Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tất cả về Cung THIÊN BÌNH ( Libra ). TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán, giải mã cuộc đời Cung THIÊN BÌNH

Kính gửi tới bạn tất cả thông tin liên quan tới Cung THIÊN BÌNH hay Thiên Xứng ( Libra ). Đặc Điểm Nam và Nữ Cung THIÊN BÌNH, Tính Cách Cung THIÊN BÌNH, Cung Hợp với Cung THIÊN BÌNH, Cách Trinh Phục Cung THIÊN BÌNH, Hộ mệnh của Cung THIÊN BÌNH, Sếp cung THIÊN BÌNH, nhân viên cung THIÊN BÌNH, chồng cung THIÊN BÌNH, vợ cung THIÊN BÌNH,... Tất cả về người Cung THIÊN BÌNH.

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán về từng CUNG HOÀNG ĐẠO.
Xem và nghe giải mã Cuộc đời, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo, công việc, tuổi hợp, ngày hợp, việc hợp, màu hợp, tính cách,... tất cả về từng CUNG HOÀNG ĐẠO, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.
Vào đây, Nghe cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo của Google tiên đoán cuộc đời nhé. Nghe TRÍ TUỆ NHÂN TẠO giải mã toàn bộ 12 CUNG HOÀNG ĐẠO tại đây >>

Cung THIÊN BÌNH ( Libra ). Đặc Điểm Nam và Nữ Cung THIÊN BÌNH, Tính Cách Cung THIÊN BÌNH, Cung Hợp với Cung THIÊN BÌNH, Cách Trinh Phục Cung THIÊN BÌNH, Hộ mệnh của Cung THIÊN BÌNH, Sếp cung THIÊN BÌNH, nhân viên cung THIÊN BÌNH, chồng cung THIÊN BÌNH, vợ

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Nhận biết THIÊN BÌNH như thế nào?

Cung Thiên Bình - Libra là những người sinh từ ngày 24 tháng 9 đến 23 tháng 10 mặt trời "đi" qua chòm Libra ( Thiên Bình ) - nghĩa là cái cân. Tuy nhiên, khó có thể nói Thiên Bình là những người thăng bằng. Trước khi đạt được trạng thái thăng bằng, cái cân phải dao động, đung đưa rất lâu bên này bên kia. Là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố không khí, mang hình ảnh tượng trưng là cán cân công lý. Thẳng tình, theo đuổi công lý, thông minh và hiểu biết là những đặc điểm nổi bật của Thiên Bình. Trước nay, tính cách của những người thuộc cung hoàng đạo này vẫn luôn khiến người khác tò mò và muốn khám phá.

Thiên Bình là gì? Thông tin chung cung Thiên Bình:

    Cung hoàng đạo: đứng hàng thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo.
    Ngày sinh Cung hoàng đạo Thiên Bình: từ ngày 24 tháng 9 đến 23 tháng 10.
    Nguyên tố ngũ hành: không khí.
    Sao chiếu mệnh: sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực).
    Biểu tượng chòm sao: cái cân.
    Cung Thiên Bình hợp màu gì: màu xanh lá cây.
    Nơi bạn nhiệt tình nhất: trung gian hòa giải.
    Động vật: sói, gà trống.
    Bộ phận cơ thể: thận.
    Con số may mắn: 1, 2 và 7.
    Niềm vui: sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện.
    Ghét: thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định.
    Cung Thiên Bình hợp với cung nào nhất: Song Tử, Bảo Bình.
    Hợp làm bạn:Cự Giải, Ma Kết.
    Cung tương khắc của chòm sao Thiên Bình: Bạch Dương.
    Đá may mắn: ngọc mắt mèo, đá Sapphire.

Truyền thuyết:

Vào "thời đại vàng" trong thần thoại Hy Lạp, con người được các vị thần tạo ra bằng vàng. Lúc ấy, có một vị thần luôn hướng về sự công bằng, phân định được rõ thiện ác, đó là nữ thần Astraea

Nhờ vậy mà con người, sinh vật trên trái đất được sống với hạnh phúc suốt năm này qua năm khác. Khi thời đại vàng được thay thế bởi thời đại bạc, con người bất đầu biến chất, xấu xa và ích kỉ. Kẻ mạnh có quyền thống trị, ăn hiếp kẻ yếu, cuộc sống của con người mất đi sự công bằng.

Trước tình thế ấy, các vị thần ngán ngẩm rút lui về thiên đàng, chỉ có Astraea ở lại trần gian để thực hiện sự công bằng cho loài người. Rồi thời đại đồng đến, con người càng trở nên xấu xa, hung bạo gấp bội phần, chiến tranh, chết chóc ở khắp mọi nơi khiến cho nữ thần Astraea không thể chịu đựng được nữa, nàng rởi khỏi trần gian và trở về thế giới Slanper.

Biểu tượng:

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Chiếc cân công lý của nữ thần Astraea trở thành biểu tượng của Thiên bình. Chiếc cân là hình ảnh rất quen thuộc trong đời sống con người, nó dùng để cân đo khối lượng của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm sao Thiên Bình.
Giống như hình ảnh biểu tượng, người thuộc cung Thiên Bình luôn suy nghĩ kĩ càng trong mọi tình huống, có thể đưa ra những kết luận chính xác.  Họ nhìn nhận mặt đúng, sai trong cuộc sống bằng đôi mắt tinh tế.
Thiên Bình thuộc nhóm Không Khí, có tính cách hướng ngoại, thích gặp gỡ giao tiếp với nhiều người nhưng lại không thích tranh luận.


Vị thần bảo hộ của cung Thiên Bình:

Cung Thiên Bình được sự bảo trợ của thần Hephaestus - vị thần của lửa, thần của nghề thợ rèn. Trong truyền thuyết xưa, Hephaestus là con trai của thần Zeus và thần Hera. Nhưng vì ngoại hình xấu xí và có phần thô kệch nên ông không được tình yêu thương như người em trai mình nên đã bị ném xuống hạ giới. Đó là lý do thần Hephaestus lại bị thọt một bên chân.

Được nữ thần ở biển nuôi nấng, Hephaestus lớn lên với thân hình rắn chắc, đặc biệt là một đôi tay có sức mạnh phi thường và khéo léo. Ông chế tạo ra các đồ kim khí tinh xảo, xây dựng những công trình kiến trúc và dạy con người làm luyện kim, điêu khắc, làm đồ thủ công, xây dựng. Vì vậy, người dân tôn thờ và sùng bái Hephaestus là vị thần của ngọn lửa, vị thần của lao động chân tay.

Miêu tả:

Người thuộc cung Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Họ luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, họ sẽ rất buồn phiền và thất vọng. Họ hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Thiên Bình biết cách quan tâm, chăm sóc những người thân xung quanh. Họ thích những trò chơi giải trí vui nhộn và những món ăn lạ. Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất.

Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú. Họ hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn. Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, họ sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

Nếu tới lúc nào đó Thiên Bình gặp được người trong mộng, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người họ. Họ sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng hay quán bar nào đó..

Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng những vấn đề gặp phải. Họ có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn. Thiên Bình có sở thích đọc sách, họ sưu tầm những cuốn sách hay và cất chúng ở thư viện trong nhà.

Những người thuộc cung Thiên Bình cũng sẽ được thừa hưởng tính cách như thần bảo trợ của mình: khéo léo, sáng tạo, cần cù, chăm chỉ. Nhưng đôi khi kho vẫn còn nhược điểm là thiếu quyết đoán.

Người sinh cung Thiên Bình căm ghét thói thô lỗ, nhưng đồng thời có thể không cần hỏi, đến tắt phụt máy thu hình của bạn nếu cho rằng nó mở âm thanh quá to. Thiên Bình yêu mến mọi người, nhưng đồng thời căm ghét đám đông. Họ như những vị tiên phúc hậu dàn hoà những người tranh cãi nhau, nhưng lại có thể chính mình cà khịa cãi vã. Họ hoà nhã cởi mở, nhưng lại có thể gắt gỏng rất lâu. Họ vừa thông minh lại vừa thơ ngây. Không ngồi yên một chỗ, nhưng chẳng vội vàng đi đâu. Nhìn chung, dường như ở họ không có một ưu điểm nào mà lại không được cân đối bằng một nhược điểm, và ngược lại. Một sự "đa nhân cách" đến kỳ lạ phải không?

Hình thức Thiên Bình không có gì đáng để phân biệt với các cung khác. Khuôn mặt thường có đường nét không lớn, dễ coi. Đặc biệt duy nhất có thể là lúm đồng tiền ở má hoặc cằm một số người, nhưng không phải tất cả. Lúm đồng tiền được coi là dấu ấn của thần Vệ nữ. Nụ cười của họ là điển hình của những ai được phù trợ bởi thần Vệ nữ - nụ cười mềm mại, dịu dàng, ngọt ngào, pha chút bí hiểm.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Thậm chí sự cáu giận, xúc động cũng không làm hỏng, làm mất đi vẻ bình thản trên khuôn mặt của Thiên Bình. Miệng Thiên Bình thường có hình như cánh cung, môi hồng tươi.
Thiên Bình thường có thân hình đẹp. Và đặc biệt, trong vẻ đẹp của đàn bà Thiên Bình có nét gì đó nam tính, còn ở đàn ông có nét nữ tính. Điều đó không có nghĩa là đàn bà Thiên Bình phải giống như lực sĩ, còn đàn ông - như các tiểu thư. Nhưng hình thức của họ quả là có ẩn hiện sắc thái của giới tính đối lập.

Qua sự mô tả như trên, bạn sẽ nghĩ rằng tính cách của Thiên Bình cũng mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Điều đó đúng, nhưng chỉ đúng một nửa. Đó là lúc Thiên Bình ở trong tâm trạng thăng bằng. Còn lúc khác, họ bức xúc, dễ cáu, đồng bóng, bướng bỉnh, uất ức và hung dữ. Rồi sau, Thiên Bình lại đi vào trạng thái thăng bằng, và họ lại dễ thương, thông minh, và tốt bụng.

Dường như bên trong Thiên Bình là hai con người hoàn toàn khác biệt nhau. Thiên Bình mãi mãi vươn tới sự hài hoà, nhưng không đạt được thường xuyên.
Có lúc Thiên Bình nhiệt huyết khủng khiếp, lao đi khắp thành phố gần như với tốc độ ánh sáng, trong một ngày làm được công việc bằng người khác làm cả tuần không xong, làm việc mỗi ngày 18 tiếng, dành có 5 tiếng cho giấc ngủ mà vẫn sảng khoái. Nhưng bỗng nhiên như thể có bộ phận nào đó bị hỏng, họ cả ngày uể oải, mê ngủ. Thờ ơ với mọi việc, chẳng thiết cầm tờ báo hay ngó đến TV, họ có thể ngồi hàng giờ nhìn đăm đăm vào một điểm vô hình. Rồi như có một công tắc được bật lên, họ chuyển sang tâm trạng sầu não, bắt đầu than thân trách phận, hoặc gây om xòm từ chuyện không đâu. Rồi như nút điều khiển lại được gạt sang vị trí khác, họ lại đáng yêu, xinh đẹp, hoạt bát và lịch thiệp.

Ai có dịp nhìn thấy họ ở một trong các trạng thái trên, không đời nào tin nếu nghe kể rằng Thiên Bình có thể hoàn toàn khác. Họ nghĩ đó là sự thổi phồng, không thể có sự kết hợp như vậy trong một con người - sự lịch thiệp và sự xấc xược, mạnh mẽ và yếu đuối, vui tươi và ủ dột, năng lực làm việc to lớn và sự lười biếng vô vọng.

Thiên Bình là những người khoẻ mạnh cả về tâm thần lẫn thể chất. Một cách bản năng, họ biết tránh những căng thẳng trí óc, quá tải về thể lực bằng cách cho cơ thể mình thời gian nghỉ ngơi kéo dài. Thường xảy ra nhất với Thiên Bình là ăn quá mức (có lúc tới tình trạng bội thực), uống rượu quá nhiều, dẫn đến các bệnh về gan, thận và đau đầu.

Tính cách của Thiên Bình được tạo dệt nên từ những sợi mâu thuẫn. Điều họ yêu thích nhất trên đời này là tranh luận, về bất cứ vấn đề nào, từ chuyện đồng hồ chậm mấy giây cho đến những sự kiện quốc tế phức tạp. Được dịp tranh cãi là Thiên Bình cảm thấy mình như cá gặp nước như rồng gặp mây. Chỉ cần ai đó khen một cuốn sách là Thiên Bình, điệu nghệ không kém gì một nhà phê bình thực thụ, vạch ra những nhược điểm của nó. Nếu bạn không thích một bộ phim, Thiên Bình sẽ nói đó là bộ phim hay nhất có thể xem được trong năm nay và đưa ra đầy đủ luận chứng cho điều này.

Đa số Thiên Bình khi lựa chọn một quyết định đúng cho mình thường do dự lâu đến nỗi có lúc việc lựa chọn không còn là cần thiết nữa bởi vì một hoặc vài phương án đã hết tồn tại. Sự thiếu quyết đoán của Thiên Bình đôi khi vượt quá mọi giới hạn. Mẫu câu yêu thích nhất của họ là "Một mặt thì..." (tiếp theo là một loạt luận cứ) và "nhưng mặt khác..." (lại một loạt luận cứ khác dài không kém). Bằng sự chậm chãi, với những luận giải bất tận, tính thiếu quyết đoán của mình, Thiên Bình có thể làm cho người quyết đoán và nóng nảy phải phát điên.

Tuy nhiên, nếu bạn nhắc đến tính cách này một cách trực tiếp hay gián tiếp, Thiên Bình sẽ lập tức bắt đầu bào chữa quyết liệt và bác bỏ tất cả.
Trong công việc, Thiên Bình trong sạch như pha lê. Do thói quen cố hữu nghĩ lâu xem quyết định gì và như thế nào, họ ít khi sai lầm. Đa số Thiên Bình phát triển mạnh khả năng tập trung cao độ để thấu hiểu những vấn đề sâu sắc và to lớn. Thiên Bình say mê sách, không chỉ nội dung, mà cả hình thức và mùi thơm của sách. Nhiều người cung Thiên Bình có thư viện riêng ở nhà.

Thiên Bình là những người có tính nghệ sĩ, không thờ ơ với các loại hình nghệ thuật: âm nhạc, hội hoạ, văn thơ. Họ không thích các màu rực rỡ, họ ưa chuộng các gam màu mờ nhạt. Thiên Bình là những người sành ăn, biết thưởng thức các loại rượu ngon. Trí tuệ của Thiên Bình tương xứng với kim cương rực rỡ và opal mềm mại đa sắc. Kim loại mang lại may mắn cho họ là đồng. Tính cách của Thiên Bình phù hợp với hai mùa - thu và xuân, đặc trưng bởi tính không ổn định, dễ đổi thay.

Danh nhân sinh cung Thiên Bình:

William Faulkner (25 tháng 9), Michael Douglas (25 tháng 9), Lỗ Tấn (25 tháng 9), Marcello Mastroianni (28 tháng 9), Brigitte Bardot (28 tháng 9), Julio Iglesias (23 tháng 9), Graham Greene (02 tháng 10), Sting(02 tháng 10), Marina Tsvetaeva (08 tháng 10), John Lennon (09 tháng 10), Giuseppe Verdi (09 tháng 10), Luciano Pavarotti (12 tháng 10), Paul Simon (13 tháng 10), Margaret Thatcher (13 tháng 10), Mikhail Lermontov(15 tháng 10), Friedrich Nietzsche (15 tháng 10), Eugene O'Neill (16 tháng 10), Oscar Wilde (16 tháng 10), Ivan Bunin (22 tháng 10), Catherine Deneuve (22 tháng 10), Lev Yashin (22 tháng 10), Pelé (23 tháng 10),...

Phân tích hình tượng:

Khác biệt so với 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình là chòm sao duy nhất không phải do con người hay sinh vật đại diện. Loại dụng cụ này từ xa xưa được con người thiết kế và làm rất tinh xảo, có công dụng cân đô khối lượng vật chất. Hai bàn cân luôn trong trạng thái cân bằng, chỉ cần một trọng lượng nhỏ không cân bằng sẽ khiến ai bàn cân dao động.

Cho tới thế kỉ 20, khi công nghê, khoa học phát triển, những chiếc cân được làm tinh vi hơn, kiểu dáng đẹp hơn. Đặc biệt nó trở thành một vật dụng quan trọng, cần thiết cho buôn bán, sản xuất. Ngày nay, chúng ta có thể thấy hình ảnh điêu khắc của chiếc cân, hay trong bức vẽ các công trình kiến trúc thời xưa.

Tính cách cơ bản:

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn hành động chính xác như một cái máy.  Trước khi hành động, họ luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới đưa ra kết luận. Chính vì vậy, Thiên Bình rất hiếm khi mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, họ có sự chính xác và tập trung cao đối với những vấn đề cần giải quyết.

Từ tác phong làm việc cho tới suy nghĩ, phân tích, họ đều giống như một chiếc máy, làm việc rất có quy trình và sự chính xác cao. Hơn nữa, Thiên Bình không bao giờ làm những việc vô bổ, không đem lại kết quả, lợi ích, họ tính toán trước những hành động của mình. Họ tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau, chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Những phẩm chất này khiến Thiên Bình luôn làm chủ được thời đại khoa học- kỹ thuật.

Những người thuộc cung Thiên Bình thích hợp làm việc trong môi trường tập thể, họ hành động âm thầm, lặng lẽ mà có hiệu suất, chất lượng cao. Nhờ vào sự linh hoạt, họ có thể phù hợp với các hoạt động xã hội và kinh doanh, thương mại. Thiên Bình sẽ không cảm thấy khó khăn về các loại máy móc, thiết bị, linh kiện điện tử. Ngược lại họ cảm thấy rất thú vị, tò mò muốn khám phá những công nghệ sản xuất máy móc trong cuộc sống hiện đại.

Bạn sẽ không bao giờ thấy Thiên Bình nóng vội đưa ra quyết định, họ luôn cân nhắc rất cẩn thận với mọi vấn đề trong cuộc sống. Những người thuộc cung này luôn trong trạng thái tỉnh táo, cân bằng. Điều đó khiến họ thích nghi được với những biến đổi, thử thách trong cuộc sống, tránh được những mâu thuẫn, xung đột trong công việc và gia đình. Thiên Bình có chủ trương sống rất tích cực, họ coi trọng sự điều hòa hơn là cực đoan.

Họ có cái nhìn rất thực tế, khoa học. Đối với Thiên Bình, mọi thứ trong xã hội đều tồn tại ở mức tương đối, không có cái gì tuyệt đối đúng cũng không có việc gì tuyệt đối sai. Tuy nhiên, nếu nhìn thấy mặt tốt của vấn đề vẫn là điều tốt hơn cả. Thiên Bình là chòm sao nổi bật nhất trong 12 cung Hoàng Đạo về khả năng giao tiếp khéo léo, sắc sảo, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên từ một góc độ khác, họ sẽ chỉ là những người bàng quan trước một cuộc tranh luận đang diễn ra.

Những ngôn ngữ và biểu tượng của chòm sao cũng đã nói hết những tính cách cơ bản của những người thuộc cung Thiên Bình. Bạn sẽ không quá khó khăn trong việc tưởng tượng ra nội thất bên trong căn nhà của họ. Thiên Bình có xu hướng cân bằng mọi thứ, vì vậy đồ đạc trong căn nhà họ cũng hết sức gọn gàng, sạch sẽ và thống nhất. Những người thuộc cung này không thích những màu sắc trang trí sặc sỡ, họ thích sự hài hòa, nhã nhặn nhưng lại rất độc đáo, tạo cho mọi người cảm giác ấn tượng khi đặt chân tới căn nhà của mình.

Những người thuộc chòm sao Thiên Bình, dù là nam hay nữ, họ đều ko quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với họ, tài năng và phẩm chất mới là thứ thực sự cần thiết để họ phải chăm chút, rèn luyện. Bạn sẽ hiếm khi thấy Thiên Bình ăn mặc quá sexy, hành động, cử chỉ gợi cảm. Ngược lại họ rất giản dị trong những bộ trang phục kín đáo. Thậm trí trong gia đình, màu sắc của đồ vật cũng phải tạo khi không gian yên tĩnh, bình dị và đẹp mắt.

Họ có thói quen ngăn nắp, ngọn gàng. Thiên Bình sẽ không chào đón những người có thói quen gác chân lên bài uống nước hay để tàn thuốc lá rơi vãi dưới dàn nhà.

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn lắng nghe sự việc ở hai mặt, họ sẽ chẳng bao giờ tin những lời đồn đại từ một phía. Họ luôn tránh những cuộc cãi vã, tranh luận, người cung này hướng tới cuộc sống yên tĩnh, hòa bình. Nhìn vào thực tại, ta dễ dàng nhận thấy được trong cuộc sống hiện nay những người có thể bình tĩnh giải quyết vấn đề trong hòa bình, yên ổn ngày càng hiếm hoi. Vì vậy mà với tính cách của mình, Thiên Bình có thể chiếm được sự ủng hộ, yêu quý của phần lớn bộ phận nào đó.

Những người thuộc cung Thiên Bình nếu sinh vào kì 10 ngày thứ nhất sẽ biểu hiện rõ nhất những tính cách, đặc trưng nêu trên. Nếu sinh vào kì 10 ngày thứ hai sẽ chỉ thể hiện một cách tương đối chứ không được rõ ràng. Còn sinh vào kì 10 ngày thứ ba thì hành động rất linh hoạt và thông minh tài giỏi hơn người.

Phương thức tư duy, kỹ xảo giao lưu và khả năng thích ứng với công việc:

Nguyên tắc và phương thức làm việc cơ bản của Thiên Bình là "cân nhắc". Điều này trong một số trường hợp mang lại cho họ sự thành công nhưng trong một số tình huống khẩn cấp, họ lại thiếu đi sự quyết đoán của mình.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Sẽ không ai phải nhắc nhở Thiên Bình "suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động" vì chính bản thân Thiên Bình cũng đã ý thức được việc họ phải làm đầu tiên. Vì vậy những người này rất ít mắc phải sơ suất, sai lầm trong cuộc sống.

Đi ngược lại với tính cách của Thiên Bình, trong dân gian có một câu tục ngữ: "người do dự là người thất bại". Người quyết đoán có thể dễ dàng đạt được thành công nhưng cũng có khi rơi xuống vực thẳm vì sự nóng vội, hấp tức. Thiên Bình luôn giữ quan điểm sống "chậm mà chắc" , họ sẽ không mạo hiểm trong những tình thế quan trọng bởi họ hiểu rằng "sai một li đi một dặm", một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng "liệu mọi người có đứng về phía mình". Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp họ trả lời những câu hỏi nghi vấn này.

Những người thuộc cung Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, họ chọn sự im lặng ở một vị trí nào đó. Họ sẽ tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mình, không thảo luận với bất kì ai. Phương pháp xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến họ tách biệt với mọi người xung quanh.

Một khi đã hợp tác làm ăn với một ai đó, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức, chân thành giúp đỡ và đặc biệt họ sẽ không bao giờ lên mặt hay tỏ vẻ. Thiên Bình có những phương pháp làm việc khoa học cho riêng mình đáng để mọi người học hỏi. Họ vươn tới thành công một cách nghệ thuật nhất, không tốn sức lực cũng không mất quá nhiều thời gian.

Thiên Bình còn có một phương châm sống "dĩ hào vi quý" giải quyết vấn đề trong hòa bình, tránh xung đột, đấu tranh. Dù có đang trong cuộc tranh cãi, họ cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Họ thường đưa ra những biện pháp để cuộc cãi vã, tranh luận kết thúc chứ không phải là thêm dầu vào lửa khiến cho những tranh luận càng kéo dài.

Khi giao tiếp với bất kì ai, Thiên Bình rất từ tốn, nhẹ nhàng và dùng những lời nói dễ nghe, thuyết phục. Họ suy nghĩ kĩ trước khi nói, ngôn ngữ có chọn lọc chứ hoàn toàn không phải người nghĩ gì nói đấy. Cho dù trong những tình huống tranh cãi căng thẳng, Thiên Bình vẫn rất bình tĩnh, không vì những lời thô lỗ của người khác mà mất đi lí trí. Bởi vậy, họ luôn chiến thắng những người dễ cáu giận, không kiềm chế được bản thân.

Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và xã hội. Vì vậy họ tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Dù là trong đời sống hàng ngày hay công việc, Thiên Bình luôn theo đuổi những thứ đem lại cho họ cảm giác hài hòa.  Chỉ cần là như vậy, Thiên Bình sẽ phát huy hết tài năng và tư duy logic của họ.

Nếu được làm việc trong môi trường tiêu chuẩn theo đúng ý muốn, Thiên Bình sẽ càng có cơ hội phát triển bản thân mình. Nếu như bạn cần một đối tác làm ăn có khả năng phán đoán chính xác, làm việc cẩn thận tỉ mỉ, công bằng, biết tiếp thu ý kiến của người khác thì có lẽ Thiên Bình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nếu bạn là người thuộc chòm Thiên Bình, khi tìm công việc nhất định phải chú ý điều này. Công việc đó có thể cho bạn đủ thời gian để suy nghĩ, tính toán kĩ càng? Có đem lại cho bạn một không gian làm việc thoải mái? Có thể cho bạn tối đa phát triển được đam mê, sở thích? Bạn sẽ không phù hợp với những nơi làm việc ồn ào, không sạch sẽ, vì nó khiến bạn không tập trung suy nghĩ được. Những nghề nghiệp đòi hỏi khả năng giao tiếp khéo léo, thuyết phục người nghe thì bạn sẽ làm rất tốt. Ngược lại những công việc không nghiêm túc, hứa hẹn bừa bãi sẽ khiến cho bạn vấp phải thất bại.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Con đường sự nghiệp và tiền bạc:

Thiên Bình luôn giữ bản thân mình trong trạng thái hài hòa, cân bằng giữa lao động và hưởng thụ. Những người thuộc cung này có khả năng tổ chức, lãnh đạo tốt, nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh. Thiên Bình thích được làm việc cùng bạn bè và tham gia những hoạt động từ thiện trong xã hội.

Thiên Bình nổi tiếng với tài khéo ăn khéo nói, ứng xử lễ phép, chừng mực. Họ thích hợp tác trên nhiều lĩnh vực, học hỏi kinh nghiệm và tiếp thu kiến thức một cách chọn lọc, thông minh. Bằng khả năng thuyết phục của mình, Thiên Bình có thể trở thành một luật sư, hòa giải viên hay những công việc của một MC, hướng dẫn viên cũng rất thích hợp với họ.

Là một người yêu chuộng cuộc sống hòa bình, độc lập tự do trên thế giới nên những vấn đề về chiến tranh, chính trị.. luôn hấp dẫn bạn. Tuy nhiên bạn cần có thời gian để phát triển, trưởng thành hơn trong suy nghĩ để có thể nhìn nhận, chinh phục lĩnh vực này.

Thiên Bình sẽ không thể khoanh tay đứng nhìn một người yếu thế bị bắt nạt, đè ép. Họ lập tức sẽ can thiệp để dành lại công bằng cho những người đó. Thiên Bình có nhận thức mạnh mẽ về công lý, vì vậy họ sẽ phù hợp với những công việc liên quan tới pháp luật. Những người thuộc cung này sẽ biết cách giải hòa trong những tình thế căng thẳng và thuyết phục mọi người hướng tới chân lí hòa bình.

Thiên Bình có thể trở thành nhà chính trị gia, luật sư nổi tiếng. Hay họ cũng có thể trở thành nhà ngoại giao, kiến trúc sư hoặc nhà phê bình văn học. Thiên Bình sẽ phát huy được hết tài năng, sở trường của mình nếu được làm việc với nhiều người.

Nếu bạn là phái nữ thuộc cung Thiên Bình, bạn sẽ rất phù hợp với những công việc như làm MC dẫn chương trình, chuyên gia tư vấn tình cảm.. Hoặc bạn có thể trở thành một bác sĩ tâm lý hay một cô thư kí quyến rũ và giỏi giang. Dù bạn có làm nghề gì thì cũng sẽ được mọi người xung quanh tin tưởng, ủng hộ.

Nếu bạn là người đàn ông cung Thiên Bình, bạn sẽ luôn tìm kiếm sự công bằng trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có thể trở thành một vị quan toàn chính trực, trách nhiệm. Bởi bạn luôn xem xét tình hình từ hai phía, công tư phân minh, không thiên vị bất kì ai. Bạn cũng có thể thử sức mình trong lĩnh vực thể thao hay làm chủ làng giải trí nào đó.

Trong mắt đồng nghiệp, bạn nổi tiếng là người trách nhiệm, công bằng và nhiệt tình.  Mỗi khi khó khăn, họ thích được nghe lời khuyên từ bạn bởi họ luôn tin tưởng vào con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng của bạn.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Nếu là một người sếp, bạn sẽ luôn dõi theo sự cố gắng, phấn đấu trong công việc của từng thành viên. Bạn không phân biệt, thiên vị bất kì ai, nếu nhân viên làm việc tích cực, bạn sẽ khen thưởng chính đáng. Ngược lại nếu nhân viên vô trách nhiệm, không hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ kỉ luật đúng tội. Trong mắt của nhân viên cấp dưới, bạn là một người sếp hoàn hảo, công bằng, luôn là tấm gương sáng để họ noi theo.

Chìa khóa cho sự thành công của Thiên Bình là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người. Những người thuộc cung này có thể tổ chức, quản lý tốt các hoạt động của tập thể, xã hội.

Thời gian Thiên Bình đi shopping, mua sắm là nhiều vô hạn. Trước khi mua bộ quần áo, vật dùng nào đó trong gia đình, họ sẽ mất rất nhiều thời gian để ngắm nghía, cân nhắc kĩ càng xem nó có phù hợp với mình không, nó đắt hay rẻ? Bởi vậy nếu bạn đi mua đồ cùng với người thuộc cung Thiên Bình, tốt hơn hết bạn nên chú ý tới vấn đề thời gian.

Gia đình và bạn bè:

Trong tình bạn, Thiên Bình là một người rất vô tư, hài hước và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn bè của mình khi có thể. Biết cách giao tiếp và hòa đồng, Thiên Bình thích tham gia những cuộc vui chơi, tụ tập với lũ bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Những người thuộc cung này thích đi du lịch xa để mở mang đầu óc và trải nghiệm những cảm giác thú vị, niềm vui bất tận.

Đối với Thiên Bình, không gì quan trọng bằng gia đình. Dù có bận rộn với công việc, phải đối mặt với những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, họ vẫn luôn dành những khoảng thời gian trọn vẹn bên gia đình. Thiên Bình luôn biết cách quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ những người thân xung quanh. Bởi vậy họ luôn nhận được sự yêu quý, tôn trong, ủng hộ của tất cả mọi người.

Tình yêu và phản ứng tâm lý:

Thiên Bình là chòm sao thuộc nhóm không khí, có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Những người thuộc cung này có cách biểu đạt tình cảm rất âm thầm, đôi khi khó hiểu. Họ sẽ không phô trương cảm xúc của mình ra bên ngoài, chỉ khi đã suy nghĩ cẩn thận, họ sẽ bộc lộ tình cảm qua những cử chỉ, hành động ân cần, dịu dàng.

Những người thuộc cung Thiên Bình có bản chất như một cỗ máy, vì vậy họ sẽ không quen với việc rối loạn cảm xúc, rối loạn trật tự. Thiên Bình sẽ khó thích nghi được với những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, họ nhận ra rằng mình không thể khống chế trái tim đang đập loạn nhịp, không thể điều khiển được suy nghĩ của mình. Loại cảm xúc này dễ khiến Thiên Bình có xu hướng tách ra khỏi người khác nhưng không phải họ không yêu đối phương mà ngược lại, họ đã rất yêu.

Thiên Bình không thích làm việc một mình, họ sợ sự cô đơn. Bởi vậy khi ở giữa đám đông, Thiên Bình luôn có những sự thể hiện xuất sắc, được mọi người chú ý và khen ngợi. Câu chuyện của họ rất sôi nổi, cuốn hút người nghe và lòng nhiệt tình của anh ta ngày càng tăng. Tuy nhiên, điều Thiên Bình muốn là giữ khoảng cách với những người khác giới, họ không mong đợi một mối quan hệ quá thân mật. Bởi Thiên Bình rất sợ rơi vào vòng xoáy tình yêu, sợ không thể điều khiển được cảm xúc và lý trí của mình.

Nhưng về phương diện kết hôn, lập gia đình, Thiên Bình rất có trách nhiệm và đi theo khuynh hướng truyền thống. Đến một độ tuổi nhất định, Thiên Bình sẽ muốn gắn bó, chung sống với người mình yêu, họ sợ cuộc sống cô độc một mình. Nhưng khi đã lập gia đình và có những đứa con, Thiên Bình mới hiểu rõ vai trò của những người làm cha làm mẹ, họ ý thức được đây là giai đoạn khó khăn nhất trong tình cảm.

Lúc này, khi rơi vào trạng thái không kiềm chế được cảm xúc và suy nghĩ, Thiên Bình cố gắng làm mọi thứ để khôi phục lại trạng thái cân bằng như trước nhưng dường như đó là điều không thể. Tuy nhiên điều đó sẽ không làm Thiên Bình bỏ cuộc, họ luôn chuẩn bị sẵn sàng chờ đợi thời cơ để thoát ra khỏi vòng xoáy mê hoặc.

Thiên Bình có cách dạy dỗ những đứa trẻ của riêng mình, không giống với bất kì vị phụ huynh nào. Họ luôn xây dựng hình ảnh những người cha, người mẹ mẫu mực, công bằng, không thiên vị trước mặt những đứa con của mình. Họ muốn bọn trẻ hiểu và luôn chấp hành cuộc sống trật tự, cân bằng. Phương pháp này sẽ đạt hiệu quả trong một số trường hợp nhưng cũng có lúc, cách làm này khiến cho đứa trẻ cảm thấy bản thân mình trở thành một đồ vật luôn bị cân đo.

Từ khi còn là một đứa trẻ, Thiên Bình đã thích một môi trường yên tĩnh, không gian gia đình hòa hợp, yêu thương, sự quan tâm thấu hiểu của cha mẹ đối với con cái. Tuy nhiên, chúng cũng khá nhạy cảm với những cuộc xung đột nhỏ trong gia đình.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Đến độ tuổi trưởng thành, Thiên Bình sẽ có những suy nghĩ và hành động chững chạc và hiểu biết. Lúc này, họ đã dần cảm nhận được sự phân hóa giữa tình cảm và vật chất, phát hiện thấy xung quanh họ có nhiều người gắn giả mác tình bạn, lợi dụng nhau vì tiền bạc. Tất nhiên, Thiên Bình sẽ tránh xa những con người ấy, họ sẽ không bao giờ đi ngược lại truyền thống của gia đình, dân tộc.

Khi giao tiếp, Thiên Bình luôn tạo ra một bầu không khi thoải mái, vui vẻ, hòa hợp giữa người nói và người nghe. Sẽ rất nhiều người cho rằng Thiên Bình là người hòa đồng, hài hước và dễ gần. Chủ đề mà những người thuộc cung này hay đưa ra để giao tiếp, bàn luận là về những lĩnh vực, công việc trông đời sống hay những mẩu truyện hài để tạo tiếng cười cho mọi người. Thiên Bình sẽ không bao giờ đem chuyện đời sống cá nhân, tình cảm riêng tư hay những mâu thuẫn khó khăn của mình ra làm đề tài nói chuyện.

Xét trên phương diện tình yêu, Thiên Bình là chòm sao thuộc nhóm không khí, cần phải tránh lãnh đạm với những chòm sao nhóm Thủy, Thổ. Sẽ dễ hiểu hơn nếu chúng ta nhìn vào các yếu tố tự nhiên để so sánh: Không khí lạnh kéo theo gió lớn sẽ có thể dẫn tới hiện tượng sạt lở đất đá, cuốn đi những phù sa trên bề mặt đồng bằng, khiến cho mặt nước nổi lên những cơn sóng.

Những chòm sao thuộc nhóm Thổ như Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ có tính cách hướng nội, ít giao tiếp, gặp gỡ người lạ.

Những chòm sao thuộc nhóm Thủy như Cự Giải, Song Ngư, Hổ Cáp cũng có tính cách hướng nội. Họ có nội tâm phong phú, tâm hồn nhạy cảm dễ bị tổn thương.

Thủy và Thổ khi giao tiếp với Không khí sẽ cảm thấy rụt rè, không thoải mái và luôn cố tình tránh lé mỗi khi gặp Thiên Bình.

Thiên Bình sẽ dễ dàng, thoải mái hơn nếu như kết bạn với Song Tử và Bảo Bình., vì họ có chung những tính cách, sở thích tiêu biểu. Những sơ suất, thiếu hụt trong tình cảm của Thiên Bình sẽ không làm cho họ buồn chán, thất vọng.

Những chòm sao thuộc nhóm Hỏa như Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã sẽ cảm thấy kinh ngạc khi giao tiếp với Thiên Bình. Nhưng cơn gió lạnh cũng không khiến cho họ thấy rùng mình.

Thiên Bình là những người hiểu biết, cư xử đúng lễ độ, chuẩn mực. Dù có tưc giận họ cũng sẽ không nói những lời thô tục làm tổn thương người khác. Thiên Bình luôn đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu và nhường nhịn. Trong những tình huống khó khăn, người khác rơi vào trạng thái sợ hãi thì Thiên Bình vẫn có thể vững vàng lý trí, khống chế những suy nghĩ của bản thân. Đây cũng chính là chìa khóa cho sự thành công của những người thuộc cung này.

Nếu bạn thuộc cung Thiên Bình, hãy nhớ rằng sự dịu dàng, khoan dung của bạn sẽ  tạo cho người khác cảm giác được an ủi, thấu hiểu, đồng cảm nhưng trong một số tình huống, nó khiến cho đối phương cảm thấy phiền phức, bực bội. Đôi khi đứng trước một cuộc tranh luận, bạn nên bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình, không nên thờ ơ với mọi người. Nếu thấy bên nào đúng, bạn hãy đứng về phía đó và ủng hộ, vì như thế sẽ khiến cho hình ảnh của bạn trở nên tốt đẹp hơn trong mắt bạn bè. Đôi khi, những tranh sẽ khiến cho bạn có thêm sự tự tin, kinh nghiệm để có thể chinh phục lĩnh sự thành công trong một lĩnh vực nào đó.

Lãng mạn và tình ái:

Trong cuộc sống, Thiên Bình ít biểu hiên những suy nghĩ, cung bậc cảm xúc yêu gét của mình với người khác. Họ rất cẩn thận trong việc tìm một nửa trái tim phù hợp cho mình. Khi đã rơi vào vòng xoáy của tình yêu, những người thuộc cung này sẽ thích nghi với những sự thay đổi của bản thân, tuy nhiên họ vẫn coi hòa hợp là mục tiêu chính cho mối quan hệ. Thiên Bình rất thích nói chuyện, tâm sự với người họ yêu về những niềm vui hay khó khăn trong cuộc sống. Đối với họ, sự lắng nghe, thấu hiểu và hòa hợp là điều cần thiết để duy trì mối quan hệ.

Thiên Bình sẽ không thể chịu đựng được sự cô đơn, vì vậy họ sẽ không thể rời xa được người mình yêu, trung thành với quan niệm hôn nhân vĩnh cửu. Họ đã mất rất nhiều công sức và thời gian để tìm kiếm nửa bên kia, vì vậy họ sẽ không dễ dàng để vụt mất mối quan hệ này.

Nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người hướng tới những tư tưởng tự do, đi ngược lại với truyền thống dân tộc. Những chòm sao khác có chủ trương cởi mở, gặp gỡ nhiều mối quan hệ trong xã hội, tình cảm từ đó sẽ có nhiều cảm giác mới mẻ, thú vị, quan niệm tình yêu trung thủy có lẽ đã không được chú trọng. Với Thiên Bình mà nói, họ không thích những gì đi ngược lại với truyền thống, họ luôn tìm kiếm tình cảm vĩnh cửu,cố gắng duy trì cuộc sống hôn nhân của mình. Bởi họ ý thức được trách nhiệm của bản thân mình đối với gia đình, xã hội.

Đó chính là quan niệm và cách sống của Thiên Bình. Suy nghĩ ấy sẽ khiến cho họ có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, trọn vẹn vĩnh cửu? Chưa chắc. Câu trả lời còn tùy thuộc vào một nửa bên kia họ chọn là ai, liệu họ có thích với sự gắn bó lâu dài này.

Ngoài tình yêu, Thiên Bình cũng luôn cố gắng tìm cho mình một người "bạn hữu" trong cuộc sống. Đối với họ, "bạn hứu" trong các mối quan hệ không nhất thết phải có sự bình đẳng trong quyền lực, không cần phân biệt giàu nghèo. Họ quan trọng tình cảm hơn vật chất, bởi vậy khi tìm kiếm cho mình người tri kỉ, Thiên Bình luôn hướng tới nội tâm của họ và sự đồng cảm, chia sẻ trong mối quan hệ này.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Những người thuộc cung Thiên Bình thích làm việc với mọi người, cùng nhau giải quyết vấn đề. Họ gét sự tách biệt, cô lập, sợ hãi khi bị người khác xa lánh. Dù làm việc tập thể nhưng Thiên Bình biểu hiện rất rõ ràng quan điểm của mình, anh ta sẽ không tạo ra sức ép bắt buộc mọi người phải nghe theo ý tưởng của mình nhưng lại vận dụng quyền lực một cách tinh xảo khiến cho không một ai có thể kháng cự được.

Nếu có bị người khác phản đối, dù không thích nhưng Thiên Bình vẫn giữ thái độ vui vẻ lắng nghe, anh ta sẽ không bao giờ để lộ cảm xúc của mình trên khuôn mặt. Những người thuộc cung này rất biết thuyết phục người khác, anh ta khôn khéo không đáp trả lại ngay, điều đầu tiên là lắng nghe đối phương sau đó đưa ra minh chứng thuyết phục cho ý kiến của mình. Mọi người sẽ phải nhận ra rằng Thiên Bình luôn suy nghĩ chu đáo và có những ý tưởng tuyệt vời. Nếu như vẫn có ai đó không đồng ý với Thiên Bình, họ sẽ chẳng màng tranh luận nữa, giải pháp họ chọn là tránh xa cuộc bàn luận.

Như vây, để chung sống trọn vẹn cả cuộc đời với Thiên Bình không phải chuyện dễ dàng. Bạn hãy chắc rằng mình là người giỏi lắng nghe và đồng cảm với ý kiến, quan điểm của họ. Hơn nữa, vì Thiên Bình rất ít khi biểu hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài, họ sẽ không bao giờ nói họ thích bạn làm gì, không thích bạn làm gì. Bởi vậy bạn cần phải có một tâm hồn nhạy bén, hiểu được những suy nghĩ, ngôn ngữ thầm kín của những người thuộc cung này.

Khi hai người mới kết hôn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì Thiên Bình rất biết điều, luôn công bằng, thẳng thắn trong mọi chuyện. Tuy nhiên qua một thời gian, bạn sẽ cảm thấy rằng điều đó không phải lúc nào cũng tốt, bởi lẽ lúc nào Thiên Bình cũng như một cái cân, đo lường sự việc một cách chính xác mà không cân nhắc đến tình cảm. Trong mối quan hệ vợ chồng, đôi khi "thắng lý nhưng thua tình", không phải lúc nào người đúng cũng sẽ chiến thắng.

Trong cuộc sống, Thiên Bình là người luôn đi theo chủ nghĩa hòa bình. Họ chỉ có thể duy trì các mối quan hệ dù là tình yêu, tình bạn trên cơ sở hòa hợp, thấu hiểu nhau. Thiên Bình rất biết nhường nhịn, họ sẽ không vì những chuyện nhỏ nhặt mà đánh mất đi khẩu khí của mình. Vì vậy họ khá đào hoa, được nhiều người để ý, theo đuổi.

Đàn ông cung Thiên Bình:

Từ người đàn ông này, bạn luôn nhận được vô số lời khuyên miễn phí về mọi vấn đề của cuộc sống. Chàng có khả năng giải quyết mọi khó khăn của bạn, ngoại trừ một khó khăn - mối quan hệ của bạn với chính chàng.
Vừa làm quen với một người đàn ông Thiên Bình, bạn hãy nghĩ cho kỹ có nên phải lòng anh ta không. Mà thời gian để bạn suy nghĩ rất ít, nếu không bạn sẽ bị chàng thôi miên đến nỗi mất hết khả năng tư duy và quyết định độc lập. Những mơ ước của chàng sẽ biến thành mơ ước của bạn, những ý nghĩ của chàng sẽ thành ý nghĩ của bạn, và bạn chỉ còn lại một mong muốn là: làm cho chàng hạnh phúc.

Trong khi đó, chàng lại không có ý muốn làm cho bạn luôn cảm thấy mình ở tột cùng của sự sung sướng. Đúng một nửa thời gian chàng sẽ ở trạng thái không thăng bằng, khi đó chàng hoàn toàn không quan tâm bạn nghĩ gì và cảm nhận gì. Tuy nhiên, nửa thời gian còn lại, bạn sẽ thấy hạnh phúc như đang ở trên đỉnh bồng lai. Vậy nên hãy nghĩ kỹ trước khi quyết định làm vợ chàng. Bởi vì như thế đồng nghĩa với việc chấp nhận một nửa cuộc đời không hài lòng về chàng.
 
Thiên Bình không phải là những người rất đáng tin cậy, khó có thể dựa dẫm, trông đợi vào họ. Hôm nay họ nghĩ thế này, mai lại thế khác. Bạn có hình dung được tình cảnh, khi mà bạn vừa nhận lời lấy chàng làm chồng, thì ngay hôm sau chàng thông báo cho bạn là đã thay đổi ý định. Tất nhiên tình huống như vậy rất hy hữu, nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy có nên mạo hiểm? Hoặc khi đang yêu nhau, một hôm chàng điềm tĩnh, nghiêm trang gọi điện thoại báo cho bạn biết, quan hệ của chàng với bạn đến đây là chấm dứt, kèm theo là những phân tích nguyên nhân khiến bạn không có cách nào khác là chấp nhận. Rồi hôm sau, không kém bất ngờ, chàng đến tận nơi gặp bạn xin nối lại tình yêu với sự ăn năn đến nỗi bạn không còn cách nào khác là quay trở lại.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Bù lại, trong chuyện yêu đương, có lẽ Thiên Bình giỏi hơn tất cả các cung Hoàng đạo khác. Họ không chỉ sáng tạo ra tình yêu thơ mộng mà còn biến nó thành đỉnh cao nghệ thuật. Đàn ông Thiên Bình hứng thú yêu đương đến tận 90 tuổi. Dĩ nhiên đó là yêu đương kiểu platonic (quan hệ tình cảm chứ không tình dục) nhưng nó tồn tại trong cuộc sống của Thiên Bình đến cuối đời là điều chắc chắn.
Đàn ông Thiên Bình luôn có nhiều fan nữ. Nhờ tính mềm mại, do dự, nhờ bản chất không muốn làm điều gì hại cho ai, Thiên Bình có thể có đồng thời cả chục "tiểu thuyết" đang ở các giai đoạn diễn biễn khác nhau. Thiên Bình không đủ sức nói "không" cho dù việc kéo dài mối quan hệ nặng nề còn tàn khốc hơn là dứt bỏ. Cũng như vậy trong trường hợp ngược lại, khi từ "yes" lẽ ra phải là kết cục gần như là duy nhất. Thế nhưng cả lúc đó Thiên Bình vẫn lưỡng lự, phân vân, "câu giờ", không quyết định thực hiện bước đi cần thiết, vì thế mà bỏ lỡ mất tình yêu.

Vốn dĩ tính cách không cuồng nhiệt, đàn ông Thiên Bình không đau khổ nhiều sau mỗi thất bại tình trường. Hơn nữa, xung quanh lúc nào cũng sẵn đàn bà đến nỗi chàng tìm thấy niềm an ủi rất sớm. Trường hợp duy nhất mà Thiên Bình cảm thấy bất an là khi chàng chẳng may lấy được một người vợ quyền lực và quyết đoán. Người đàn bà đó sẽ sai khiến được cái đầu của chàng tin rằng: ly dị nàng sẽ là tội lỗi lớn hơn bất kỳ tội lỗi nào trên trần gian này. Bị sa vào cái lưới như vậy, Thiên Bình chỉ còn là tên nô lệ đáng thương của tình yêu. Nhưng trường hợp đó vô cùng hiếm.

Thiên Bình không phải người tò mò. Chàng không có một mảy may muốn biết những nguyên nhân sâu xa bí mật nào dẫn đến thái độ ứng xử của bạn. Chàng có thể hàng giờ liền chứng minh cho bạn thấy chỗ này cần phải cư xử như thế này, còn chỗ kia - phải như thế kia, và kết quả logic của sự việc sẽ ra sao. Trong khi đó chàng không hề quan tâm rằng hành vi của mỗi người có nguyên nhân bắt rễ trước hết từ tâm lý của người đó.
Tuy là người sành sỏi trong việc yêu đương, chàng lại hoàn toàn không phải là người như vậy trong lĩnh vực tâm hồn. Bạn không chỉ ngạc nhiên mà phải là kinh hoàng trước sự vô cảm của chàng. Ví dụ, bạn tìm đến chàng để thổ lộ, mong nhận được sự cảm thông, nhưng thay vì đứng về phía bạn vô điều kiện, chàng lại bắt đầu luận xét, lục vấn bạn, rồi cuối cùng thậm chí phán quyết rằng chính bạn đã sai. Bạn không thể thanh thản hơn. Bạn tìm đến chàng không phải để làm rõ chân lý, mà để nhận được thiện cảm của chàng. Nhưng nhiều khả năng đó chính là thứ bạn không nhận được.
Trong chuyện tiền bạc, Thiên Bình khá hào phóng. Bạn cũng cần chuẩn bị thực hiện vai trò một bà chủ nhà đáng yêu và đảm đang. Thiên Bình không bao giờ mời đông khách về nhà. Chàng cần chất lượng chứ không phải số lượng. Vì vậy trong số người được mời có những nhân vật nổi tiếng, những người thông minh và hấp dẫn.

Bạn cần nhớ rằng trong nhà của bạn không chỉ phải sạch sẽ, ngon lành, mà còn phải đẹp nữa. Nếu bạn không muốn bị chồng ly dị, hãy quan tâm đừng để mùi phòng bếp lọt vào các phòng khác (điều đó hành hạ chàng ghê gớm), đừng để các con la hét, chạy đùa như quỷ sứ khắp nhà, đừng treo tã lót ở những nơi dễ đập vào mắt, đừng xuất hiện trước chàng với mặt nạ dưỡng da... và vô số cái "đừng" khác nữa. Trong khi đó, chính chàng có thể vô tư như chú lợn con để lại bít tất trên ghế, vứt đầu mẩu thuốc lá ra sàn, thả rơi giấy vụn dưới chân bàn. Dĩ nhiên bạn có trách nhiệm dọn dẹp gọn gàng nhanh chóng.

Thiên Bình chẳng nói thành lời cho bạn biết về sự không hài lòng của mình, nhưng chàng sẽ âm thầm đau đớn khi thấy màu khăn phủ giường không hài hoà với màu tường trong phòng ngủ, khi đĩa CD bạn vừa cho vào máy là loại nhạc điên loạn không tiêu thụ nổi. Trong khi đó chàng không xác định được do đâu mình có tâm trạng u ám như thế. Điều đó bạn phải tinh ý mà đoán ra.

Thiên Bình là một người cha điềm đạm. Chàng sẽ không bực bội, quát mắng con cái, nhưng cũng chẳng phải phát cuồng vì yêu thương hậu duệ. Với chàng, cả khi con cái đã sinh ra, vị trí số một vẫn là vợ. Không có tình cha con nào có thể vượt qua được quan hệ của chàng với bạn, tất nhiên đó là nếu bạn không để bát đĩa bẩn trong bồn bếp tới ba ngày, và không làm những điều khác xúc phạm cảm nhận thẩm mỹ của chàng.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Đàn bà cung Thiên Bình:

Cho dù có thể thanh mảnh tựa lông hồng, chỉnh trang như đoá hoa trên thiên đường, cho dù có thể duyên dáng trong áo lụa, thanh lịch tuyệt vời, giọng nói như chuông ngân... đàn bà cung Thiên Bình dẫu sao vẫn mang một thoáng nét nam tính.

Nàng thuộc loại phụ nữ thích trang phục gọn gàng thuận tiện hơn là tha thướt. Nàng tư duy logic đến mức trong tranh luận có thể hạ được bất kỳ đấng mày râu nào. Tuy nhiên đàn bà Thiên Bình đủ thông minh và thận trọng để không thể hiện sự vượt trội của mình với bạn trai, ít ra là cho đến trước khi cưới.

Phụ nữ Thiên Bình đầy hứng thú tham gia bất kỳ cuộc tranh cãi, thảo luận nào. Chủ đề đối với nàng không quan trọng. Đó có thể là cuộc luận bàn xem nên áp dụng biện pháp nào giải quyết ách tắc giao thông, hoặc là bài độc thoại mênh mông về đề tài: lúc nào nên thả chanh vào ly trà nóng - trước hay sau khi cho đường (để không bị đắng)? Việc phân giải mỗi vấn đề nêu trên có thể kéo dài cả giờ hoặc lâu hơn. Trong cuộc nói chuyện đó bạn có thể hầu như không phải tham gia, cùng lắm chỉ hỏi "Tại sao?", hoặc phân trần rằng bạn không nghĩ thế. Nhưng kể cả nếu bạn nghĩ không thế, thì sau nửa giờ trò chuyện, kèm với những nụ cười thật dễ thương, nàng sẽ chỉ ra một cách đầy thuyết phục cho bạn thấy rằng bạn hoàn toàn sai - điều mà bạn sẽ sung sướng thừa nhận. Cần lưu ý rằng quan điểm mà nàng bảo vệ không phải là ý kiến của cá nhân (nàng ít khi có nó), mà là kết quả của một quá trình suy xét kỹ lưỡng, cân nhắc mọi phía, dẫn đến giải pháp duy nhất đúng cho vấn đề.

Cách tiếp cận khoa học như vậy mới là điều quan trọng và thú vị đối với nàng. Nếu bạn nói, cuộc sống ở thành thị thích hơn nơi thôn quê, nàng tức thì chứng minh cho bạn thấy, sống ở thành phố là tự huỷ hoại sức khoẻ, tàn phá nước da mặt, tước bỏ biết bao trải nghiệm tâm hồn và thẩm mỹ khi được tiếp xúc với thiên nhiên. Bạn có hình dung được: những chồi lá đầu tiên trong mùa xuân, mùi thơm hoa bưởi, tiếng chim ríu rít, cánh cò trắng la đà, cuộc dạo chơi dưới rặng thông ven đồi, hay những tia nắng cuối cùng lúc hoàng hôn?

Còn khi bạn cất lời ngợi khen nơi thôn dã, kêu rằng không thể chịu đựng được cuộc sống thành phố, nàng sẽ bắt đầu phân tích cho thấy, ở thôn quê người ta có thể chết vì buồn, mỗi khi chiều về chẳng biết đi đâu chơi. Trong khi đó, màn sương khói lơ lửng trên bầu trời thành phố trong ánh sáng muôn màu của đèn quảng cáo thật vô cùng thi vị, chẳng khác gì tấm khăn voan khổng lồ thần thoại mà một ông tiên nào đó buông phủ lên kinh thành. Đừng tranh cãi với người vợ Thiên Bình, bao giờ nàng cũng là người nói câu cuối cùng.

Hôn nhân đối với đàn bà Thiên Bình – là sự hợp tác sáng tạo giữa hai con người. Nàng không phải loại phụ nữ làm gánh nặng đeo lên cổ chồng. Nàng sẽ tham gia vào mọi công việc của chàng, giúp chàng những lời khuyên, đóng góp công sức, và nếu cần thì cả tiền bạc nữa.

Người vợ cung Thiên Bình có đầu óc phân tích sắc bén, nên có thể giúp chồng trong việc quyết định nhiều vấn đề hệ trọng. Không phải vô cớ mà những vị chồng sinh cung Cừu Đực, Bọ Cạp, Sư Tử và Bò Đực rất tôn vinh người vợ Thiên Bình của mình. Và hoàn toàn không uổng công làm việc đó, bởi vì Thiên Bình đáp lại họ với lòng ngưỡng mộ không kém. Đứng ngoài nhìn vào, một Thiên Bình thành hôn hợp duyên có cuộc sống chẳng khác gì ở vườn thiên đàng của Adam và Eva.

Đàn bà Thiên Bình lãng mạn và dịu dàng, vì vậy nàng sẽ rắc lên người bạn vô vàn nụ hôn, vuốt ve ôm quấn bạn, có thể là thường xuyên hơn cả mức bạn mong muốn.
Trong nhà Thiên Bình cảnh tượng chẳng khác gì hình mẫu từ các trang tạp chí. Đồ đạc được chọn lựa với một gu thẩm mỹ tinh tế, màu sắc trang nhã, tranh treo tường đồng điệu với không gian, hoa bày cắm khắp nơi. Trong bữa ăn, nàng thích có ngọn nến lung linh, có đồ sứ chất lượng, thực đơn được tính toán kỹ lưỡng, thêm vào đó là tiếng nhạc êm dịu và nhỏ nhẹ.

Quả là nàng có thể nói nhiều hơn mức chỉ nói "có" và "không". Nhưng hy vọng bạn không phải là ông chồng hung bạo như vua Henry VIII của nước Anh – vì thế mà điên tiết ra lệnh đem người đàn bà ra đoạn đầu đài. Đúng, phụ nữ Thiên Bình ưa chuyện, nhưng khi đó, cả ý kiến của bạn cũng sẽ được lắng nghe, và kết quả là sẽ đi đến một quyết định đúng đắn nhất. Mà như thế, bạn sẽ là người được lợi chứ còn ai.

Con cái sẽ được người mẹ Thiên Bình quan tâm chăm sóc và yêu thương. Nhưng phải là hàng thứ hai sau bạn. Chúng tất nhiên là thành viên của "hãng", nhưng bạn là "chủ tịch" của nó, cho nên sự trọng thị sẽ được phân bổ một cách tương xứng. Con cái không bao giờ giành được trong trái tim nàng vị trí như của bạn. Người mẹ Thiên Bình dịu dàng nhưng nghiêm khắc. Điều đầu tiên mà nàng dạy bảo con cái là hãy trân trọng và yêu thương cha.
Đàn bà Thiên Bình rất mê của ngọt, vì vậy dễ bị tăng cân. Đồng thời, bản tính vươn tới sự hài hoà lại giúp nàng kịp thời làm chủ bản thân, cố gắng kiêng khem, luyện tập thể dục để giảm trọng lượng.

Thử hỏi, ngoài Thiên Bình ra, ai có thể là người vợ vừa có khả năng đối đáp tiếp chuyện xuất sắc trong bữa cơm mời khách, vừa xắn tay áo hàng ngày làm lụng quần quật chẳng kém gì đàn ông? Sợ rằng không có ai.

Tính Cách Của Anh Chàng Thiên Bình:

Anh Chàng Có Tài Ngoại Giao:

Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo sở hữu tài ngoại giao hơn người. Họ biết cách sử dụng ngôn từ một cách khéo léo khiến đối phương luôn hứng thú nghe những câu chuyện của họ. Cùng một câu chuyện nhưng anh chàng biết cách biến nó trở nên mới mẻ  để người nghe không bao cảm thấy nhàm chán.

Hơn nữa, Thiên Bình không thích một mình. Họ luôn tìm đến những bạn bè để giao lưu, chia sẻ, trải long mình. Đôi khi, chính điều này giúp họ có nhiều hướng giải quyết, suy nghĩ đa dạng hơn.

Không những thế, chàng trai Thiên Bình là người sở hữu khá năng đàm phán. Trong mọi việc, họ luôn tìm cách sử dụng ngôn từ để biểu đạt ý tưởng của họ khiến đối phương bị thuyết phục và đồng ý với những ý tưởng của họ. Những ưu điểm này rất có ích cho anh chàng trong công việc và cuộc sống.

Anh Chàng Thích Cân Bằng Và Yêu Hòa Bình:

Bình thường người ta hay có xu hướng ưu tiên công việc, những bữa tiệc, những cuộc vui chơi hơn và ít dành thời gian cho gia đình. Nhưng với anh chàng Thiên Bình này hoàn toàn ngược lại, họ luôn giữ cân bằng tốt trong cuộc sống. Tất nhiên rồi, Thiên Bình là đại diện cho công lý, bình đẳng mà nên họ sẽ luôn giữ khách quan nhất trong mọi vấn đề.

 Một người luôn theo chủ nghĩa hòa bình như Anh chàng Thiên Bình. Trong những cuộc xung đột, thay vì họ dùng cách đối đầu để giải quyết thì họ sẽ cố gắng giải quyết trong hòa bình. Thiên Bình biết đặt mình vào vị trí người khác cùng với khả năng đàm phán bẩm sinh thì giải quyết mâu thuẫn là chuyện nhỏ. Họ yêu thích một cuộc sống phẳng lặng để tĩnh tâm tận hưởng được sự yên bình.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Anh Chàng Lãng Mạn:

 Bản chất Thiên Bình là anh chàng vô cùng lãng mạn. Họ luôn đắm chìm trong tình yêu và luôn mang lại cho nửa kia của mình bất ngờ. Những buổi hẹn bất ngờ bên hồ bơi với ánh nến và hoa, những cử ân cần, những lời nói như rót mật vào tai,.... là những điều anh chàng sẽ dành cho cô nàng. Chàng sẽ luôn lắng nghe mong muốn của nàng rồi cân bằng với mong muốn của mình tạo nên sự cân bằng giữa cả hai. Tình yêu của Thiên Bình luôn thú vị và ngọt ngào.

Anh Chàng Hòa Đồng Nhưng Cũng Khó Gần:

Khả năng ngoại giao tốt giúp Thiên Bình kết giao được nhiều mối quan hệ. Đừng ngạc nhiên khi thấy đi đâu anh chàng này cũng có bạn bè. Anh chàng luôn cởi mở, và sẽ sáng giúp đỡ bạn bè hết mình.

Với những người không thân thiết, Thiên Bình luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp và khéo léo không để họ mất lòng. Dù là người khá hòa đồng thân thiện nhưng một khi bạn đê anh chàng này bực tức thì chắc chắn anh chàng sẽ thể hiện thái độ khó chịu của mình. Vì Thiên Bình là người không giỏi nhẫn nhịn, chịu đựng nên đôi khi anh chàng cũng khá là khó gần.

Tính Cách Của Cô Nàng Thiên Bình:

Cô Nàng Tinh Tế:

Sự tinh tế, khéo léo của cô nàng Thiên Bình được thể hiện qua nhiều phương diện. Cô nàng luôn biết cách cư xử nhẹ nhàng, tinh tế. Trong trường hợp gặp mâu thuẫn, cô nàng sẽ không vì "một phút bồng bột" mà làm quá lên. Họ sẽ suy nghĩ kỹ, đặt mình vào vị trí của mình vào đối phương, cân nhắc lợi ích chung. Cô nàng sẵn sàng chịu phần thiệt thòi về mình. Mỗi khi muốn góp ý cho ai đó điều gì cô nàng sẽ thận trọng lời nói của mình, dùng cách nói giảm nói tránh, ẩn ý để truyền đạt đến người đối diện.

Hơn nữa, cô nàng rất tinh tế trong việc lựa chọn trang phục. Họ muốn tôn nét đẹp của mình nhưng không phải là những bộ trang phục hở táo bạo đâu nhé, phương châm của họ "kín mà đẹp". Để người đàn ông sánh vai bên cô nàng sẽ được tự hào, hãnh diện.

Cô Nàng Thích Tranh Luận Và Sáng Tạo:

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cô nàng khéo ăn khéo nói này rất thích tranh luận nhé. Mỗi khi trong luận vấn đề nào đó bằng trí thông minh nhạy bén của cô nàng dễ dàng tìm ra sơ hở của đối phương để phản biện lại. Họ học hỏi, tích lũy cho mình những kinh nghiệm sau những lần tranh luận.

Thiên Bình mang trong mình khả năng sáng tạo, khiếu thẩm mỹ cao. Cô nàng vận dụng những ý tưởng sáng tạo của mình thổi vào những bộ trang phụ hay đơn giản là những phụ kiện nhỏ. Căn phòng của cô nàng chính là đại bản doanh để nàng thỏa sức sáng tạo. Những ý tưởng sáng tạo của nàng Thiên Bình còn thể hiện trong trong tình yêu khiến một nửa kia luôn tò mò về cô nàng.

Cô Nàng Có Khiếu Thẩm Mỹ:

Thiên Bình có ưu điểm đặc biệt là tư duy thẩm mỹ, khiếu nghệ thuật. Cô nàng sẽ mất rất nhiều thời gian để phối được bộ đồ ưng ý trước khi ra khỏi nhà, vì họ không phải tuýp người "có gì mặc nấy". Những bộ đồ đơn giản qua tay Thiên Bình sẽ trở thành phiên bản đẹp, độc. Họ cũng rất dễ thu hút bởi cái đẹp, nên họ sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu những thứ họ cho đẹp mặc dù có thể không sử dụng đến. Ai chẳng yêu cái đẹp điều này đặc biệt đúng với Thiên Bình, cô nàng sẽ bị thu hút bởi ngoại hình trước sau đó đến tính cách.

Cô Nàng Thiếu Quyết Đoán Và Dễ Thất Vọng:

Thời gian là vàng là bạc. Một ngày không biết cô nàng Thiên mất bao nhiêu thời gian để nghĩ hôm nay mặc gì? Hôm nay ăn gì? Xem phim gì? Tất nhiên là nên nghĩ trước khi làm nhưng mất quá nhiều thời gian để nghĩ từng việc như thế là quá lãng phí thời gian. Trong khi thời gian đấy Thiên Bình có thể làm được rất nhiều việc khác.

Cô nàng luôn theo chủ nghĩa cân bằng, hài hòa mọi thứ. Cô nàng luôn cố gắng để mọi thứ cân đối theo ý muốn của mình. Nhưng cuộc sống mà có những thứ không thể trong vòng kiểm soát của mình. Điều đó khiến Thiên Bình thất vọng và mệt mỏi. Cô nàng cần thời gian để học cách chấp nhận.

Cung Thiên Bình nam hợp với cung nào?

Nam Thiên Bình và Bảo Bình nữ:

Chàng là gió, nàng cũng là gió vậy cớ gì mà chúng ta không thành đôi. Thiên Bình sẽ bị hút hồn ngay bởi vẻ dịu dàng, xinh đẹp của Bảo Bình.  Cô Nàng Bảo Bình đôi khi khá đa sầu đa cảm. Thiên Bình bằng khả năng quan sát nhạy bén có thể dễ dàng nhìn ra tâm tư của nàng và chia sẻ với cô nàng ngay. Anh chàng lại có khiếu hài hước và khả năng sáng tạo sẽ đem lại cho nàng nhiều tiếng cười. Cả hai sẽ cùng khám phá nhiều tính cách thú vị của nhau.

Nam Thiên Bình và Nhân Mã nữ:

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Hai cung hoàng đạo này "như trời sinh một cặp". Nhân Xã xinh đẹp, phóng khoáng, bốc lửa. Thiên Bình lại quyến rũ, thông minh, lãng mạn. Cả hai cùng thích những gì thú vị, phiêu lưu. Vì thế, những chuyến đi du lịch, khám phá sẽ là điểm hẹn lý tưởng của cặp đôi này. Hai cung này đều là người khéo ngoại giao, ứng xử vì vậy cả hai kết đôi sẽ rất hiếm khi xảy ra tranh cãi. Thiên Bình luôn dịu dàng, quan tâm để ý tâm trạng của nàng. Anh chàng luôn muốn mang đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất.

Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào?

Nữ Thiên Bình với Song Tử nam:

Thiên Bình và Song Tử khá ăn ý nhau vì hai cung hoàng đạo này đều là người có trí thức và thông minh. Cả hai đều là người khéo ăn nói nên những cuộc nói chuyện của họ rất thoải mái và vui vẻ. Cặp đôi này thích hướng ngoại và yêu thích những hoạt động vui chơi, xã hội. Họ sẽ không cảm thấy ngại ngùng khi trao cho nhau những cử chỉ âu yếm công khai, họ cảm thấy mình được tự do và thích thú với điều đó. Cặp đôi này sẽ mãi bền vững nếu biết tiết chế lại một số tính cách đối phương không hài lòng ở mình. Ví dụ: Song Tử vẫn luôn muốn tự do bay nhảy ddieuf này khiến Song Tử cảm thấy phiền lòng.

Nữ Thiên Bình và Sư Tử nam:

Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ, cá tính chắc chắn sẽ phù hợp với một cô nàng đáng yêu như Thiên Bình. Nơi gặp gỡ đầu tiên của hai người này chính là những nơi đông vui, náo nhiệt, họ có thể bộc lộ cá tính của mình để đối phương phải chú ý. Cặp đôi này dễ xảy ra xích mích vì cô nàng Thiên Bình thu hút khá nhiều người theo đuổi nên Sư Tử khá giận dữ vì điều này. Họ sẽ phải chia sẻ và góp ý với đối phương nhiều hơn. Mặc dù vậy, cả hai là người nồng nhiệt, lãng mạn trong tình yêu, vì thế họ dễ mang lại sự thỏa mãn cho đối phương.

Nữ Thiên Bình và Bảo Bình nam:

Thiên Bình sẽ thật hạnh phúc khi bên cạnh Bảo Bình. Một chàng trai tốt bụng, hiền lành, chân thành, thích quan tâm sóc nửa kia của mình. Bạn đầu có thể mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè nhưng lâu dần Thiên Bình sẽ cảm nhận được tấm lòng chân thành của chàng trai này. Kể cả những khuyết điểm của đối phương họ cũng sẵn sằng bao dung và tha thứ.Bảo Bình sẽ luôn bên cạnh che chở, lo lắng, gánh vác mọi chuyện cùng Thiên Bình. Gia đình họ mãi ấm êm và hạnh phúc.

Tóm tắt:

Tính chất chung:
Ngày tượng trưng trong tuần: thứ sáu.
Đá tượng trưng: ngọc mắt mèo Opal, đá Saphiae.
Màu sắc tượng trưng: hồng, xanh lá nhạt, màu hoa oải hương ( xanh nhạt hơi pha đỏ ), da trời.
Hoa tượng trưng: thủy tiên, hồng, hoa loa kèn, cây dành dành.
Kim loại tượng trưng: thép, bạch kim, đồng đỏ, vàng.
Động vật: rùa, chim bồ câu, chim sẻ.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Đặc trưng:

Sao chiếu mạng là sao Kim (Venus). Những người thuộc cung Thiên Bình yêu cái đẹp và sự tao nhã, họ ghét những cuộc cãi vã. Họ đánh giá mọi vấn đề một cách công bằng và khách quan. Họ rất nice, hoà nhã, cân bằng và dễ thích nghi với hoàn cảnh. Họ rơi vào phiền muộn khi bị chỉ trích dữ dội và thất bại nặng nề. Họ thích những công việc liên quan đến không gian rộng lớn như làm nhà thiết kế, sưu tầm đồ cổ, nhà báo tự do hay nhà chính trị độc lập. Tình bạn và tình yên chân thật cực kỳ cần thiết đối với họ. Để đạt được tình yêu họ phải trải qua một hành trình dài và vất vả. Trong tình yêu, những người thuộc cung Thiên Bình có tính sở hữu cao nhưng cũng rất chung thuỷ. Họ ghét những cuộc tranh cãi vô bổ và cách cư xử thô tục.

Cách chinh phục chàng trai Libra:

Các chàng trai Libra thường tế nhị và lịch lãm và có sức quyến rũ tao nhã. Vì có lòng tự trọng cao, họ thích được ngưỡng mộ và chiều chuộng. Bạn có thể phải là người tấn công trước trong chuyện tình cảm. Đối với nam giới thuộc cung Thiên Bình, điều quan trọng là tìm được một người phụ nữ khôn khéo để giải toả những lo lắng thường nhật cho họ.
Lời khuyên: để cuốn hút họ, bạn gái nên chú ý đến cách trang điểm ở đôi mắt.

Cách chinh phục cô gái Libra:

Các cô gái cung Thiên Bình thường nhạy cảm, thanh lịch và ngọt ngào. Hãy tặng cô ấy những món quà đắt tiền và thanh nhã. Nếu bạn không muốn để mất cô ấy, hãy luôn dành cho cô ấy thật nhiều quan tâm và trìu mến.
Lời khuyên: khi tặng hoa, các bạn trai đừng quên kèm thêm một tấm thiệp tình yêu lãng mạn.

Sếp cung Thiên Bình:

Một người sếp Thiên Bình bởi có tính cách quá công bằng đến độ sai lầm nên thường thì họ không thể đưa ra bất cứ quyết định nào cả. Đặc điểm dễ nhận thấy ở một người sếp cung Thiên Bình đó là sự coi trọng những mối quan hệ hợp tác giá trị tốt đẹp trong các mối quan hệ. Mẹo giúp bạn ghi điểm với sếp Thiên Bình do đó cũng kha dễ dàng. Chúng ta hãy sắp xếp mọi việc một cách chu đáo với những người đồng nghiệp của mình từ trước để sếp bạn có thể bớt đi phần nào những lo lắng làm sao để cho tất cả mọi người được hòa hợp với nhau.

Nhân viên cung Thiên Bình:

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Sẽ không ai phải nhắc nhở Thiên Bình "suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động" vì chính bản thân Thiên Bình cũng đã ý thức được việc họ phải làm đầu tiên. Vì vậy những người này rất ít mắc phải sơ suất, sai lầm trong cuộc sống.
Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng "liệu mọi người có đứng về phía mình". Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp họ trả lời những câu hỏi nghi vấn này.

Những người thuộc cung Thiên Bình rất ít khi bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước đám đông. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, họ chọn sự im lặng ở một vị trí nào đó. Họ sẽ tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mình, không thảo luận với bất kì ai. Phương pháp xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến họ tách biệt với mọi người xung quanh.

Cảm ơn bạn đã nghe bài về Cung THIÊN BÌNH! Đừng quên đăng ký và bấm chuông và chia sẻ bài nhé!


Bạn Sẽ Giàu Sang Phú Quý Khi Bao Nhiêu Tuổi! TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Bạn Sẽ Thành Tỷ Phú Khi Nào!

Có thể bạn quan tâm:


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd