Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

8 năm tới: Bốn con giáp xoè tay hứng lộc, làm 1 hưởng 10, là những con giáp nào?

8 năm tới: Bốn con giáp xoè tay hứng lộc, làm 1 hưởng 10, là những con giáp nào?

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

Thời gian 8 năm tới là thời điểm Thần Tài ưu ái, thần may mắn điểm mặt chỉ tên, làm đâu thắng đó của bốn con giáp sau đây.
Người tuổi Tý lạc quan, luôn có trách nhiệm trong công việc, không bao giờ bỏ lỡ bất cứ một cơ hội tốt nào.
Thời gian 8 năm tới, người tuổi Tý do được Thần Tài phù hộ nên tài khí hưng vượng. Con giáp này vô cùng may mắn, sự nghiệp phát triển thuận lợi, biểu hiện xuất sắc trong công việc nên được cấp trên trọng dụng, nên sẽ có rất nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập. Rất nhanh chóng con giáp này có thể trở thành phú ông giàu có.
Người tuổi Dần trí dũng song toàn, không có việc gì mà con giáp này không dám làm, và luôn có trách nhiệm với việc mình làm.
Thời gian 8 năm tới, vận đen và hạn tiểu nhân của con giáp này đều được hóa giải hết nên hầu như không gặp phải bất cứ chuyện xui xẻo nào. Chính vì thế công việc phát triển không ngừng, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng đem lại nguồn thu nhập khổng lồ cho người tuổi Dần.
Người tuổi Mùi là người luôn chăm lo cho gia đình, là người lương thiện luôn đối xử chân thành với mọi người.
Thời gian 8 năm tới, do được cát sinh soi chiếu, Thần Tài phù hộ nên tài vận khởi sắc mạnh mẽ, con giáp này rất nhanh chóng có thể kiếm được những khoản tiền lớn để sắm xe sang, tậu biệt thự.
Người tuổi Dậu tuy là người tài năng, tài hoa xuất chúng nhưng lại rất khiêm nhường, không bao giờ kiêu căng, ngạo mạn mà luôn cầu tiến học hỏi.
Thời gian 8 năm tới, vận quý nhân của con giáp này rất hưng vượng. Có quý nhân giúp đỡ, người tuổi Dậu như “cá gặp nước”, sự nghiệp, tài vận, tình cảm đều vô cùng thăng hoa.
Con giáp này hầu như không cần phải lo lắng về tài chính trong thời gian dài.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Sau ngày vía Thần Tài: Bốn con giáp gặp thời hoàng kim, tiền rủng rỉnh.

Năm Quý Mão 2023 đặc biệt từ ngày vía Thần Tài, bốn con giáp sau đây do được thần Tài yêu thương mà phát tài phát lộc, tiền bạc của cải rủng rỉnh.
Người tuổi Sửu cần cù, thông minh, không thích tính toán so đo với người khác nên được nhiều người yêu quý, ngoài ra, con giáp này bẩm sinh đã mang số mệnh may mắn, giàu sáng nên rất giỏi trong kiếm tiền và quản lý tài chính.
Năm 2023 đặc biệt từ ngày vía thần tài mùng 10 âm lịch, tài vận của người tuổi Sửu rất tốt, các cơ hội làm giàu, phát tài liên tiếp rơi vào tay con giáp này, chỉ cần quản lý, đầu tư tốt hơn nữa thì sẽ sớm trở thành phú ông giàu có.
Vận thế của người tuổi Thìn trong năm 2023 tuy không phải là tốt nhất nhưng điều đó không ngăn cản được tài vận của con giáp này càng ngày càng hanh thông.
Trong năm 2023 đặc biệt từ ngày vía Thần Tài mùng 10 âm lịch, người tuổi Thìn liên tiếp đón nhận tin vui về tiền bạc, chỉ cần không bỏ lỡ cơ hội thì các khoản tích lũy sẽ ngày một dày thêm và không lo thiếu tiền.
Bước vào năm 2023 đặc biệt từ ngày vía thần tài mùng 10 âm lịch, người tuổi Mùi cho dù là Hoạnh Tài hay Thiên Tài đều rất suôn sẻ. Điều này là đều là do sự nỗ lực, cố gắng miệt mài của con giáp này.
Ngoài ra, con giáp này rất giỏi trong việc quản lý, phân phối tiền bạc nên việc có được khối tài sản vật chất không nhỏ là điều không quá ngạc nhiên với người tuổi Mùi .
Năm 2023 đặc biệt từ ngày vía thần tài mùng 10 âm lịch, tài vận của người tuổi Tuất không chỉ vượng phát mà quan vận cũng rất hưng phát.
Chỉ cần con giáp này nắm bắt cơ hội, đầu tư hợp lý thì “vạn sự như ý”, “tiền vào như nước”, không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

XEM CÁC CON GIÁP KHÁC TẠI ĐÂY >>


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd