Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tử Vi Trọn Đời Tuổi TÂN SỬU 2021 - Nam mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi TÂN SỬU 2021, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: Tử Vi Trọn Đời Tuổi TÂN SỬU 2021 - Nam mạng, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi TÂN SỬU 2021, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.
Tuổi Sửu vào đây, nghe Cô Gái Trí Tuệ Nhân Tạo của Google tiên đoán cuộc đời nhé.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi TÂN SỬU 2021 - Nam mạng:
Cung: Càn.
Trực: Thâu.
Mạng: Bích thượng thổ (Đất trên vách).
Khắc: Thiên thượng thủy.
Con nhà: Huỳnh đế (Phú quý).
Xương: Con trâu.
Tướng tinh: Con đười ươi.
Ông Quan Đế độ mạng.

 tu vi tron doi tuoi tan suu 2021 nam

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu, cuộc đời nhiều may mắn, đường công danh phát triển mạnh mẽ, có thể vào trung vận có nhiều kết quả về danh phận. Đời sống có thể lên đến tuyệt đỉnh của cuộc đời. Tóm lại tuổi Tân Sửu có nhiều hay đẹp về cuộc sống cũng như về danh vọng và sự nghiệp.

Tuổi Tân Sửu, phát triển mạnh về công danh, trung vận và hậu vận nhiều sung sướng. Số hưởng thọ trung bìn từ 55 đến 60 tuổi. Hiền đức thì tăng thêm niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Về vấn đề tình duyên tuổi Tân Sửu có chia làm ba giai đoạn như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn được hưởng hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi, đó là bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và tài năng của những người tuổi Sửu.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Công danh lúc trung vận có thể lên đến tuyệt đỉnh của dạnh vọng đời sống có phần sung túc về vấn đề này. Gia đạo yên hòa, không có gì xảy ra, nhưng về hậu vận thì hay lộn xộn và bê bối.

Phần sự nghiệp hay đẹp, liên quan đến vấn đề công danh, công danh lên cao thì sự nghiệp được vững chắc tiền bạc đầy đủ hoàn toàn sung túc cho cả cuộc đời.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Theo tử vi ngày nay, nếu trong sự làm ăn hay phát triển công danh, bạn nên lựa những tuổi này mà cộng tác hay hợp tác thì có phần tốt đẹp, thu được những thắng lợi về tài lộc, đó là các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ. Kết hôn hay làm ăn với những tuổi này thì được tốt.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Trong việc kết hôn, bạn nên lựa chọn những tuổi này thì cuộc sống bạn có nhiều tốt đẹp và có phần làm ăn được phát đạt giàu sang, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Bệnh Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi. Nếu kết hôn với những tuổi trên bạn sẽ tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì bạn chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp vào đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Mậu Thân.

Nếu kết hôn với những tuổi này, đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống khả dĩ bảo đảm cho cuộc đời ở mức trung bình và chỉ sống trong sự nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn, Bính Thìn.

Có những năm không hợp tuổi, nếu bạn tính việc hôn nhân sẽ không thành, hay thành thì sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi. Những năm mà không nên cưới vợ, nếu cưới vợ thì gặp cảnh trên.

Sinh vào những tháng này cuộc đời bạn sẽ có nhiều vợ, đó là sinh vào những tháng: 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch.

Tuổi Tân Sửu có những năm khó khăn nhất là những năm ở vào số tuổi: 18, 24, 28 và 33 tuổi. Những tuổi này đề phòng tai nạn hay bệnh tật.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Những tuổi sau đây, bạn không nên kết duyên hoặc hợp tác làm ăn, vì kết duyên hay hợp tác làm ăn bạn sẽ bị biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời. Đó là bạn kết duyên với những tuổi: Tân Sửu đồng tuổi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi.

Như đã nói ở trên, khi phạm nhằm tuổi Đại Kỵ, bạn nên giản dị và cẩn thận đến mức tối đa trong cuộc sống cũng như trong việc làm ăn. Về việc hôn nhân hạnh phúc, nếu gặp tuổi đại kỵ thì nên âm thầm kết duyên hơn là làm rầm rộ, kỵ nhất là mâm trầu hay ra mắt bà con cha mẹ. Nên tùy theo năm mà cúng sao hạn, nếu gặp hạn trường hợp kết hôn, giao dịch với tuổi Đại Kỵ, vì sao hạn mỗi năm khác và thay đổi suốt 60 năm.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Mệnh: Thổ
Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Kim.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây: Mặc dù đây là hướng tạo Sinh khí nhưng do Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này ban đầu giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng về sau dễ suy kém.

Hướng Thiên y: Đông Bắc: Kinh tế khá hưng vượng, gia đình hạnh phúc. Con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên bất lợi cho người con gái trong nhà về mặt sức khỏe.

Hướng Diên niên: Tây Nam: Nhà này được giàu sang phú quý, tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh hiển đạt, thịnh vượng lâu bền.

Hướng Phục vị: Tây Bắc: Nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con trưởng tài hoa, gia tài được hưng vượng nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Nam: Nhà này cha già không thọ, phụ nữ nhiều hơn nam, phụ nữ nắm quyền; bệnh tật ở mắt và ở đầu. Kinh tế suy giảm và tán tài.

Hướng Ngũ quỷ: Đông: Gia sự có thể phát sinh điều dữ, theo tử vi ngày nay thì thường hao tổn về tài sản, hỏa hoạn dễ xảy ra; người nhà hay gặp nhiều chuyện thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật. Do Chấn đại diện cho trưởng nam nên người con trai trong nhà dễ bị tổn thương.

Hướng Lục sát: Bắc: Nhà này lúc đầu kinh tế tương đối tốt nhưng dần bị dần bị hao tổn khỏe; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương; con cái không tu chí, dễ hư hỏng.

Hướng Họa hại: Đông Nam: Nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt. Tuy nhiên do có tương khắc nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên hướng nhà là Tốn Mộc khắc sao Thổ, cho nên sự hung ác của Lộc Tồn có phần giảm bớt.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Nam mệnh sinh năm 2021 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Tân Sửu 2021:

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Tuổi 20 công danh rất phát triển, tài lộc thì yếu kém hơn, nhưng tình cảm lại rất dồi dào. Sang tuổi 21 thì mọi chuyện khá tốt đẹp về cả cuộc đời lẫn tài lộc. Tuổi 22 thì kỵ tháng 3, 4, 6 theo lịch Âm, không nên đi xa vào thời điểm này, những tháng còn lại thì rất tốt. Tuổi 23 quá xấu, không nên quyết định làm bất cứ chuyện lớn nào. Sang tuổi 24 thì còn tạm được, công việc làm ăn cũng có chút kết quả tốt, nhưng tình cảm năm này lại rất tệ. Sang tuổi 25 thì lại tốt đẹp, nếu chọn đi xa làm ăn thì sẽ thu được nhiều thắng lợi.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Vào năm 26 tuổi thì có nhiều hy vọng để thành công trên đường công danh, về tài lộc cũng như vấn đề tình cảm. Tuổi 27 cũng khá tốt, vượng phát về mặt tiền bạc, nhưng nếu tháng 4, 6 đi xa thì sẽ có hại. Đến năm 28 – 29 tuổi thì mọi chuyện cũng coi như là tốt đẹp, tuy nhiên cũng có khá nhiều tháng xấu. Khi 28 tuổi thì tháng 4, 7, 11 đều xấu. Sang tuổi 29 thì tháng 1, 7, 12 là những tháng xấu. Khi đã 30 tuổi thì về danh vọng, về sự nghiệp hay cuộc đời đều lên rất cao.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi có nhiều chuyện tốt đẹp về vấn đề gia đình và cả chuyện ngoài xã hội nữa. Đến năm 32 – 33 tuổi thì mọi chuyện khá yên tĩnh, công việc bình thường. Tuổi 34 lại khá tốt, tài lộc và công danh đều lên cao. Đến năm 35 tuổi thì có gặp phải bệnh tật, có khó khăn trong nhiều vấn đề.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Tuổi 36 khá tốt, bổn mạng thì vững vàng, gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Trong năm 37 – 38 tuổi thì có thể hy vọng được thành công toàn vẹn trong cuộc sống. Đến tuổi 39 thì mọi chuyện không được tốt, là năm khá xấu, cần cẩn thận vào tháng 3, 6 sẽ gặp phải tai nạn hoặc là bị hao tổn về tiền tài. Năm 40 tuổi vì ảnh hưởng từ năm trước nên vẫn phải lo lắng nhiều trong chuyện gia đình, vì thế mà công việc làm ăn gặp phải thất bại lớn.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi rất tốt để xây dượng cũng như phát triển sự nghiệp. Đến tuổi 42 sẽ có thành công trong việc tình duyên, gia đình. Tuổi 43 thì là cơ hội tốt, nên đi xa để làm ăn, hợp tác hoặc là làm những giao dịch về tiền bạc sẽ gặp may mắn. Năm 44 tuổi thì mọi chuyện bình thường, không có gì quan trọng xảy ra. Còn sang năm 45 tuổi thì rất hợp trong việc phát triển làm ăn và hợp tác.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Tuổi 46 có thắng lợi trong vấn đề tài lộc và tình cảm, cuộc sống, công danh và sự nghiệp đều hay đẹp hết. Năm 47 – 48 tuổi thì có tháng kỵ, bị bệnh nặng, hao tốn nhiều tiền của, là tháng 1 của năm 47 tuổi, tháng 10 của năm 48 tuổi, những tháng còn lại thì khá bình thường. Đến năm 49 – 50 tuổi thì vượng phát mạnh mẽ, tiền bạc khá dồi dào, mọi chuyện tương đối tốt đẹp.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Vào tuổi 51 thì có nhiều điều tốt đẹp xảy ra. Sang tuổi 52 thì cần cẩn thận vì bổn mạng khá xấu. Đến năm 53 tuổi thì mọi chuyện ở mức trung bình. Sang đến năm 54 tuổi thì mọi chuyện mới tốt lên, gia đình và con cái có sự phát triển nhất định trong vấn đề danh vọng. Tuổi 55 thì gia đình cũng tạm thời tốt đẹp, nhưng phần bổn mạng lại có sự yếu kém.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Những năm này bạn cần cẩn trọng trong vấn để tài lộc và cả vấn đề tình duyên nữa, bổn mạng có thể sẽ bị suy yếu trong những năm này. Đặc biệt là khoảng thời gian này kỵ việc đi xa, sẽ không tốt cho số mệnh của bạn.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Tân Sửu mạng Thổ tuổi này,
Số cùng với mạng lắm lần khắc khe
Vận thời đời đổi ngửa nghiêng,
Nhiều phen lận đận lắm lần gian nan.
Nếu sanh mùa Hạ thời may,
Thanh nhàn thong thả ít ai dám bì.
Số này chết hụt nhiều khi,
Nhờ ơn trời Phật không thì mạng vong.
Anh em cha mẹ hai dòng,
Nếu không chồng vợ lòng dòng đôi ba.
Nếu không thay vợ đổi nhà,
Cuộc đời luống chịu vui chiều buồn mai.
Cho hay số phận Thiên Tài,
Tu nhân tích đức phước nhờ mai sau.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Bạn Sẽ Giàu Sang Phú Quý Khi Bao Nhiêu Tuổi! TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Bạn Sẽ Thành Tỷ Phú Khi Nào!

Có thể bạn quan tâm:

 


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd