Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tử vi tuổi MẬU DẦN 1998 năm 2021 - NỮ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tài vận, sự nghiệp, tình duyên tuổi MẬU DẦN 1998 năm 2021

Tử Vi Tuổi Mậu Dần 2021 - Nữ Mạng 1998.

- SAO: La Hầu.

- VẬN NIÊN: Bình.

- Mạng: Thổ gặp mệnh thổ là hợp : tốt.

- Thiên can tuổi: Mậu gặp năm Tân là bình.

Tử vi tuổi MẬU DẦN 1998 năm 2021 NỮ mạng, Tài vận, sự nghiệp, tình duyên tuổi MẬU DẦN 1998 năm 2021

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>


I. Tổng quan tử vi tuổi Mậu Dần năm 2021 nữ mạng 1998

Bản mệnh nữ giới tuổi Mậu Dần 1998 thuộc cung hoàng đạo có khả năng kiếm tiền mạnh mẽ, bạn cũng biết tiết kiệm tiền giỏi. Trong năm nay, bạn có khả năng phát triển công việc hơn hẳn vì có quý nhân phù trợ.

Tuy nhiên bạn không nên quá coi trọng tiền bạc. Hãy trích một phần ra để hướng thiện sẽ giúp tăng vận may tài lộc trong tương lai của bạn.

Đầu năm gặp phải trâu đen ngáng đường làm việc gì cũng nên cẩn thận, khi những vận ách đã qua đi thì không còn gì đáng ngại nữa. Cả năm vui và tốt đẹp.

II. Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần 2021 trên các phương diện

Vận trình tử vi 2021 của nam mạng tuổi 1998 có diễn biến như sau:

1. Công việc, sự nghiệp

Hổ mệnh Thổ (Hổ Thổ) thường có mong muốn thành công trong công việc cao, vì vậy họ luôn cố gắng hết mình và cống hiến 100% sức lực trong công việc. Chính điều đó giúp quý bạn nắm bắt được những cơ hội quan trọng cũng như đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

Năm nay là năm đại cát của bạn tuy nhiên thì bạn bị sao La Hầu chiếu mệnh nên bạn cần cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Bạn cần cẩn thận hơn trong giao tiếp của mình cũng như tâm tĩnh trước khi giao tiếp làm ăn việc gì đó

2. Tài chính

Năm 2021 là năm tài lộc tương đối tốt đẹp, vận may tài lộc lớn nên ngoài việc đáp ứng được đầy đủ nhu cầu hàng ngày, tiền bạc của bạn vẫn dư giả.

Năm nay, tử vi tuổi Mậu Dần 2021 cho thấy bạn có cung số trúng thưởng, ví dụ như bốc thăm trúng thưởng hay đạt giải tại chương trình siêu thị… Tuy nhiên bạn đừng mong chờ quá mà hãy tu tâm, tích luỹ của cải. Vận may từ lộc trời ban ắt sẽ đến.

3. Tình duyên, gia đạo

Hổ mệnh Thổ (Hổ Thổ) nữ giới thường có ngoại hình xinh đẹp và tính cách cởi mở, dễ gần. Thời trẻ bạn khá được lòng người khác phái. Năm 2021, quý bạn có thể gặp được một người tri kỉ đồng hành suốt cuộc đời. Nhưng bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho người yêu của mình, và đặc biệt giữ khoảng cách với người khác phái để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Trong năm nay, nếu có ý định kết hôn ở tuổi 22, mời quý bạn xem thêm: Xem tuổi kết hôn để lựa chọn được ngày đẹp và giờ tốt nhé.

Cuộc sống gia đình bạn năm nay không có gì đáng lo ngại cả , gia đình yêu thương hiểu nhau thì mọi chuyện sẽ qua dễ dàng và gắn bó với nhau hơn. Nếu kết duyên năm nay bạn có thể sinh thêm con cái, xem Sinh năm 2021 mệnh gì? Con có hợp tuổi với bạn không?.

4. Sức khỏe

Năm nay, quý bạn sao La Hầu chiếu mệnh nên dễ bệnh tật, ốm đau. Đặc biệt là vào tháng 7 âm lịch

Nhưng nếu bạn tu nhân tích đức thì bệnh tình sẽ không cánh mà bay, nhờ trời ban cho hai chữ bình an mà không thuốc cũng khỏi không nên quá phiền muộn.

Bạn cố gắng đừng thức khuya sẽ ảnh hưởng thể trạng. Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và giữ cho tinh thần luôn vững vàng thư thái là được nhé

III. Xem sao hạn của tuổi Mậu Dần nữ mạng trong năm 2021

1. Sao chiếu mạng

Bạn năm nay bị Sao La Hầu chiếu mệnh.

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Là vì sao chính thất kiến hung tai, Nam giới kỵ nhiều hơn Nữ giới, nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7. Người Nam giới có thể bị tranh chấp rồi đưa đến đến cò bột nếu nặng, làm đau buồn trong gia đình. Riêng Nữ giới lo âu, buồn phiền hay dễ ốm đau.

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao La Hầu, mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch dùng 9 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay hướng chính Bắc để khấn vái: "Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân", thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

2. Hạn tuổi

Hạn: Diêm Vương

Người gặp hạn Diêm Vương gia đạo có tài lộc, hạnh phúc vẹn toàn. Thế nhưng nữ mạng gặp hạn này mà bệnh lâu ắt khó khỏi, đặc biệt tuổi cao.

3. Tứ trụ

Thiên Lợi, Địa Lợi: Năm Tân Sửu, nữ mạng tuổi Mậu Dần 1998 làm ăn xa gặp được nhiều thuận lợi và may mắn. Công việc, sự nghiệp của bạn được quý nhận giúp đỡ nên phát triển như diều gặp gió

Gia đạo có nhiều chuyện vui, có thêm thành viên trong gia đình hay đón hỉ cưới xin.

4. Vận niên

Hổ Nhập Nội là cảnh Hổ về đồng bằng. Ý chỉ không có mồi để ăn, vì vậy năm nay buôn bán kinh doanh của bạn gặp chút khó khăn, không thu hoạch được nhiều lợi nhuận.

Trong năm nay, bạn không nên mở rộng đầu tư mạo hiểm, tập trung vào phát triển vốn có của bản thân mới thu được kết quả tốt đẹp.

5. Hóa giải sao hạn

Gặp sao La Hầu chiếu mệnh bạn nên tránh các dự án đầu tư mạo hiểm, tránh cãi cọ dễ gây hiểu lầm và phát sinh chuyện bất chính.

Hàng tháng vào mùng 1 nên đi chùa hay thành tâm khấn phật để xua đuổi tà khí đeo bám. Cả năm ắt không có buồn phiền.

Bạn cũng nên chú trọng đến tập luyện thể dục thể thao và tăng cường dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày.

IV. Phong thủy tuổi Mậu Dần nữ mạng trong năm 2021

1. Màu hợp tuổi

Trong năm 2021 để ngăn chặn những vận xui rủi quấn thân, bạn nên sử dụng vòng tay đá phong thủy hoặc đeo mặt Phật Bản Mệnh. Chúng có tác dụng cải thiện vận khí cho chủ nhân, từ đó tăng lên sự may mắn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

2. Hướng xuất hành

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam)

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021: xuất hành hướng Hướng Độn: Nam, Tây Bắc

Ngay mùng 5 tết ( Thứ 3 ngày 15/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam

3. Tuổi xông nhà

Đầu năm chủ nhà tuổi Mậu Dần nữ mạng nên mời gia chủ sinh các năm Kỷ Sửu, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Canh Ngọ đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt, suôn sẻ.

IV. Luận giải lá số tử vi tuổi Mậu Dần 2021 nữ mạng

1. Cung tiểu vận

Các sao: Thiên Trù, Đào Hoa, Thiên Việt, Nguyệt Đức, Mộc Dục, Tử Phủ, Đại Hao

Bộ sao này chủ về công việc, bạn được quý nhân giúp đỡ nên mọi sự thuận buồm xuôi gió. Tiền bạc hay tài chính tiêu hao vào kinh doanh, đầu tư.

2. Cung xung chiếu

Các sao: Tử, Trực Phù.

Bộ sao này chủ về sức khoẻ của bạn, trong năm dễ gặp các bệnh vặt, ốm đau làm ảnh hưởng đến thể trạng.

3. Cung nhị hợp

Các sao: Phục Binh, Tuế Phá, Thiên Hư, Quan Đới

Bộ sao này ý nghĩa sức khoẻ của bạn không được tốt, đặc biệt tháng 7. Cần chú ý đến dinh dưỡng cho bữa ăn của bạn

4. Cung tam hợp

Các sao: Tấu Thư, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Tuyệt, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Phúc Đức, Quả Tú, Địa Võng, Kình Dương, Suy

Bộ sao chủ về gia đạo của bạn trong năm có sự bất hoà, dễ phát sinh mẫu thuẫn. Năm này không nên đầu tư làm ăn vì dễ gặp bất lợi

VI. Diễn biến tử vi tuổi Mậu Dần 2021 theo tháng trong năm

1. Mùa xuân

Tháng 1: Tháng này đón xuân hoan hỉ, tuy nhiên bạn nên chú trọng sức khoẻ để tránh ốm đau, bệnh tật.

Tháng 2: Đến tháng 2, bản mệnh được lộc tiền bạc người khác đưa tới. Tài lộc có thu hoạch hơn hẳn. Ốm đau cũng nhanh chóng qua khỏi

Tháng 3: Tháng này bạn có sự phát triển trong làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên cần tránh đầu tư mạo hiểm

2. Mùa hạ

Tháng 4: Gia đạo có chuyện buồn đưa tới. Công việc của bạn cũng có thiên hướng dậm chân, có người nói xấu sau lưng.

Tháng 5: Tiền bạc của bạn không có sự thay đổi nhiều. Tháng này, bạn cần chú ý khi đi đường. Xem ngày xuất hành tốt nhất để giao thông được bình an

Tháng 6: Bản mệnh có sự thay đổi về công việc, tháng này bạn có thể mở rộng đầu tư kinh doanh để tăng thu nhập.

3. Mùa thu

Tháng 7: Tháng này, đặc biệt chú trọng đến sức khoẻ của bạn, nữ mạng 1998 nên chú ý đến các bệnh liên quan tới hạ bộ, nếu có sinh nở thì nên chú ý hơn.

Tháng 8: Có quý nhân giúp đỡ cho bạn nên làm gì bạn cũng gặp thuận lợi. Bạn nên tận dụng để phát triển được sự nghiệp tốt nhất.

Tháng 9: Tình cảm gia đạo của bạn có vẻ không tốt, chú ý những kẻ tiểu nhân phá hoại, nói xấu sau lưng mà gây hiểu lầm không đáng có.

4. Mùa đông

Tháng 10: Sự nghiệp học hành hay công việc của quý bạn đều gặp thuận lợi, tuy nhiên chú ý lời ăn tiếng nói. Và ra đường cần chú ý quan sát hơn.

Tháng 11: Tháng gần cuối năm, bạn nên có tính toán để chi tiêu hợp lí. Vì bản mệnh của bạn trong tháng 11 có sự hao hụt về tài chính.

Tháng 12: Trong nhà, mối quan hệ gia đình có sự bất hoà. Công việc làm ăn của bạn cũng không được như ý muốn, nên tránh làm dự án lớn.

VII. Một số thông tin tham khảo

1. Phạm thái tuế không?

Năm 2021 âm lịch tuổi Mậu Dần 1998 không phạm hạn Thái Tuế

2. Phạm tam tai không?

Năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 không phạm hạn Tam Tai

3. Phạm kim lâu không?

Năm 2021 tuổi Mậu Dần 1998 là 24 tuổi - Quý bạn phạm tuổi Kim Lâu - Kim Lâu Tử (Đây là hạn Kim Lâu có thể mang lại đại hạn cho người con cái trong nhà).

4. Phạm hoang ốc không?

Năm 2021 tuổi tuổi Mậu Dần 1998 là 24 tuổi âm, phạm hạn tuổi Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc (Tuổi này làm nhà cũng bị phạm, khó mà thành đạt được)

Xem tử vi tuổi Mậu Dần 2021 - Nữ mạng 1998 đã gửi đến quý bạn đọc những thông tin tổng quan về vận trình người tuổi Hổ 1998 trong năm nay. Những thông tin tham khảo trên được đánh giá khách quan, hy vọng bạn đọc sẽ ứng dụng những điều tích cực vào trong cuộc sống.

Năm Tân sửu 2021, Vạn Sự xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

Đăng ký nhận thêm nhiều clip ý nghĩa khác: https://www.youtube.com/channel/UCP9XTYdyjRcUlsAeOILR13Q?sub_confirmation=1


Bạn Sẽ Giàu Sang Phú Quý Khi Bao Nhiêu Tuổi! TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Bạn Sẽ Thành Tỷ Phú Khi Nào!

Có thể bạn quan tâm:

 


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd