Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 2020 - Nam mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Canh Tý 2020, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 2020 - Nam mạng, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Canh Tý 2020, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.
Tuổi Tý vào đây, Nghe cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo của Google tiên đoán cuộc đời nhé.

Tử Vi Tuổi Canh Tý 2020 - Nam mạng.
Cung: Đoài.
Trực: Thành.
Mạng: Bích thượng thổ (Đất trên vách).
Con nhà: Huỳnh đế (Quan lộc, cô quạnh).
Xương: Con chuột.
Tướng tinh: Con rắn.
Ông Quan Đế độ mạng.

tu vi tron doi tuoi canh ty 2020 nam

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Theo luận đoán tử vi trọn đời 12 con giáp, khi còn nhỏ nam giới tuổi Canh Tý có nhiều sóng gió. Tới trung vận cũng vượt qua nhiều trở ngại của cuộc đời, có phần hy vọng và đầy đủ về công danh, hậu vận thì an nhàn sung sướng.

Tuổi Canh Tý đường công danh khá tốt, nhưng sức khỏe thường yếu kém.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Người tuổi Canh Tý trong vấn đề tình duyên thường được chia thành các giai đoạn khác nhau:

Người sinh vào tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về đường tình duyên, hạnh phúc.

Nếu là sinh vào tháng 1, 2, 3, 5, và 10 âm lịch tuy có thay đổi về tình duyên nhưng cũng chỉ 2 lần.

Còn lại những người sinh vào tháng 6, 7 và 11 âm lịch thì đường tình duyên và hạnh phúc sẽ được trọn vẹn, cùng một mối lương duyên đi hết cuộc đời.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Tử vi tuổi Canh Tý nam phát triển thời trung vận, gia đạo khá tốt, yên hòa vào hậu vận thì gia đình vui tươi và hạnh phúc.

Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào tuổi 27 trở lên, phần tiền bạc, tạo được nhiều tốt đẹp vào trung vận.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Nam tuổi Canh Tý hợp tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, việc làm ăn mau phát đạt về tiền bạc và mọi việc được hoàn toàn tốt đẹp cuộc sống được lên cao và không bao giờ gặp trở ngại trong cuộc đời.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Tuổi Canh Tý nên kết duyên với tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất, cuộc sống có phần tốt đẹp và sống được cao sang quyền quý.

Với những tuổi Kỷ Dậu, Đinh Dậu nếu kết duyên thì chỉ tạo được một cuộc sống trung bình do chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Tuổi Canh Tý nên tránh tuổi Canh Tý(cùng tuổi), Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Hợi, nếu kết duyên cuộc sống không được tốt, cứ mãi nghèo nàn, không tạo được một sự sống hoàn toàn tốt đẹp, đó là bạn kết duyên với các. Vì không hợp về đường tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc.

Ở tuổi 15, 21, 25, 27, 33, 37 và 39 không nên cưới vợ do những năm này gặp xung khắc. Nếu cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng hay buồn về cảnh vợ phản bội.

Nếu sinh vào tháng 1, 2, 3, 8, 9 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có nhiều vợ.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Tránh kết duyên hay hợp tác làm ăn với các tuổi Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân. Vì sẽ gặp tai ương hoặc bị tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời..

Tuổi Canh Tý chỉ đại kỵ nhất là tuổi Tân Mão và Quý Mão. Tình duyên sẽ không được lâu bền, và sẽ có một người chết trong hai. Còn nếu lỡ yêu thương nhau nên làm: Người con gái tự nhiên đến ở nhà người trai. Không nên có những sự cưới hỏi, tiệc tùng ra mắt bà con. Đại kỵ nhất là mâm trầu. Nếu có sự cưới hỏi, tiệc tùng hay ra mắt gặp giờ khắc, tháng khắc, một trong hai người sẽ chết bất đắc kỳ tử, trong khoảng thời gian một năm sau đó.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Khi người tuổi Canh Tý bước vào tuổi 24, 27 và 32 thì gặp nhiều khó khăn, có thể là tai nạn, bệnh tật, cần đề phòng cẩn thận.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Mệnh: Thổ.
Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Kim.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, nhung do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.

Hướng Thiên y: Tây Nam: Nhà này lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.

Hướng Diên niên: Đông Bắc: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này giàu sang phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.

Hướng Phục vị: Tây: Nhà này âm thịnh, dương suy, phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có, nhưng về sau kém.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông: Nhà này không hưng vượng, nhân đinh thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.

Hướng Ngũ quỷ: Nam: Nhà này lắm chuyện thị phi, an hem bất hòa, kinh tế suy bại dần, thiếu nữ trong nhà dễ bị tổn thương, bệnh tật.

Hướng Lục sát: Đông Nam: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.

Hướng Họa hại: Bắc: Nhà này lúc đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau càng nghèo khó. Thiếu nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Nam mệnh sinh năm 2020 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Canh Tý 2020.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm bạn 20 tuổi thì cuộc sống không được tốt cho lắm, gặp phải thất bại trong việc thi cử, có chuyện khổ tâm về đường tình duyên. Khi bước sang tuổi 21, công danh trong năm này đạt nhiều thành công đáng kể, cuộc đời cũng chuyển biến tốt đẹp. Khi 23 tuổi thì hưởng nhiều may mắn về vấn đề tài lộc. Lúc bước sang tuổi 24 thì lại là một năm bình thường, tài lộc cũng yếu kém, mà tình duyên thì lại gặp trắc trở. Vào năm 25 tuổi, năm này khá tốt đẹp về mọi mặt, bổn mạng khá vững vàng, cuộc sống thay đổi nhiều điểm tốt.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Vào năm 26 tuổi thì đường tài lộc không mấy tốt đẹp, tình cảm thiếu thốn, gặp phải nhiều điều khó khăn. Bước sang tuổi 27, cần cẩn trọng trong vấn đề công danh, giao dịch tiền bạc và tránh đi xa. Khi 28 tuổi, năm này cuộc sống khá bình thường, công danh hay tài lộc cũng chỉ ở mức thấp. Năm 29 tuổi thì mọi việc trở lên tốt đẹp hơn, tài lộc phát vượng, sự nghiệp được hoàn thành. Khi vào tuổi 30, nghề nghiệp có thể có nhiều thắng lợi, cuộc đời cũng sáng sửa hơn, vào những tháng cuối năm sẽ nhận được nhiều kết quả thành công.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi rất lợi cho việc đi xa và phát triển việc làm ăn, đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Vào năm 32 tuổi thì phát tài lơn, tuy nhiên việc làm ăn cũng phải trải qua nhiều giai đoạn vô cùng khó khăn. Tuổi 33 khá vững vàng và thuận lợi, nhưng không nên thử sức với những việc làm ăn lớn, phải cẩn thận vào những tháng đại kỵ là 3, 7, 8, 10. Sang tuổi 34, việc làm ăn có cơ hội phát triển tốt đẹp. Sang đến năm 35 tuổi thì cuộc sống lên rất cao, có nhiều cơ hội để phát triển hơn.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào năm 36 tuổi thì có thể hùn hạp trong việc làm ăn, đồng thời cần quan tâm chuyện gia đạo nhiều hơn. Sang năm 37 tuổi thì nói chung là bình thường, tháng 3, 6 kỵ, hao tổn tiền bạc. Sang tuổi 38 thì khá toàn vẹn, tất cả mọi việc đều có thể giàn xếp ổn thỏa. Khi 39 tuổi thì đường danh mạng, cuộc đời có nhiều điểm tốt đẹp. Khi bước sang tuổi 40 thì đường công danh và sự nghiệp đều có cơ hội để thành lập và hoàn thành.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Cuộc sống trong năm 41 tuổi không được tốt cho lắm. Năm 42 tuổi thì lại gặp phải nhiều trở lực, khó khăn. Sang tuổi 43 thì cần đề phòng bệnh tật. Trong hai năm 44 – 45 thì có nhiều may mắn về mặt tiền lộc.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Kỵ vào tháng 3 năm 46 tuổi, ngoài ra những tháng còn lại cũng khá tốt đẹp. Năm 47 tuổi thì tài lộc khá tốt, cuộc sống nhìn chung là thoải mái, dễ chịu. Sang năm 48 tuổi thì có nhiều cơ hội tốt để phát triển. Khi bước sang tuổi 49 thì bổn mạng gặp điều nghiêm trọng, cuộc sống thì ở mức bình thường. Trong khoảng năm 49 – 50 tuổi thì nên cẩn thận trong việc làm ăn, đi xa sẽ gặp nhiều điều may.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong suốt những năm này xảy ra rất nhiều biến động về gia đình cũng như sự nghiệp riêng, cuộc sống khá sôi động, nhưng lại thiếu thốn về mặt tình cảm, đồng thời có thể đánh mất khả năng hoạt động cho cuộc đời, tài lộc cũng không khá mấy.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Khi vào tuổi 56 phải rất thận trọng, không nên xuất hành đi xa, đừng phung phí tài lộc. Vào năm 57 – 58 tuổi thì có biến chuyển tốt dần lên, bổn mạng khá vững vàng. Về hai năm cuối 59 – 60 thì tài lộc cũng ở mức trung bình, tình cảm cũng rất bình thường và bổn mạng có vẻ yếu kém hơn.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Canh Tý, mạng Thổ cung Đoài,
Đất ở đầu vách khó mà tìm ra.
Nhỏ thời vất vả phiêu lưu,
Lớn lên lập nghiệp lắm ưu lắm phiền.
Số tuổi khẳng khái đảm đương,
Thấy mạnh hiếp yếu thì thường nhảy vào.
Bạc tiền như thể chim bao,
Giàu có như thể sớm vào tối ra.
Tạo lập lắm cửa lắm nhà,
Mua cất rồi bán thế là trắng tay.
Thấy người yếu thế cô đơn,
Có tiền cũng giúp chẳng cần đền ơn.
Số tuổi có chức có quyền,
Có tay quán xuyến có quyền khiển binh.
Vợ chồng xung khắc hay rầy,
Thế mà con cháu đầy nhà phải lo.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Bạn Sẽ Giàu Sang Phú Quý Khi Bao Nhiêu Tuổi! TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Bạn Sẽ Thành Tỷ Phú Khi Nào!

Có thể bạn quan tâm:

 


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd