Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tử Vi Trọn Đời Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nữ mạng,TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nữ mạng, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nữ mạng, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nữ mạng, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng sinh năm 2022 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Những người phụ nữ tuổi Nhâm Dần thường có thời tiền vận khá khó khăn, đến thời trung vận thì mọi thứ mới được đổi thay, hạnh phúc hơn, càng về hậu vận thì cuộc đời càng được tốt đẹp.

Nữ Mạng – Nhâm Dần.
Cung: Khảm.
Mệnh: BẠCH LẠP KIM (chân đèn bằng vàng).
Xương CON CỌP. Tướng tinh CON NGỰA.
Ông Quan chủ độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi NHÂM DẦN 2022 - Nữ mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổi NHÂM DẦN 2022

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Theo tử vi trọn đời, nữ tuổi Nhâm Dần cuộc đời tiền vận gặp nhiều khó khăn, trung vận thì nhiều thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, hậu vận mới tạo được cơ hội thuận tiện cho cuộc sống lẫn cuộc đời.

Tóm lại: Tuổi Nhâm Dần khe khắt về tình duyên và cuộc sống. Tiền bạc vào trung vận sẽ được dồi dào và hậu vận mới được sung sướng toàn vẹn như ý muốn.

Tuổi Nhâm Dần số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 69 tuổi, nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Dần chia ra làm ba giai đoạn như sau:

Nếu sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1 và 4 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn được hưởng hoàn toàn hạnh phúc và không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Luận đoán tử vi ngày nay cho rằng, gia đạo có phần xung khắc, không mấy hòa thuận, thời tiền vận khá nhiều khổ cực, đến thời trung vận và hậu vận thì mới mong có được hạnh phúc, được hưởng an nhàn. Con đường công danh của những người này thì được tốt đẹp hơn, đạt được thành công lớn nhất vào thời trung vận và hậu vận.

Trong tài lộc, sự nghiệp thì tương đối phát đạt, có cơ hội thăng tiến. Chính vì vậy mà công danh sẽ dồi dào từ 30 tuổi trở đi, tài chính ổn định, làm ăn thuận lợi và có nhiều tốt đẹp.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Để công việc làm ăn được thuận lợi, tiền lộc vào nhiều thì nữ mạng tuổi Nhâm Dần nên kết hợp làm ăn hay chọn những đối tác làm ăn thuộc các tuổi: Giáp, Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất. Có như vậy thì mọi chuyện sẽ dễ thành công, ít phải gặp những xui xẻo hay cản trở trong công cuộc làm ăn kinh doanh. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Dần

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn nên cẩn thận trong sự lựa chọn những tuổi hợp để vợ chồng có thể ăn ở với nhau được trọn đời và không sợ bị trắc trở hoặc gặp cảnh nửa đường đứt gánh, và sau đây là những tuổi rất hợp mà bạn nên chọn những tuổi này thì có thể bạn sẽ được sống một cuộc đời sung sướng và sang dễ tạo ra tiền bạc, đó là bạn kết hôn với các tuổi Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống sang giàu hoàn toàn như ý muốn.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu, Kỷ Hợi. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn, nghèo nàn, khó tạo được một cuộc đời êm đẹp mà luôn luôn có thể phải sống trong sự bần cùng, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Kỷ Dậu. Những tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp luôn cả về vấn đề tài lộc, nên bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống vừa phải trong sự chật vật mà thôi.

Những năm mà bạn ở vào số tuổi sau đây thì không nên kết hôn, vì nếu kết hôn bạn có thể sẽ gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 26, 32, 38, 33 và 50 tuổi.

Sinh vào những tháng này đời bạn có thể sẽ có nhiều chồng hoặc sẽ gặp phải nhiều sự khó khăn trong việc lập gia đình, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Những tuổi sau đây bạn không nên hợp tác làm ăn hay kết duyên vì có thể sẽ bị gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ. Những tuổi này đại kỵ kết hôn.

Nếu gặp tuổi kỵ trong việc hôn nhân nên tránh việc làm lễ thành hôn, linh đình. Trong việc làm ăn nên tránh giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn của mỗi tuổi hằng năm mà cúng thì sẽ được giải hạn và mới có thể sống gần nhau được. Ngoài ra, những tuổi đại kỵ nên nhịn lẫn nhau về việc điều tiếng để tránh sự khắc khẩu có thể xảy ra những việc có hại.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Tuổi Nhâm Dần có những năm khó khăn nhất, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 23, 25, 29 và 34 tuổi. Đây là những năm khó khăn nhất trong đời bạn, trong những năm này bạn không nên tính làm ăn hay những chuyện lớn lao, hoặc quyết định những việc quan trọng. Vì trong những năm này sẽ có hao tài hay đau bệnh.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Mệnh: Kim.
Cung mệnh: Khảm thuộc Đông tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Thủy.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Nam: Nhà này phú quý; con cái đều thông minh, hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc lâu bền; trường thọ.

Hướng Thiên y: Đông: Nhà này lúc đầu hưng vượng, nhưng về sau kém dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, sống nhân nghĩa. Do nhà thuần dương, âm suy nên người phụ nữ sẽ kém hơn nam giới, người phụ nữ dễ bị bệnh.

Hướng Diên niên: Nam: Vũ Khúc Kim tinh là sao tốt, nhập cung Ly Hỏa, cung khắc sao, tính tốt của sao bị suy giảm. Ban đầu căn nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng sau gia sản suy dần, con cháu vận khí kém, nhất là người tuổi trung nam.

Hướng Phục vị: Bắc: Nhà này lúc đầu phát đạt, giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên âm suy, vợ con sức khỏe kém. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2022 mệnh gì, tuổi Nhâm Dần hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Nam: Nhà này dễ thiệt hại nhân đinh, nhiều chuyện thị phi, nhà ở bất an, gia sản suy bại.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, anh em bất hòa, hay tranh chấp kiện tụng. Về kinh tế thường nghèo khó, không giàu.

Hướng Lục sát: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có của ăn của để, nhưng sau bị sa sút, làm ăn thất bại, kinh tế khó khăn. Do nhà thuần dương, âm suy nên phụ nữ dễ bị suy yếu.

Hướng Họa hại: Tây: Nhà này nhiều chuyện thị phi trai gái, cờ bạc, gia sản suy bại, làm ăn kinh doanh hay gặp trắc trở và thất bại.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Nữ mệnh sinh năm 2022 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên dùng các màu tương sinh như Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; dùng các màu tương hợp của hành Thủy như Xanh nước biển, Đen; và dùng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím... (Thủy chế ngự được Hỏa).

Kỵ các màu màu thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu…; không nên dùng màu thuộc hành Mộc như Xanh lá cây, Xanh lục vì Thủy sinh Mộc, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Nhâm Dần 2022.

Từ năm 19 tuổi đến 25 tuổi: Trong các năm này, bạn sẽ gặp phải nhiều điều phiền muộn về tình cảm, bạn cũng cần phải hết sức đề phòng nguy hại đến bổn mạng. Đây cũng là khoảng thời gian mà tài lộc của bạn bị suy giảm.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Đây là khoảng thời gian mà công danh và sự nghiệp của bạn có được nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển. Bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn.

Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Trong khoảng thời gian này, cả công danh và sự nghiệp của bạn đều phát triển tốt đẹp, nếu có dự định xuất hành đi xa thì bạn phải hết sức cẩn trọng, chuẩn bị cho chu đáo và nên tuân theo các khung giờ hoàng đạo ở trên.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Trong các năm này Nhâm Dần nên chú ý tới tính mạng, dễ gặp tai bay vạ gió. Chuyện tình yêu, gia đạo có chút xung đột, cãi vã. Tuy nhiên, chỉ cần nhẫn nhịn, lời ăn tiếng nói là đôi bên vẹn toàn. Đặc biệt là trong chuyện tình yêu, hôn nhân, tránh có hành động nóng giận, nông nổi mà gây ra tan nát, li thân.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Đây là khoảng thời gian khá bình lặng, yên ổn, công việc, sự nghiệp cũng ở mức độ trung bình mà thôi. Đặc biệt, cần tránh tiến hành các giao dịch về tiền bạc.

Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Các năm này trải qua cuộc sống vô cùng tốt đẹp, yên bình. Nếu bạn sáng suốt thì sẽ đạt được những thành công lớn lao, giúp cuộc đời mình phát triển hơn, nhất là trong các giao dịch về tiền bạc.

Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Đây là khoảng thời gian khá tốt đẹp. Bạn sẽ cần đến những sự giúp đỡ từ những người thân trong gia đình và dòng tộc của mình. Ngoài ra, bạn cần cẩn thận hơn trong các vụ giao dịch về tiền bạc. Đề phòng ốm đau.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Khoảng thời gian này tốt đẹp ở mức trung bình. Không có thành tựu to lớn nào nhưng cuộc sống của bạn khá hay đẹp về chuyện tình cảm, tài lộc và trong gia đình của mình.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Nhâm Dần, cung Cấn mạng Kim,
Vàng thu tây trắng khó mà tìm ra.
Vận này sinh thuận tháng thu,
Chính là cao số sống được giàu sang.
Đông Xuân ở độ bình thường,
Còn sinh mùa Hạ là lỗi mùa.
Mệnh này từ nhỏ khó nuôi,
Đau ốm bịnh tật dài ngày gian nan.
Trung vận tài lộc đủ dùng,
Chẳng dư chẳng thiếu hiên ngang an bình.
Đàn bà sau số nhân người,
Gặp chồng hiền đức phải thời nhịn ngay.
Người này giúp đỡ hết mình
Vậy mà tiền bạc sớm ngày hại ta
Huynh đệ chẳng đặng yên hòa,
Tiền vận cơ nghiệp hậu vận giàu sang.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd