Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,...   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với website Tử vi, tướng số, phong thủy, bói, quẻ,... Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Vạn Sự !

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Hợi Sinh năm 2019 - Nam mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Kỷ Hợi, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé

Vạn Sự gửi tới quý thính giả bài: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Hợi Sinh năm 2019 - Nam mạng, giải mã từ tuổi trẻ đến lúc già Tuổi Kỷ Hợi, để nắm bắt cơ hội và chuẩn bị những tình huống trong tương lai nhé.

Cô gái Trí Tuệ Nhân Tạo tiên đoán Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nam mạng sinh năm 2019 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân...

Nam mạng tuổi Kỷ Hợi có một cuộc sống tốt đẹp về hậu vận, họ có thể gây dựng được một cuộc đời nhiều thành tựu về sự nghiệp địa vị, dồi dào tiền bạc và sống hạnh phúc trong hôn nhân gia đình. Thời trung và tiền vận có chút ghập ghềnh, đau thương nhưng đến hậu vận là cuộc sống của những người tuổi Kỷ Hợi sẽ đạt được mức toàn vẹn.

Nam Mạng – Kỷ Hợi Sinh năm 2019.
Cung Cấn. Trực ĐỊNH.
Mệnh BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng).
Khắc SA TRUNG KIM.
Con nhà THANH ĐẾ (phú quý).
Xương CON HEO. Tướng tinh CON GẤU.
Phật Bà Quan Âm độ mạng.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi KỶ HỢI 2019 - Nam mạng, TRÍ TUỆ NHÂN TẠO Tiên Đoán,giải mã Tuổii KỶ HỢI 2019

Xem Tử vi năm mới, tử vi 12 con giáp tại đây >>

Xem lá số tử vi trọn đời của từng con giáp tại đây >>

Kính mời quý thính giả nghe chi tiết trong clip dưới

TUỔI NỮ XEM TẠI ĐÂY >>

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Theo tử vi trọn đời 12 con giáp, cuộc đời của nam giới tuổi Kỷ Hợi được sung sướng, gặp nhiều may mắn thời trung vận nhưng lại khổ tâm về con cái, hậu vận sẽ được sống an nhàn sung sướng.

Tuổi Kỷ Hợi trong cuộc đời nhiều thay đổi về công danh, sự nghiệp, số hưởng thọ trung bình từ 60 đến 67 tuổi, nếu làm điều thiện thì tăng tuổi thọ, ngược lại sẽ bị giảm thọ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Theo tử vi ngày nay, về tình duyên, sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch sẽ có ba lần thay đổi trong cuộc đời.

Sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì có hai lần thay đổi.

Sinh vào những tháng này thì hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, đó là tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Gia đình con cái xung khắc lẫn nhau, nhưng cũng có chút thành công trên con đường công danh.

Sự nghiệp vững chắc, từ trung vận về sau có của ăn của để. Mời bạn tham khảo: Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Hợi.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của tuổi Kỷ Hợi, có thể hoàn toàn thành công trong mọi khía cạnh, đó là Kỷ Hợi đồng tuổi, Tân Hợi, Ất Mão, những tuổi này hợp tác làm ăn rất phát đạt, không sợ bị thất bại.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn khi bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ.

Nếu kết hôn với tuổi này bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là Kỷ Hợi kết hôn với các tuổi: Mậu Thân, Giáp Dần.

Kỷ Hợi kết hôn với những tuổi này việc làm ăn sẽ rất khó khăn nghèo khổ, luôn bị thiếu thốn về vật chất, đó là kết hôn với các tuổi: Canh Tuất, Giáp Thìn, Bính Thìn.

Vào những năm bạn ở vào tuổi 18, 19, 21, 27, 31, 33 và 39 mà cưới vợ thì không thành, hay phải chịu cảnh xa vắng.

Nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4, 8 và 9 Âm lịch. Sinh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ hay cuộc đời phải kết hôn nhiều lần.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Tuổi Kỷ Hợi rất kỵ với những tuổi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu, nếu kết hôn hay làm ăn thì có thể sẽ bị tuyệt mạng hay phải gặp cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời.

Gặp tuổi kỵ trong gia đình thì cúng sao cho từng người; trong sự làm ăn, thì không nên giao phó những việc quan trọng; Về việc vợ con, thì nên cầu khẩn và làm phước đức thì sẽ được giải hạn và không bị xảy ra những tai nạn quan trọng hoặc bất ngờ.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Những năm bạn ở vào số tuổi 30, 33 và 47 tuổi là những năm bạn làm ăn khó khăn, không có cợ hội phát triển về tài lộc.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Mệnh: Mộc.
Cung mệnh: Cấn thuộc Tây tứ trạch.
Niên mệnh năm (hành): Thổ.

Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Nam: Nhà này giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần.

Hướng Thiên y: Tây Bắc: Nhà này được giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu.

Hướng Diên niên: Tây: Nhà này phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.

Hướng Phục vị: Đông Bắc: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài. Mời bạn tham khảo: Sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi gì, màu, hướng nào?

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Nam: Nhà này thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ mắc bệnh chứng gió, dễ gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng. Con út là người dễ thương tổn.

Hướng Ngũ quỷ: Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ngày càng suy, không vượng. Do nhà dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương.

Hướng Lục sát: Đông: Theo Tử vi ngày nay hướng nhà này ban đầu bình yên, về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Hướng Họa hại: Nam: Nhà này lúc đầu cũng giàu có, nhưng về sau tài lộc suy dần, nhân khẩu không tăng, vợ lấn át chồng, gia đình hay mâu thuẫn.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Nam mệnh sinh năm 2019 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019.

Từ năm 20 đến năm 25 tuổi: Năm 20 tuổi, một năm tốt đẹp cả công danh lẫn tình cảm. Năm 21 tuổi, năm này có mâu thuận bế tắc trong cuộc sống, cẩn trọng vấn đề giao dịch hợp tác làm ăn. Năm 23 tuổi và 24 tuổi, thời gian này không được tốt về mọi phương diện, lắm buồn phiền xích mích xảy ra. Năm 25 tuổi, năm này được tốt, may mắn.

Từ năm 26 đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi và 27 tuổi, hai năm này phát tài phát lộc trên con đường công danh và sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm.Năm 28 tuổi và 29 tuổi, thời gian này cuộc sống của tuổi này chỉ ở mức bình thường, ít sôi nổi, nhưng chuyện tình cảm lại nhận được hanh phúc hơn. Năm 30 tuổi, năm này xung kỵ vào tháng 5 Âm lịch, còn cái tháng khác, tiến triển chuyện làm ăn thì sẽ được tốt.

Từ năm 31 đến năm 35 tuổi: Trong các năm này, nhìn chung mọi phương diện trong cuộc sống của Kỷ Hợi đều được tốt từ tài lộc cho đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nên chú ý đến sức khỏe đi lại thì tốt hơn nhiều. Năm 35 tuổi, năm này rất xấu. Hai tháng 5 và 8 Âm lịch có đại hạn, có hao tốn tiền của.

Từ năm 36 đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi, năm này lắm chuyện phải lo nghĩ, tính toán. Năm 37 tuổi và 38 tuổi, cuộc sống tốt đẹp hơn, tránh kỵ đi xa trong khoảng thời gian này là được. Năm 39 tuổi và 40 tuổi, thời gian này không có điều quan trọng gì xảy ra.

Từ năm 41 đến năm 46 tuổi: Năm 41 tuổi, năm này tốt. Năm 42 và 43 tuổi, hai năm này khá xấu, cẩn thận có đại nạn, nên cố gắng nhẫn nhục, chú ý lời ăn tiếng nói tránh tai bay vạ gió thì sẽ tốt hơn. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm này hưng vượng chuyện làm ăn tài lộc, chỉ tránh kỵ đi xa mà thôi.

Từ năm 47 đến năm 52 tuổi: Thời gian này, nên chú ý vấn đề giao dịch về tiền bạc. Năm 51 tuổi, Kỷ Hợi sẽ đạt được nhiều thành quả tốt đẹp về tài lộc cũng như trong tình cảm. Tuy vậy, nên cẩn thận, đề phòng có đau ốm bệnh tật thất thường hay bị trộm cắp. Còn các năm khác thì trung bình.

Từ năm 53 đến năm 57 tuổi: Trong các năm trên, tuổi này sẽ gặp rất nhiều điều may mắn bất ngờ xảy đến cho cuộc đời. Từ chuyện tài lộc cũng như trên con đường tình cảm. Tuy vậy, Thời gian này Kỷ Hợi tránh đi công tác hoặc du lịch xa nhà, không nên tiến hành thực hiện các dự án lớn, nếu không phải chịu thất bại và tai họa.

Từ năm 58 đến năm 63 tuổi: Thời gian này, cuộc sống của Kỷ Hợi khá bình lặng trầm ổn. Năm 60 tuổi, tranh việc hao phí tiền của vào việc không đâu, sẽ không những hổng việc mà còn gây hại. Hơn nữa, năm này, sức khỏe lại có phần suy yếu rõ ràng.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Đoán xem số mạng tuổi này,
Mạng Mộc bình địa cây trên đất bằng.
Đông Xuân cũng thuận ai bằng,
Hai mùa thuận số có ăn thanh nhàn.
Số này có nạn vào thân,
Gian truân lắm độ phong trần lắm khi.
Tha hương lập nghiệp xứ xa,
Trở về vận cuối làm ra có tiền.
Vợ chồng trắc trở nhiều phen,
Nếu không thì cũng lòng dòng đôi ba.
Kỷ Hợi có số hiền lương,
Thấy ai ngọt dịu thì thương giúp liền.
Số tuổi tu niệm ăn chay,
Lòng ở nhân đức có ngày làm nên.

Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.


Quý thính giả nhớ đăng ký kênh và chia sẻ bài, để ủng hộ Vạn Sự làm thêm nhiều clip bổ ích nhé! Truy cập website Vạn Sự để khám phá và xem giải mã những huyền bí phương đông và phương tây.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

1. Ứng dụng Lịch vạn sự, nhịp sinh học, tử vi, bói,... cho điện thoại và máy tính bảng:

Ứng dụng Vạn Sự gồm tập hợp nhiều tính năng hữu ích cho cuộc sống hoặc bạn cũng có thể dùng để giải trí...
Tính năng hiện tại gồm:
* Lịch vạn niên là tiện ích giúp bạn tra cứu lịch vạn sự, xem ngày âm lịch, ngày dương lịch, ngày tốt, ngày xấu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu.
* Xem nhịp sinh học: cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.
* Dự đoán tương lai qua tên.
* Dự đoán tương lai qua ngày sinh.
* Các tính năng khác được cập nhật thường xuyên.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng trên Google Play, TẠI ĐÂY >> . Hoặc cài qua mã QRCODE dưới

van su android

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE dướivan su ios

2. Ứng dụng La Bàn Phong Thủy, hoàng đạo, con giáp... cho điện thoại và máy tính bảng.

* La bàn phong thủy: cho phép định vị tự động bát trạch nhà ở, phòng làm việc, bếp,... theo phong thủy bát trạch.
* Ứng dụng cho phép bạn tìm hiểu về tính cách của từng người theo cung hoàng đạo.
* Xem sự tương hợp của hai bạn theo cung hoàng đạo
* Xem tính cách người theo nhóm máu
* Sự tương hợp về tính cách của hai người theo nhóm máu
* Và nhiều khám phá khác được cập nhật trong những bản nâng cấp tiếp theo.


* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline hoặc online, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...

Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho Android, trên Google Play TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau


Cài miễn phí và an toàn khi sử dụng cho iPhone và iPad, trên Appstore TẠI ĐÂY >>. Hoặc cài qua mã QRCODE sau

bian ios android

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd