Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tử Vi Trọn Đời Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nam mạng,TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nam mạng, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nam mạng, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nam mạng, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nam mạng sinh năm 2022 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Những người nam giới tuổi Nhâm Dần phải đến thời trung vận và hậu vận mới mong cuộc sống được tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Thuở tiền vận của họ phải trải qua nhiều khổ cực, phiền muộn.

Nam Mạng – Nhâm Dần.
Cung khôn. Trực TRỪ.
Mạng KIM BẠCH KIM (vàng trắng).
Khắc LƯ TRUNG HỎA ( lửa trong lu).
Con nhà BẠCH ĐẾ (phú quý).
Xương CON CỌP. Tướng tinh CON NGỰA.
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nam mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổi NHÂM DẦN 2022

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nam mệnh vào trung vận và hậu vận thì tốt, cuộc sống mới tạo được nhiều hạnh phúc và sung túc. Tuổi nhỏ, tức là tiền vận thì gặp nhiều sầu đau và có nhiều tủi nhục cuộc đời.

Tuổi Nhâm Dần hưởng thọ trung bình từ 50 đến 56 tuổi là mức tối đa, gian ác thì giảm kỷ phúc đức thì gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Theo tử vi ngày nay, về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Dần chia ra làm ba giai đoạn như sau:

Nếu sinh vào những tháng này tuổi Nhâm Dần có thay đổi ba lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là tháng 5, 6 và 9 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 4 và 8 Âm lịch thì cuộc đời được hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Phần công danh không được nhiều may mắn lắm, công danh lên bổng xuống trầm. Phần gia đạo thì được sung túc, hòa thuận.

Tiền bạc vào hậu vận mới có phần sung túc và tốt đẹp. Sự nghiệp hoàn thành vào tuổi 34 trở đi.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Tuổi Nhâm Dần làm ăn hay hùn hợp thì nên lựa những tuổi này mà làm ăn thì thu nhiều kết quả tốt, đó là các tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Trong việc lựa chọn hôn nhân, bạn nên kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời được sống cao sang quyền quý, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất.

Nếu kết hôn với những tuổi này, chỉ tạo đựơc cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp vào vấn đề tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu, Kỷ Hợi.

Nếu kết hôn với những tuổi này bạn sẽ sống một cuộc đời nghèo khổ, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Kỷ Dậu.

Những năm ở vào tuổi này không nên cưới vợ, vì cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là ở vào tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi.

Nếu bạn sinh vào những tháng này cuộc đời sẽ có nhiều vợ: Đó là bạn sinh vào những tháng 1, 6, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Dần.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Tuổi Nhâm Dần đại kỵ với những tuổi này: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ, làm ăn hay kết duyên với những tuổi này sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Khi làm ăn hay kết duyên nếu gặp tuổi khắc kỵ tuổi Nhâm Dần phải xem ngày và năm sao hạn của mình mà cúng kiến, không nên bỏ qua, không được làm dối trá, cần phải: có tâm thành, làm phước, cứu giúp người bần hàn thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Tuổi Nhâm Dần có những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 28, 32 và 40 tuổi.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Mệnh: Kim.
Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Thổ.

Hướng tốt:
Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.
Hướng Thiên y: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.
Hướng Diên niên: Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.
Hướng Phục vị: Tây Nam: Nhà này thời gian đàu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

Hướng xấu:
Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.
Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.
Hướng Lục sát: Nam: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.
Hướng Họa hại: Đông: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2022 mệnh gì, tuổi Nhâm Dần hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Nam mệnh sinh năm 2022 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm 20 tuổi, bán sẽ gặp phải nhiều trở ngại, chuyện tình cảm sẽ làm cho bạn phải lo nghĩ và phiền muộn nhiều nhất. Đến năm 22 tuổi, bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công việc làm ăn, sự nghiệp tạm được ổn định. Năm 23 tuổi khá thuận lợi, tài vận dồi dào Năm 24 tuổi, bạn nên cẩn trọng hơn trong công việc gia đình và thi cử, Năm 25 tuổi, tốt đẹp trong những tháng đầu năm, còn các tháng cuối năm xấu.

Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, là năm gặp nhiều thuận lợi, cuộc sống có phần hưng thịnh, ấm no, đầy đủ, ít buồn lo. Đến năm 27 tuổi thì cuộc đời chỉ ở mức độ bình thường, công danh sự nghiệp cũng bình ổn hơn mặc dù không được gọi là phát đạt. Năm 28 tuổi, một năm khá bình lặng, cuộc sống an ổn. Năm 29 tuổi, đây là một năm tốt đẹp hơn cả, không những phát triển về tài lộc, địa vị, việc lớn tất thành. Năm 30 tuổi, nên cẩn trọng trong gia đạo và công danh có nhiều biến động.

Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, năm này nói chung tương đối tốt, năm 32 tuổi cần chú ý thời điểm xuất hành trong hợp tác làm ăn và giao dịch tiền bạc. Năm 33 tuổi, năm này ở mức trung bình, tuy nhiên, vào tháng 4 và tháng 6 khá xung khắc, đại kỵ nên cần đề phòng xui xẻo. Năm 34 tuổi, chuyện tình cảm sẽ được tốt đẹp, ngoài ra cuộc đời ổn định, không có biến động nào lớn xảy ra.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Trong năm 37 tuổi, một năm gặp khá nhiều phát đạt về công danh và địa vị cũng như về tình yêu, hạnh phúc. Năm 38 tuổi, mọi thứ ổn định, bạn cần kỵ xuất hành vào tháng 4 và tháng 7 Âm lịch. Trong hai năm 39 tuổi và 40 tuổi, không được hoàn toàn tốt đẹp, kỵ tháng 3, tháng 7 và tháng 10 ÂM lịch năm 39 tuổi. Kỵ tháng 3 và tháng 6 Âm lịch năm 40 tuổi.

Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Trong năm 41 tuổi, nam mạng Nhâm Dần có cơ hội thăng tiến, phát đạt, thành công trên con đường tài lộc, tiền bạc. Năm 42 tuổi, cả cuộc sống và tài vận đều tốt đẹp. Trong hai năm 43 tuổi và 44 tuổi, chuyện gia đình tốt đẹp, hạnh phúc, công việc làm ăn cũng dễ dàng đạt được thành quả. Năm 50 tuổi, gia đạo và công danh đều tốt đẹp, có nhiều cơ hội phát triển.

Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, mọi sự bình ổn, tài lộc khấm khá. Năm 47 tuổi, năm này cần chăm chút về vấn đề sức khỏe, cẩn thận nguy hiểm đến bổn mạng. Năm 48 tuổi, tương đối yên ổn. Trong hai năm 49 và 50 tuổi thì cuộc sống bình thường, không có sự kiện quan trọng nào xảy ra trong cuộc sống, gia đạo và công danh đều ổn định.

Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Hai năm 51 và 52 tuổi có lắm chuyện buồn phiền, vận số kém thuận lợi trong công danh sự nghiệp và hạnh phúc, nên đề phòng chuyện giao dịch về tình cảm cũng như xung đột, khắc khẩu trong gia đạo. Vào năm 53 và 54 tuổi, cần chuẩn bị kế hoạch hợp tác làm ăn cho ổn thỏa, chuyện gia đình và bổn mạng được tốt đẹp. Trong năm 55 tuổi, cần chú trọng công việc, đi lại làm ăn, nếu làm tốt thì sẽ đại cát đại lợi, nhưng làm trái thì sẽ khó khăn, thất bại.

Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Trong khoảng thời gian này cuộc sống không được tốt đẹp lắm về công danh, sự nghiệp và cả bổn mạng. Vào năm 59 tuổi, có suy yếu về bổn mạng, còn các năm khác đều ổn định.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Tuổi Dần cung Cấn mạng Kim,
Vận mệnh bịnh tật khó lạ chẳng yên.
Từ nhỏ đuối yếu mong manh,
Đau ốm bệnh tật đã đành khó nuôi.
Tính tình ăn nói nhẹ nhàng dễ nghe,
Thông minh tài trí hay cười hay vui.
Đàn ông tốt số hơn người,
Số tu tích đức Phật Trời độ cho.
Mệnh cao có số hơn người,
Đôi dòng ba thứ vợ trong vợ ngoài.
Nhưng mà chết hụt đề phòng,
Vận mệnh tốt số mới được sống lâu.
Anh em chẳng đặng an hòa,
Từ nhỏ lập nghiệp cuối đời đặng con.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd