng sang trọng nhất trong thành phố.


Cảm ơn bạn đã nghe bài về Cung SƯ TỬ! Đừng quên đăng ký và bấm chuông và chia sẻ bài nhé!


Bạn Sẽ Giàu Sang Phú Quý Khi Bao Nhiêu Tuổi! TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Bạn Sẽ Thành Tỷ Phú Khi Nào!

Có thể bạn quan tâm:


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd